Keypt í Computer.is 12/06/2025
Verð: 73.000kr
[TS] Sapphire RX 9060 XT 16GB Gaming Pulse OC
-
ComputerSaysNo
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Fös 26. Feb 2021 22:28
- Staðsetning: Kopavogur
- Staða: Tengdur
Re: [TS] Sapphire RX 9060 XT 16GB Gaming Pulse OC
Án þess að vera mjög "ljótur", þá er mjög sambærilegt kort imo, á 69.500 kr. nýtt sbr. https://kd.is/category/12/products/4092
En kannski er "pulse" útgáfan það mikið betri sem ég svosem efast um, en nenni svosem ekki að kynna mér það :Þ
En kannski er "pulse" útgáfan það mikið betri sem ég svosem efast um, en nenni svosem ekki að kynna mér það :Þ
Síðast breytt af Haflidi85 á Þri 10. Feb 2026 16:50, breytt samtals 1 sinni.
-
ComputerSaysNo
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Fös 26. Feb 2021 22:28
- Staðsetning: Kopavogur
- Staða: Tengdur
Re: [TS] Sapphire RX 9060 XT 16GB Gaming Pulse OC
Haflidi85 skrifaði:Án þess að vera mjög "ljótur", þá er mjög sambærilegt kort imo, á 69.500 kr. nýtt sbr. https://kd.is/category/12/products/4092
Challenger er finasta budget kort en þetta eru bara olikir gæðaflokkar, svipað og munurinn á Palit og Asus hja Nvidia þar sem maður er að borga fyrir meira en bara kubbinn sjalfan. Pulse typan er vandaðri græja og það sest á allri hönnuninni, hvort sem það eru vifturnar, heatsinkið eða SMD ihlutirnir. Svo er PCB-ið sjalft þykkara sem hjalpar til við að leiða hita betur burt fra ihlutunum.
Stori munurinn liggur i kælingunni en Pulse notar PTM7950 sem þornar ekki upp eða lekur undan eins og hefðbundna maukið i odyrustu kortunum. Þetta skilar ser i hljodlatara korti sem heldur ser betur til lengri tima, auk þess sem það er i abyrgð hja Computer.is til juni 2027. Mer finnst 73 þusund sanngjarnt fyrir kort sem er i þessum gæðaflokki og nanast nytt, en þetta er auðvitað bara spurning um hvað folk metur mest, lægsta verðið eða vandaðri hönnun. Eg er svo sem alveg til i að spjalla við folk sem hefur ahuga.