Corsair cx600 aflgjafi, nvidia msi 980ti gtx og gigabyte geforce rtx 3070 skjákort. Fæst gefins gegn því að verða sótt. Aflgjafinn og 980 gtx eru í fínu lagi en vifturnar í 3070 fara á fullt þegar verið er að spila þunga leiki og gefur stundum blue screen of death. Hugsanlega er einhver sem kann að laga það.
3070 og 980ti eru farin
Tölvuíhlutir gefins
Re: Tölvuíhlutir gefins
Hæhæ. Skal taka þetya fyrir drenginn minn ef þetta er laust. Tskk fyrir
Edit: Herra ósnýilegur þakkar pent fyrir sig
Edit: Herra ósnýilegur þakkar pent fyrir sig
Síðast breytt af b3nni á Fös 09. Jan 2026 17:50, breytt samtals 1 sinni.
3070 er líklega farið. Annað er enn í boði. Aflgjafinn er ekki modular. Sem sagt kaplarnir eru fastir á aflgjafanum
-
ChopTheDoggie
- </Snillingur>
- Póstar: 1003
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
Hæ ég væri til í hitt kortið
Síðast breytt af ChopTheDoggie á Fös 09. Jan 2026 18:29, breytt samtals 1 sinni.
Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II
B3nni. Ég bæði sendi þér póst og svaraði þér fyrir ofan. Fékk ekkert svar til baka
Sé reyndar núna að ég hef hvorki fengið póst frá þér né hefur minn verið sendur á þig. Bæði skjákortin eru því miður farin en aflgjafinn er enn til. Veit ekki af hverju póstarnir hafa ekki komist til skila.
Doribj skrifaði:Sé reyndar núna að ég hef hvorki fengið póst frá þér né hefur minn verið sendur á þig. Bæði skjákortin eru því miður farin en aflgjafinn er enn til. Veit ekki af hverju póstarnir hafa ekki komist til skila.
Takk fyrir svarið, ég einmitt leitaði útum allt og sá ekkert. Vonandi að einhver í meiri þörf en ég hafi notið góðs af gjafmild þinni. Flottur.
Sælir, ég væri til í power supply ef það er ennþá til. Er að henda í tölvu fyrir strákinn. Fyrsta PC =)