Vatnsdælur til Sölu

Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re:

Pósturaf Elisviktor » Sun 13. Apr 2014 23:54

Skippo skrifaði:Ég er ekki að setja út á einn eða neinn. Eingöngu að velta því fyrir mér hvort það hafi einhver prófað að sleppa dælunni. Það er eðlisfræðileg villa í greininni varðandi kælingu án dælu.

1. þá þarf vökvinn ekki að sjóða (það sýður jú á vélum ef vatnsdælan bilar en það er oftast nóg að taka vatnslásinn úr, tengja framhjá vatnsdælunni, ef þess þarf og þá kælir vélin sig).

2. Þá myndi ég hafa hæðarbox á túrnum (kælivökvinn á köldu hliðinni) til að halda þrýstingi á kerfinu. Það gæti þýtt að maður þurfi að bæta vatni á kerfið endrum og eins vegna uppgufunar.

Alveg pottþétt að þetta virkar. Ef ég framtakssamast og læt verða af því að smíða svona system fáið þið rapport.


Til hvers að sleppa dælunni samt? það er ástæða fyrir því að í dag er vatnsdæla í öllum bílum í dag. Veit að þetta er hægt en get lofað þér því, án þess að fara út í einhverjar tilraunir að það er gríðalegur munur á kælingu með og án dælu. Og ef rökin hjá þér eru rafmagnskostnaður þá kostar örugglega örfáa hundraðkalla á ári að halda svona lítilli dælu í gangi.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re:

Pósturaf jonsig » Sun 13. Apr 2014 23:59

Fat skrifaði:alltof mikið að borga 4500-5500 fyrir littla 72 l/h dælu. síðan eru 72 l/h of lítið flæði, dugir rétt svo að keyra eina littla kæliblokk með 1/4 tommu fittings. Veistu nokkuð hve háan mótþrýstinh hún ræður við?

Dælan sem ég á sem ég keypti frá USA er af gerðinni Swiftech mcp600 og kostaði hún mig 5000 kr með vaski og öllu. hún dælir 700 l/h en hún er svo þétt þ.e. ræður við mótþrýsting uppá 3,2 metra og er hún því að tröllríða öðrum dælum í afköstum svo sem 1200 lítra dælunni frá waterchill og eheim 1048.


Það er hægt að treysta eheim , að þær virki dag og nótt í jafnvel tugi ára .Amk eru þær lofsungnar í fiskabúrageiranum .




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Vatnsdælur til Sölu

Pósturaf arons4 » Mán 14. Apr 2014 00:11

Þið eru allir vitlausir, kæligeta vatnskælingar kemur dælunni lítið sem ekkert við. Munurinn á heitasta og kaldasta partinum í loopunni eru innan við 1°C í langflestum tilfellum. Eina sem dælan þarf að gera er að ráða við mótþrýstinginn, halda vatninu á hreyfingu og umfram allt að halda kjafti.

Ef vatnskæling kælir ekki nóg er vandinn í flestum tilfellum á vatnskassanum eða blokkinni.



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Vatnsdælur til Sölu

Pósturaf AndriKarl » Mán 14. Apr 2014 02:48

Þetta er 10 ára gamall þráður....



Skjámynd

Skippo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
Reputation: 6
Staðsetning: Úti á landi!
Staða: Ótengdur

Re: Vatnsdælur til Sölu

Pósturaf Skippo » Þri 15. Apr 2014 23:54

Ha ha ha.

Frábært ég fékk tölvupóst út af 10 ára gömlu svari, ekki nema von að ég myndi lítið eftir því að hafa skrifað þetta 15. apríl, sem var reyndar í gær, árið er 2004. Alveg HELLAÐ.


Ég er erfiður í umgengni

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vatnsdælur til Sölu

Pósturaf Stuffz » Mið 16. Apr 2014 00:18

vá ég var með allt annað í huga þegar ég sá titilinn :lol:

http://www.snerpa.is/net/isl/vatnsdae.htm


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack