Squad DM er fáránlega skemmtilegt ef maður er heppinn með Squad

Jón Ragnar skrifaði:Hvaða game mode spila menn mest??
intenz skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Hvaða game mode spila menn mest??
Conquest, spila ekkert annað.
intenz skrifaði:Þetta er einn versti netkóði sem ég hef orðið vitni af í leik.
Orri skrifaði:intenz skrifaði:Þetta er einn versti netkóði sem ég hef orðið vitni af í leik.
Frekar kaldhæðnislegt þar sem netkóðinn í Battlefield Bad Company 2 var svo margfalt verri.
Black skrifaði:Fá einhverja inná Tölvuteks serverinn í kvöld!! helst núna
daanielin skrifaði:Þetta helvítis ævintýri ætlar að endurtaka sig..
Game disconnected: your connection to the server timed out.
intenz skrifaði:daanielin skrifaði:Þetta helvítis ævintýri ætlar að endurtaka sig..
Game disconnected: your connection to the server timed out.
Game disconnected: Cause fuck you, that's why!
daanielin skrifaði:TEK Battlefield 3 serverinn, anyone?
vesley skrifaði:alveg drepleiðinlegt að Vera einn a servernum. ekkert gaman að vera i kappakstri við sjálfan sig
Zethic skrifaði:vesley skrifaði:alveg drepleiðinlegt að Vera einn a servernum. ekkert gaman að vera i kappakstri við sjálfan sig
Er þetta PC eða PS3 server ?
Mr.Hafberg skrifaði:Ég keypti Battlefield 3 stuttu eftir jólin, og ég get ekki joinað server, það er bara "Initializing" endalaust, velþekkt á Battlefield forum greinilega, vildi athuga ef eitthver af ykkur kynnu að laga þetta vandamál?
Specs á tölvunni eru:
MB: Gigabyte EP45T-UD3LR
GPU: Nvidia GeForce GTX 460
CPU: Intel Quad Core Q6600 running@ 3.0 Ghz
RAM: Musin 3x1GB 1333 Mhz
Er búinn að prófa ná í nokkra drivera fyrir skjákortið ekkert hjálpaði bæði beta og stable, ná í öll updates fyrir windows, slökkva og kveikja á firewall og vírusvörninni en ekkert gerist..
Er eitthver þarna sem gæti vitað hvað væri í gangi (eitthvað tengt bios eða eitthvað)?
noizer skrifaði:Ég náði ekki að tengjast neinum server fyrr en ég slökkti á UPnP á routernum, ættir að prófa það.
Mr.Hafberg skrifaði:Ég keypti Battlefield 3 stuttu eftir jólin, og ég get ekki joinað server, það er bara "Initializing" endalaust, velþekkt á Battlefield forum greinilega, vildi athuga ef eitthver af ykkur kynnu að laga þetta vandamál?
Specs á tölvunni eru:
MB: Gigabyte EP45T-UD3LR
GPU: Nvidia GeForce GTX 460
CPU: Intel Quad Core Q6600 running@ 3.0 Ghz
RAM: Musin 3x1GB 1333 Mhz
Er búinn að prófa ná í nokkra drivera fyrir skjákortið ekkert hjálpaði bæði beta og stable, ná í öll updates fyrir windows, slökkva og kveikja á firewall og vírusvörninni en ekkert gerist..
Er eitthver þarna sem gæti vitað hvað væri í gangi (eitthvað tengt bios eða eitthvað)?