Afsakið fafræði mina

halli skrifaði:Ég er handviss um að þetta er sú allra slakasta skýringarmynd sem ég hef nokkurntímann augum litið á.
Morgan.is skrifaði:Þetta eru allt sorglegir helvítis tölvunördar sem eiga ekkert helvítis líf sem hanga hér og rífa kjaft og eru með leyðindi þegar menn reyna að fá skýringu fyrir svörum sínum........djöfulsins hálvitar...takið hausin úr samkynhneigða rassgatinu á ykkur og ilmið af veruleikanum og farið að svara af smá þroska![]()
Þetta eru allt sorglegir helvítis tölvunördar sem eiga ekkert helvítis líf sem hanga hér og rífa kjaft og eru með leyðindi þegar menn reyna að fá skýringu fyrir svörum sínum........djöfulsins hálvitar...takið hausin úr samkynhneigða rassgatinu á ykkur og ilmið af veruleikanum og farið að svara af smá þroska
MJJ skrifaði:Morgan.is skrifaði:Þetta eru allt sorglegir helvítis tölvunördar sem eiga ekkert helvítis líf sem hanga hér og rífa kjaft og eru með leyðindi þegar menn reyna að fá skýringu fyrir svörum sínum........djöfulsins hálvitar...takið hausin úr samkynhneigða rassgatinu á ykkur og ilmið af veruleikanum og farið að svara af smá þroska![]()
Ein smá spurning viltu segja mér hver tilgangur þessa svars var annað en að vera með kjaft og dónaskap. Svo myndi ég ekki vera að svívirða fólk sem er á svokölluðu spjalli fyrir áhugamenn á tölvuinnvollsi. Held að þú ættir að hætta að pósta hér og skreppa á spjallið á femin.is og troða samkynhneigð þinni þvera leið uppi rassinn á einhverjum feminista.