Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Aron Flavio
Nörd
Póstar: 129
Skráði sig: Fös 01. Júl 2016 23:55
Reputation: 15
Staðsetning: 107 Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Aron Flavio » Fös 21. Jún 2019 19:28

Veit ekki alveg hvort þetta ætti að vera í þessum þræði þar sem viðskiptin höfðu þegar gerst en ég keypti Switch af notandanum trausti164 fyrir þónokkrum mánuðum (Febrúar). Allt fór frekar vel en stuttu seinna fatta ég að ég gleymdi að fá login-ið og hleðslutækið. Sendi skilaboð á trausti164 og við reynum að finna tíma til ná í hleðslutækið og aðganginn. Þetta samtal er yfir nokkra daga því við erum báðir ekki mjög aktívir á spjallinu svo ég fæ númerið hjá honum. Hringi víst ekki á besta tímanum svo hann segir mér að hann muni hringja aftur í mig. Fæ svo skilaboð á spjallinu að hann hafi gleymt að savea númerið mitt svo ég hringi aftur, þar sem hann segir mér að hann muni hringja í mig á morgun. Gleymi sjálfur þessu máli í nokkurn tíma og sendi honum þónokkur skilaboð á spjallinu en hann hefur ekki verið virkur síðan 1. Apríl. Alltaf þegar ég hef hringt segir hann það hitta illa á, en ég þó sjálfur ekki að ýta mjög ákaflega á hann. Síðast þegar ég hringi segir hann mér að þurfi að finna hleðslutækið og að ég ætti að senda honum leiðbeiningarnar hvernig ætti að skipta um email á aðganginn, sem ég hafði þó sent áður. Held að ég muni bara aldrei fá þennan aðgang og hleðslutæki og er eiginlega satt að segja ráðalaus.




Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Haflidi85 » Lau 22. Jún 2019 15:52

Geturðu ekki bara pantað hleðslutæki á klink á aliexpress og factory resetað þessum router og sett upp nýjan aðgang sjálfur ?


just a thought :D



Skjámynd

Aron Flavio
Nörd
Póstar: 129
Skráði sig: Fös 01. Júl 2016 23:55
Reputation: 15
Staðsetning: 107 Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Aron Flavio » Lau 22. Jún 2019 18:23

Haflidi85 skrifaði:Geturðu ekki bara pantað hleðslutæki á klink á aliexpress og factory resetað þessum router og sett upp nýjan aðgang sjálfur ?


just a thought :D


Helsti vandinn er kannski ekki hleðslutækið heldur að það eru nokkrir leikir sem eru ekki physical og ég er ekki að nenna að eyða pening í að kaupa þá aftur



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf einarhr » Lau 22. Jún 2019 20:38

:-k
Aron Flavio skrifaði:
Haflidi85 skrifaði:Geturðu ekki bara pantað hleðslutæki á klink á aliexpress og factory resetað þessum router og sett upp nýjan aðgang sjálfur ?


just a thought :D


Helsti vandinn er kannski ekki hleðslutækið heldur að það eru nokkrir leikir sem eru ekki physical og ég er ekki að nenna að eyða pening í að kaupa þá aftur


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Mossi__ » Lau 22. Jún 2019 20:40

einarhr skrifaði::-k
Aron Flavio skrifaði:
Haflidi85 skrifaði:Geturðu ekki bara pantað hleðslutæki á klink á aliexpress og factory resetað þessum router og sett upp nýjan aðgang sjálfur ?


just a thought :D


Helsti vandinn er kannski ekki hleðslutækið heldur að það eru nokkrir leikir sem eru ekki physical og ég er ekki að nenna að eyða pening í að kaupa þá aftur


Nintendo Switch ;)



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf einarhr » Sun 23. Jún 2019 00:59

Mossi__ skrifaði:
einarhr skrifaði::-k
Aron Flavio skrifaði:
Haflidi85 skrifaði:Geturðu ekki bara pantað hleðslutæki á klink á aliexpress og factory resetað þessum router og sett upp nýjan aðgang sjálfur ?


just a thought :D


Helsti vandinn er kannski ekki hleðslutækið heldur að það eru nokkrir leikir sem eru ekki physical og ég er ekki að nenna að eyða pening í að kaupa þá aftur


Nintendo Switch ;)


Hahahaha :happy


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

arnarleifs
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Mán 17. Jún 2019 00:19
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf arnarleifs » Mið 18. Sep 2019 07:51

Thorbjörn bauð mér að kaupa af sér lyklaborð en síðan þegar ég ætlaði að reyna að nálgast lyklaborðið þá svarar hann ekki


[i5-9600K]-[Z390-Gaming-X][ASUS Rog Strix GTX 1080Ti]


brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf brynjarbergs » Þri 24. Sep 2019 19:14

TotoAfrica samþykkir kauptilboð á hádegi - segist geta sýnt vélina að kvöldi til svo ég fæ félaga minn í borginni til að fara í það að sækja og borga fyrir gripinn en þá heyrist hvorki tangur né tetur í manninum fyrr en sólarhring síðar og þá á vélin að vera seld...

Skítleg framkoma og feitur mínus á TotoAfrica




Alfur
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 14. Des 2018 03:17
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Alfur » Fim 26. Sep 2019 20:48

Notandi: lukkuláki

Sagðist ætla að kaupa RAM af mér og hitta mig klukkan um/eftir kl. 18:15
Ég beið og hann sendi engin skilaboð eða lét vita af sér.
Eftir skilaboð frá mér um hver staðan hans væri þá sagði hann eftirfarandi:
lukkuláki skrifaði:Sæll ég bý lengst uppi í Kópavogi og er mest þarna niður frá og út um allan bæ á daginn ég hugsa að ég nenni ekki í kvöld því miður ég á leið í Borgartún á morgun en ef þú ert svo ofboðslega upptekinn allan daginn til að taka 2 - 3 mínútur í að láta þetta af hendi sorry en þá verð ég hugsanlega bara að kaupa þetta annarsstaðar.


Engin tillitssemi :)



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Mið 06. Nóv 2019 13:21

Alfur skrifaði:Notandi: lukkuláki

Sagðist ætla að kaupa RAM af mér og hitta mig klukkan um/eftir kl. 18:15
Ég beið og hann sendi engin skilaboð eða lét vita af sér.
Eftir skilaboð frá mér um hver staðan hans væri þá sagði hann eftirfarandi:
lukkuláki skrifaði:Sæll ég bý lengst uppi í Kópavogi og er mest þarna niður frá og út um allan bæ á daginn ég hugsa að ég nenni ekki í kvöld því miður ég á leið í Borgartún á morgun en ef þú ert svo ofboðslega upptekinn allan daginn til að taka 2 - 3 mínútur í að láta þetta af hendi sorry en þá verð ég hugsanlega bara að kaupa þetta annarsstaðar.


Engin tillitssemi :)


Til að svara þessu.
Hérna eru nú okkar samskipti öll eins og þau leggja sig Ég fjarlægði að vísu síma og heimilisfang.
Talandi um tillitssemi það sést alveg hérna að ég hafði aldrei færi á að svara þér hvort ég kæmist á þessum tíma sem þú gafst mér ég er líka í vinnu
Ég gerði ráð fyrir að við gætum komist að samkomulagi um einhvern annan tíma til að sækja því það er yfirleitt samkomulag en ekki einhliða ákvörðun.


Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 22:50
frá lukkuláki
Hefði haldið að þú gætir tekið einn pinulitinn minniskubb með þér í vinnuna og afhent hann þar. :pjuke

Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 20:45
frá Alfur
Núna fór ég fyrr heim úr vinnunni og beið eftir þér. Þú svaraðir ekki eða lést vita. Þarf að setja þig á þennan þráð.
viewtopic.php?f=11&t=26603
Gangi þér vel að finna þér annað RAM en reyndu að sýna einhverja kurteisi og tillitssemi fyrir þeim sem eru að selja.

Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 20:43
frá Alfur
Haha. Heldur þú að ég sé bara heima hjá mér allan daginn þá? Það er auðvitað mál fyrir mig að fara heim til mín og afhenda þetta. Ég er í vinnu...

Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 20:38
frá lukkuláki
Sæll ég bý lengst uppi í Kópavogi og er mest þarna niður frá og út um allan bæ á daginn ég hugsa að ég nenni ekki í kvöld því miður ég á leið í Borgartún á morgun en ef þú ert svo ofboðslega upptekinn allan daginn til að taka 2 - 3 mínútur í að láta þetta af hendi sorry en þá verð ég hugsanlega bara að kaupa þetta annarsstaðar

Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 19:45
frá Alfur
???

Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 18:48
frá Alfur
Sæll. Ég er kominn heim.

Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 14:59
frá Alfur
Er í xxxxxxxx x.
Síminn er xxxxxxx. Verð kominn heim klukkan 18:15

Re: Ram
Senda: Fim 26. Sep 2019 14:55
frá lukkuláki
Hvert get ég sótt eftir vinnu?

Re: Ram
Senda: Mið 25. Sep 2019 23:06
frá Alfur
Það er aðeins of mikið að gera hjá mér á morgun því miður.

Re: Ram
Senda: Mið 25. Sep 2019 22:50
frá lukkuláki
Einhver séð að sækja á vinnutíma?

Re: Ram
Senda: Mið 25. Sep 2019 22:47
frá Alfur
Jebb. Er í Borgartúninu. Ég er búinn í vinnunni sirka 19:00. Er það í lagi?

Re: Ram
Senda: Mið 25. Sep 2019 22:26
frá lukkuláki
Hæ. Á morgun? Ertu á höfuðborgarsvæðinu?

Ram
Senda: Mið 25. Sep 2019 22:20
frá Alfur
Sælir. Fékk ekkert skilaboð frá þér. Hvenær viltu sækja vinnsluminnið'?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Mossi__ » Mið 06. Nóv 2019 14:09

Tjaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh..

Þessi póstur frá þér lukkuláki í raun undirstrikar bara það að þú eigir heima á þessum lista.

Þú nefnir "á morgun?"

"Hvert get ég sótt eftir vinnu?" Sem hann svarar innan 5 mínútna.. svo ansaru honum ekki og svo ertu bara með frekju og skæting. Þegar kaupin ganga ekki eftir.. vegna þín.

Sorry, en mér sýnist Álfur vera ekkert nema almennilegheitin.. og þú veist ekkert hvernig það væri séð í hans vinnu að hann sé að stunda svona viðskipti á vinnutíma, og/eða hvort hann sé viðstaddur í Borgartúninu yfir allan daginn (margir endasendast yfir allt höfuðborgarsvæðið og lengra í sinni vinnu).

Þannig að, you just proved his point.

:) :* eigðu góðan ég elska þig

VIÐBÆTING- Eini klaufaskapurinn hjá Álfi er kannski að gera ráð fyrir að viðskiptin nunu fara fram aður en hann fékk staðfestingu frá þér. En ég skrifa það áalmennilegheit og þjónustulund Álfs frekar en að þú sérst eitthvað löglega afsakaður.. miðað við að þú nefnir tvisvar að þú hefur í huga að hafa þessi viðskipti þennan dag.

.. og svo verðlaaunarðu honum með skætinf. Tsk tsk.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 40
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Benzmann » Mið 06. Nóv 2019 15:14

Ég get ekki alveg tekið undir það Mossi.
Hér var enginn að svíkja neinn um neitt, Enginn peningur tapaður.
Menn áttu bara erfitt með að melda sig saman.

Að mínu mati þá á hvorugur aðili heima á þessum lista.




Mossi__ skrifaði:Tjaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh..

Þessi póstur frá þér lukkuláki í raun undirstrikar bara það að þú eigir heima á þessum lista.

Þú nefnir "á morgun?"

"Hvert get ég sótt eftir vinnu?" Sem hann svarar innan 5 mínútna.. svo ansaru honum ekki og svo ertu bara með frekju og skæting. Þegar kaupin ganga ekki eftir.. vegna þín.

Sorry, en mér sýnist Álfur vera ekkert nema almennilegheitin.. og þú veist ekkert hvernig það væri séð í hans vinnu að hann sé að stunda svona viðskipti á vinnutíma, og/eða hvort hann sé viðstaddur í Borgartúninu yfir allan daginn (margir endasendast yfir allt höfuðborgarsvæðið og lengra í sinni vinnu).

Þannig að, you just proved his point.

:) :* eigðu góðan ég elska þig

VIÐBÆTING- Eini klaufaskapurinn hjá Álfi er kannski að gera ráð fyrir að viðskiptin nunu fara fram aður en hann fékk staðfestingu frá þér. En ég skrifa það áalmennilegheit og þjónustulund Álfs frekar en að þú sérst eitthvað löglega afsakaður.. miðað við að þú nefnir tvisvar að þú hefur í huga að hafa þessi viðskipti þennan dag.

.. og svo verðlaaunarðu honum með skætinf. Tsk tsk.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Mossi__ » Mið 06. Nóv 2019 17:20

Reyndar er ég sammála þér Benzmann með viðskiptasvik (og þú getur kíkt á fyrri innlegg mín í þessum þræði því til stuðnings.. sem voru þó þá skotin niður).

En hinsvegar finnst mér þetta passive aggressive attitude hjá lukkuláka:
"en ef þú ert svo ofboðslega upptekinn allan daginn til að taka 2 - 3 mínútur í að láta þetta af hendi sorry en þá verð ég hugsanlega bara að kaupa þetta annarsstaðar."

Og frekjan:
"Hefði haldið að þú gætir tekið einn pinulitinn minniskubb með þér í vinnuna og afhent hann þar."
Verða til þess að hann eigi skilið að vera á þessum lista

Og tilltisleysið.. lukkuláki nefnir tvisvar hvort ekki sé hægt að afgreiða þetta á fimmtudeginum, en leggur svo sjálfur engan metnað í það þegar Álfur er af öllum vilja gerður. Lukkuláki hefur þarna 3 klst til að gá eftir svari, ansa því og eða staðfesta/ekki staðfesta. Með fleiri en einni boðleiðum Gerir það ekki fyrr en næstum 6 klst seinna og er svo bara með skæting. Nota bene aftur, þá er það lukkuláki sem ýtir eftir því að afgreiða þetta á fimmtudeginum.

Sorry, en mér finnst einmitt að lukkuláki eigi heima hérna, vegna attitúdsins. Ekki vegna þess að vera seinn til svara. Guð. Þeir sem hafa átt viðskipti við mig vita það að ég gleymi oft að svara og þarf að reschedula.
(Athyglisbrestur. Útskýring ekji afsökun)
En það fyrsta sem maður gerir þegar það gerist er að afsaka sig og afsaka vesenið.

Kemur ekki með svona skít: "ef þú ert svo ofboðslega upptekinn allan daginn til að taka 2 - 3 mínútur í að láta þetta af hendi"

Þannig að mér finnst bara fínt að fá að vita það að maður þarf að fara varlega í að eiga viðskipti við lukkuláka, sem og mér finnst fínt að sjá það að Álfur er maður orða sinna, sem þó þarf að passa að tímamót eru staðfest þegar báðir eru búnir að staðfesta.




Daniel214
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Fim 22. Des 2016 08:48
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Daniel214 » Mið 15. Jan 2020 21:18

Langar að setja þetta hér inn í þeirri von um að viðkomandi læri að stunda viðskipti.
Staðfesti kaup á vöru en svo allt í einu fann hann einhvern annan sem var til í að kaupa á hærra verði.
Söluþráður hér: viewtopic.php?f=11&t=80645

980 Ti
Senda: Þri 14. Jan 2020 08:56
frá Daniel214

Sælir,

Ertu til í að losna við kortið asap fyrir 18.000kr ?

Bestu kveðjur,
Daníel Ingi.

------------------------------------------------------------

Re: 980 Ti
Senda: Þri 14. Jan 2020 09:52
frá draconis

Sælir, 19.500kr og þá er það þitt ! :)

Bestu kveðjur

Xxxxx X

------------------------------------------------------------

Re: 980 Ti
Senda: Þri 14. Jan 2020 10:42
frá Daniel214

Slegið!

Hvar get ég náð í það og hvenær?
Endilega sentu símanúmer ef þú getur.

Bestu kveðjur,
Daníel Ingi.

------------------------------------------------------------

Re: 980 Ti
Senda: Þri 14. Jan 2020 12:53
frá draconis

Frábært , Félagi minn er með það,
Veit að hann er að vinna núna enn verður búin um 17+ leitið líklegast,
Hann væri rosalega sáttur ef þú myndir ná í það heim til hanns uppí garðarbæ þegar hann er búin í vinnuni
Símanúmerið hanns er xxxxxxx og hann heitir xxxxx

Takk kærlega fyrir :)

Með Bestu kveðjum.

Xxxxx X

------------------------------------------------------------

Re: 980 Ti
Senda: Þri 14. Jan 2020 13:08
frá Daniel214

Takk fyrir upplýsingarnar.
Heyri í honum um eða eftir kvöldmatarleytið.

Bestu kveðjur,
Daníel Ingi.

------------------------------------------------------------

Eftir þetta heyri ég svo í kauða, hann býður mér að taka kortið með sér í vinnuna og hitta á hann þar en gleymir því svo daginn eftir.
Svo fæ ég þessi skilaboð að neðan rúmum 10 mínútum eftir að ég klára að tala við xxxxx.

------------------------------------------------------------

Re: 980 Ti
Senda: Mið 15. Jan 2020 14:32
frá draconis

Sælir, það var annar að bjóða að taka þetta á 25k rétt í þessu, maður yrði að taka því :) Ég vona að þú takir því ekki ílla vinur , Þannig að hann er að fara að fá það líklegast nema það verður boðið hærra á seinustu stundu.

Mbkv

Frank N

------------------------------------------------------------

Aðgangurinn hans er einungis 10 mánaða hér og hann er örugglega fínasti gaur en svona hegðar maður sér ekki í viðskiptum.
Síðast breytt af GuðjónR á Sun 27. Sep 2020 16:00, breytt samtals 1 sinni.




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf pepsico » Mið 15. Jan 2020 21:42

Þetta er sorglega algengt hérna og það sem er kannski ennþá sorglegra er hversu margir notendur skilja ekki einu sinni af hverju þetta er óásættanlegt þó það sé matað ofan í þá. Kannski kýs fólk bara að skilja það ekki því það hentar þeim þeirri stundu því enginn vill hugsa um sjálfan sig sem siðblindan fávita.
PSA: Það er enginn að neyða ykkur til að setja verð á hlutina ykkar, og heldur betur enginn að neyða ykkur til að gera samninga sem þið hafið ekki siðferðið né löghlíðnina til að standa við. Ógeðslegt að spila báðar hliðar á málinu með því að skuldbinda einhvern annan í samning en vera svo heldur betur til í að svíkja á honum fyrir auka krónu.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Viktor » Þri 28. Jan 2020 20:27

Gassi memberlist.php?mode=viewprofile&u=5719

Er búinn að vera á leiðinni að kaupa tölvukassa af mér í viku og er svo allt í einu hættur við.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf halipuz1 » Þri 28. Jan 2020 22:28

Sallarólegur skrifaði:Gassi memberlist.php?mode=viewprofile&u=5719

Er búinn að vera á leiðinni að kaupa tölvukassa af mér í viku og er svo allt í einu hættur við.


Finnst full gróft að dæma manninn strax. Það eru nú mánaðamót. Hann hefur keypt af mér móðurborð og allt gekk vel í því. Fólk farið að missa sig yfir minnstu hikstum hérna inn á.

Ættir þá að selja einhverjum öðrum það í stað þess að blacklista manninn.

En hvað veit ég....



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Viktor » Mið 29. Jan 2020 00:12

halipuz1 skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Gassi memberlist.php?mode=viewprofile&u=5719

Er búinn að vera á leiðinni að kaupa tölvukassa af mér í viku og er svo allt í einu hættur við.


Finnst full gróft að dæma manninn strax. Það eru nú mánaðamót. Hann hefur keypt af mér móðurborð og allt gekk vel í því. Fólk farið að missa sig yfir minnstu hikstum hérna inn á.

Ættir þá að selja einhverjum öðrum það í stað þess að blacklista manninn.

En hvað veit ég....


Ég er ekki að dæma einn né neinn, er einfaldlega að benda á staðreynd.

Þetta er ótrúlega þreytandi.

Gassi 21.jan skrifaði:12 þus fyrir kassann? :)



Gassi 21.jan skrifaði:Get komið seinnipartinn á morgun :)


Heyrði ekkert frá honum.

Gassi 24.jan skrifaði:Sorry (persónuleg skilaboð fjarlægð) bjalla a eftir


Hringdi ekki.

Gassi 28.jan skrifaði:sæll sorry búinn að að vera mikið frá, en ég verð að sleppa þessu þar sem vantar viftur ogg ég hef ákveðið að kaupa mér nýjann kassa utan um vélina mína og smíða vél í minn kassann á akkurat svona kassa


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


raggzn
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Mán 30. Júl 2007 10:18
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf raggzn » Fös 14. Feb 2020 23:54

Sælir, mig langar að deila með minni reynslu við notanda að nafni tanketom hérna á spjallinu. Þannig er málið að hann auglýsti glænýjan og óopnaðann tölvukassa til sölu sem samkvæmt auglýsingunni átti að vera svartur. Við ákveðum stað til að hittast á um 19:00 leytið ca og það er myrkur, ég með familíuna og litla gutta í bílnum og vildi bara klára þetta fljótt því við vorum að drífa okkur heim. Ég tek við óopnaða kassanum og legg inná hann fljótt og hendi kassanum inní bíl án þess að skoða hann eitthvað frekar og treysti manninum fyrir að allt væri tiptop. Hinsvegar þegar ég kem heim og opna kassann þá er tölvukassinn hvítur. Ég lít á kassan utanum kassann og sé að hann sé merktur hvítur, kíki á auglýsinguna á vaktinni og sé að hann hefur breytt 15-20 min áður en við ætluðum að hittast að kassinn sé hvítur. Okay, ef þetta hafa verið mannleg mistök, hefur hann haft tækifæri til að tjá mér það þegar við mældum okkur mót í gegnum síma eða þegar við hittumst í persónu en hann gerði það ekki. Mér finnst þetta frekar skítt þar sem ég hef hringt, sent sms og skilaboð á spjallinu án árangurs. Miða við allt finnst mér ansi mikil skítalykt af þessu, vissulega átti ég að skoða kassann betur og er það klárlega mér að kenna, en ég meina common. Versta falli verður þetta póstur um að minna fólk á að skoða hvað það er að kaupa en er tilbúinn að deleta þessum pósti ef hann er tilbúinn að endurgreiða og taka við kassanum aftur, því þetta var ekki það sem var auglýst og ég hélt að ég væri að borga fyrir.

Auglýsing : viewtopic.php?f=11&t=81508
Sannanir: https://imgur.com/U7tWeMn upprunalega auglýsingin sést hérna í skilaboðum sem ég sendi honum, þar sem hann tekur fram að kassinn sé svartur
https://imgur.com/4Qjuwzj auglýsing eftir breytingu




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf netkaffi » Fös 03. Apr 2020 19:44

Já ókei, skondin tilviljun. Ég fékk alltaf fannst mér stíflað nef útaf tölvu sem ég keypti af tanketom þegar ég svaf í sama herbergi og hún. Var alltaf að spá í hvort það væri útaf kassanum eða PSU eða örgjörvaviftu eða hvað. Ég var aldrei búinn að nefna það fyrr en núna og ætlaði ekki fyrr en ég sá notendanafnið hérna fyrir tilviljun. Ég veit ekkert hvort hann hafi vitað af þessu eða hvort þetta sé eitthvað sem hendi aðra en mig (fólk getur fengið alskonar ofnæmisviðbrögð eða eitthvað sem aðrir fá ekkert).

En ég ætlaði að gera hérna póst um Karlseydi. Alveg þvílíkur drullusokkur. Hann lét mig taka frá tölvu, sendi mér sérstaklega skilaboð þar sem hann nánast ásakaði mig um að vera búinn að selja öðrum hana. Þetta var áður en ég var búinn að gangast við viðskiptum. Ég var búinn að segja að hann gæti "örugglega" fengið hana, fyrir mér er það notað sem samheiti fyrir "sennilega," í nútímaíslensku; ég ákvað þá að taka tölvuna frá fyrir hann af því að hann sagði mér að hann liti svo á að ég væri búinn að gangast við viðskiptum við hann. Ég svara þá öðrum notendum "tölvan er farin." Svo þegar dagurinn er kominn að viðskiptum, í raun nokkrum klukkustundum fyrir, þá hættir hann við! Segist vera búna taka annan díl!
Síðast breytt af netkaffi á Fös 03. Apr 2020 20:52, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Mossi__ » Fös 03. Apr 2020 21:57

netkaffi skrifaði:Já ókei, skondin tilviljun. Ég fékk alltaf fannst mér stíflað nef útaf tölvu sem ég keypti af tanketom þegar ég svaf í sama herbergi og hún. Var alltaf að spá í hvort það væri útaf kassanum eða PSU eða örgjörvaviftu eða hvað. Ég var aldrei búinn að nefna það fyrr en núna og ætlaði ekki fyrr en ég sá notendanafnið hérna fyrir tilviljun. Ég veit ekkert hvort hann hafi vitað af þessu eða hvort þetta sé eitthvað sem hendi aðra en mig (fólk getur fengið alskonar ofnæmisviðbrögð eða eitthvað sem aðrir fá ekkert).


Eg, sorry, sé ekki ástæðuna fyrir þessu hjá þér, Netkaffi. Tölvan sem þú keyptir af honum er ekki í ólagi, og virðist sem viðskiptin sjálf hafi átt sér stað alveg í góðu.
Ef að það er eitthvað á tölvunni sem þú gætir haft ofnæmi fyrir (óstaðfest) þá er það bara alger frík tilviljun, en ekki eitthver óvilji frá honum.

Soldið svona, að sverta Tanketom, fyrir eitthvað óstaðfest og er þá að öllum líkindum alger tilviljun.


netkaffi skrifaði: Ég var búinn að segja að hann gæti "örugglega" fengið hana, fyrir mér er það notað sem samheiti fyrir "sennilega," í nútímaíslensku


Af hverju þessi vafi samt? Tala hreint út.

Það vantar eitthvað inn í þessa mynd samt.. var einhver á undan? var einhver vafi á að þú værir að selja ? af hverju vafinn?


netkaffi skrifaði: Ég svara þá öðrum notendum "tölvan er farin."


Viðskipti hafa ekki átt sér stað fyrr en viðskipti hafa átt sér stað.

Frekar að svara "Það er einn sem hefur sýnt henni áhuga, þú ert næstur í röðinni ef það klikkar." Og láta svo vita hvernig fór.. eftir að viðskiptin hafa eða hafa ekki átt sér stað.

netkaffi skrifaði:Svo þegar dagurinn er kominn að viðskiptum, í raun nokkrum klukkustundum fyrir, þá hættir hann við! Segist vera búna taka annan díl!


OK, það er soldið shitty.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf netkaffi » Fös 03. Apr 2020 22:24

Hjálpsamur ertu. Flott innlegg, takk fyrir þínar skoðanir. Það breytir því ekki að ég kaupi tölvu og það veldur því að ég er með stíflað nef þegar ég sef í kringum hana og er ekki með nein ofnæmi (Ég sagði bara svona til að vera næs).

Það vantar eitthvað inn í þessa mynd samt.. var einhver á undan? var einhver vafi á að þú værir að selja ? af hverju vafinn?

Það var þannig að ég setti tölvu á sölu til að láta áhugasama bjóða í hana, og fékk strax boð sem ég sagði við "ég er örugglega til í þetta." Ég skal orða þetta enn betur næst og segja, "ég er nýbúinn að setja inn auglýsinguna, ætla bíða í nokkra daga og sjá hvort ég fái fleiri boð eins og siður er, en þykir sennilegt að ég gangi að þínu boði!" Takk vinur.

Mossi__ skrifaði:
netkaffi skrifaði:Svo þegar dagurinn er kominn að viðskiptum, í raun nokkrum klukkustundum fyrir, þá hættir hann við! Segist vera búna taka annan díl!

OK, það er soldið shitty.

Takk fyrir það innlegg, Mossi__, það var nefnilega svoldið shitty! Alveg rétt hjá þér! Vildi að Karlseydi hefði ekki látið mig garantíja 100% að hann fengi hana og undirbúa ferð með hana þar sem ég skutla henni til hans frá utan af landi. og hætti svo bara við nokkrum klst áður.
Síðast breytt af netkaffi á Fös 03. Apr 2020 22:55, breytt samtals 9 sinnum.




Karlseydi
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 28. Ágú 2018 18:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Karlseydi » Fös 03. Apr 2020 23:51

Sæll netkaffi, ég sagðist ætla að koma sjálfur að sækja hana, fann aðra tölvu og þess vegna hætti ég við. Garantíjaði ekki neitt.
Gangi þér vel



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Hannesinn » Lau 04. Apr 2020 00:27

Karlseydi skrifaði:Sæll netkaffi, ég sagðist ætla að koma sjálfur að sækja hana, fann aðra tölvu og þess vegna hætti ég við. Garantíjaði ekki neitt.
Gangi þér vel

Uhm, ok. Hvernig er það ekki að lofa viðskiptum og svíkja?


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf netkaffi » Lau 04. Apr 2020 01:57

Þetta er með því steiktara sem ég hef lent í nefnilega.

Ég set tölvu til sölu á Bland.is og Spjall.Vaktin.is. Ókei, fæ strax eiginlega skilaboð frá Karleydi. Hann býður 90.000 kr og ég segi að ég væri örugglega til í það. Ég er 34 ára og vanur því að íslenska sé töluð svona, og að ef ég ætlaði að taka boðinu strax þá hefði það verið "ég tek þessu." Anyway, svo gerist ekkert meira, auglýsingin mín er bara eins og venjulegt er inn á Bland og Vaktin á meðan ég sé hvort ég fái fleiri boð og undirbúi mig undir að láta þann sem ég sagði að fengi hana örugglega jú fá hana fyrir víst. þú veist, íslenska er svona: "ég er örugglega til að hjálpa þér, en veit það ekki fyrir víst hvort ég komist" T.d. "Ég er örugglega til í að selja þér sumarbústaðinn en ég ætla sjá hvort ég fái fleiri boð." Anyway, heyrðu áður en svona sólarhringur eða tveir eru liðnir fá ég allt í einu þessi skilaboð á Spjall.Vaktin:
Mynd
Mér bara brá. Þarna hefur hann tekið "örugglega til í þetta" sem "ég er klárlega til í þetta" eða "já, græjum þetta."
Mér raunverulega brá. "Ekkert hefur heyrst frá þér meir" skotið fram eftir rúmann sólarhring eða hvað það var! Hann var ekki búinn að senda nein önnur skilaboð. Það er ekki eins og það hafi ekki náðst í mig. Allt í lagi, ég bara ákveð að verða við þessu, leið eins og ég væri skammaður. Ókei, hann þrýsti á mig um að við værum búnir að gera kaup/sölu, þannig að ég ákveð bara að drífa í þessu. Svo gaurinn sjálfur sem ásakaði mig um að hverfa (sem var alls ekki raunin) bailar á þessu sjálfur nokkrar klukkustundir fyrir sölutíma búinn að draga mig á asnaeyrum í marga daga! Alveg frá því að hann sendi þessi "við erum búnir að ganga frá kaupum/sölum" skilaboð. Sjitt. Það er það sem gerir þetta svo steikt fyrir mig. Skamma mig fyrir að vera með hana enn á sölu, svo þegar ég fer eftir vilja hans þá draga mig á asnaeyrum fram að síðustu stundu. Skíthæll.

Ég skal birta alla skilaboða söguna ef það er einhver vafi um þetta. Ég ætlaði fyrst að skutla henni til hans, hann var búinn að gefa mér hvenær hann væri vaknaður og allt klappað og klárt. Ég búinn að segja honum að ég rykhreinsaði tölvuna og væri að leita eftir að vera laus til að skjótast með hana, hann sagði þá að hann myndi bara skjótast eftir henni. Svo svona 4 klst áður en ég var búast við honum, þá bara "Hey sorrí, fann betri díl, hehe, gangi þér vel, bæ."
Síðast breytt af netkaffi á Lau 04. Apr 2020 02:57, breytt samtals 4 sinnum.