eru kannski einhver önnur fanless PSU á markaðinum sem duga betur eða eru betur future-proof (þetta er t.a.m. "bara" með 1xSATA).

prg_ skrifaði:Já kannski rugl verð, en rugl hljóðlátt líka... eru ekki allir að leita eftir the holy grail sem er hljóðlát tölva inn í stofu...?
Ég er a.m.k. í því. Þetta er ágæt fjárfesting ef 480W duga eitthvað áfram inn í öldina
Mazi! skrifaði:prg_ skrifaði:Já kannski rugl verð, en rugl hljóðlátt líka... eru ekki allir að leita eftir the holy grail sem er hljóðlát tölva inn í stofu...?
Ég er a.m.k. í því. Þetta er ágæt fjárfesting ef 480W duga eitthvað áfram inn í öldina
Mæli einstaklega vel með NorthQ Ocz eða LC-power
Hugsa að þetta séu góð kaup uppá framtíðina http://www.kisildalur.is/?p=2&id=403
gnarr skrifaði:4x0n skrifaði:http://www.xoxide.com/koolance-psu-1200atx-12s.html Þetta er viftulaust og meira en nóg af power
Hvað er þetta þá?The quiet 120mm LED fan is temperature-controlled and operates between 25-33dBA.
Pandemic skrifaði:It's fanless but is it noiseless?
Er ég einn um það að vita alltaf hvort raftæki séu í gangi með að heyra hátíðnistuðið í þeim?
Get meira að segja heyrt í símanum mínum hringja áður en hann hringir ef ég er í hljóðlátu herbergi.
Annars ætti þessi aflgjafi alveg að virka 100% bara frekar dýr og ekki hagkvæmt.
uff skil hvað þið eigið við.. heyri alltaf svona lágt hátíðni hljóð i öllum sjónvörpum og skjám ef það er kveikt á þeim..Harvest skrifaði:Pandemic skrifaði:It's fanless but is it noiseless?
Er ég einn um það að vita alltaf hvort raftæki séu í gangi með að heyra hátíðnistuðið í þeim?
Get meira að segja heyrt í símanum mínum hringja áður en hann hringir ef ég er í hljóðlátu herbergi.
Annars ætti þessi aflgjafi alveg að virka 100% bara frekar dýr og ekki hagkvæmt.
Hey vá.. er með sama hæfileika og þú.. Heyri oft þegar það er kveikt á sjónvarpinu á hæðunum fyrir ofan (svona hátíðnihljóð). Einnig allir svona skjáir (túbu) og suð í hátulurum sem að enginn annar heyrir.
Snorrmund skrifaði:uff skil hvað þið eigið við.. heyri alltaf svona lágt hátíðni hljóð i öllum sjónvörpum og skjám ef það er kveikt á þeim..Harvest skrifaði:Pandemic skrifaði:It's fanless but is it noiseless?
Hey vá.. er með sama hæfileika og þú.. Heyri oft þegar það er kveikt á sjónvarpinu á hæðunum fyrir ofan (svona hátíðnihljóð). Einnig allir svona skjáir (túbu) og suð í hátulurum sem að enginn annar heyrir.