Battlefield 4 Beta opnar eftir 6 tíma!
-
- Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Battlefield 4 Beta opnar eftir 6 tíma!
Mæli með að uppfæra directx sem fylgdi preload... það installar ekki með bf4 betunni.
C:\Program Files (x86)\Origin Games\Battlefield 4 Beta\__Installer\directx\redist\DXSETUP.exe
Ath. þetta er default staðsetning.
Einnig getur verið gott að uppfæra punkbuster, fyrir black loading screen... etc.
http://www.evenbalance.com/index.php?page=pbsetup.php
Og ef fólk nennir ekki alltaf að skrifa í console til að sjá fps:
Opna Notepad, setja þennan texta:
PerfOverlay.DrawFps 1
Vista sem user.cfg
C:\Program Files (x86)\Origin Games\Battlefield 4 Beta
Svo ef fólk er ekki búið að taka eftir því að þá virkar betan eingöngu á 64bit Windows.
Vona að þetta hjálpi einhverjum....
C:\Program Files (x86)\Origin Games\Battlefield 4 Beta\__Installer\directx\redist\DXSETUP.exe
Einnig getur verið gott að uppfæra punkbuster, fyrir black loading screen... etc.
PerfOverlay.DrawFps 1
Vista sem user.cfg
Svo ef fólk er ekki búið að taka eftir því að þá virkar betan eingöngu á 64bit Windows.
Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X |
Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB |
1TB Samsung SSD - 1TB HDD | LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS
Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB |
1TB Samsung SSD - 1TB HDD | LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
Hálfvita verðlaun dagsins gef ég sjálfum mér fyrir að hafa gleymt hálfstabílu overclocki eftir smá prófanir þegar að ég fékk nýju hlutina. Leikurinn krassaði út af því að hitinn var kominn í 90°c, eftir að hafa lækkað OC-ið aðeins þá get ég keyrt leikinn ágætlega.
Síðan er líka vandamál að ef maður breytir tökkum þá getur config skráin stækkað uppúr öllu valdi (úr 200Kb í yfir 120MB) sem gerir það að verkum að leikurinn krassar við uppkeyrslu.
Windows var síðan tregt að starta sér þar sem ég hef verið að breyta til og slökkt því á NAS-inum mínum og windows leitar og leitar af net-drifinu áður en það klárar að boota og ég hef ekki tekið eftir þessu áður þar sem ég svæfi yfirleitt tölvuna í staðinn fyrir að slökkva á henni.
Núna spilast þetta nokkuð vel, lagg spikes inn á milli en ég á eftir að prófa bæði beta drivers og 320 driverana og sjá hvort það hjálpi.
Síðan er líka vandamál að ef maður breytir tökkum þá getur config skráin stækkað uppúr öllu valdi (úr 200Kb í yfir 120MB) sem gerir það að verkum að leikurinn krassar við uppkeyrslu.
Windows var síðan tregt að starta sér þar sem ég hef verið að breyta til og slökkt því á NAS-inum mínum og windows leitar og leitar af net-drifinu áður en það klárar að boota og ég hef ekki tekið eftir þessu áður þar sem ég svæfi yfirleitt tölvuna í staðinn fyrir að slökkva á henni.
Núna spilast þetta nokkuð vel, lagg spikes inn á milli en ég á eftir að prófa bæði beta drivers og 320 driverana og sjá hvort það hjálpi.
Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
HoBKa- skrifaði:Mæli með að uppfæra directx sem fylgdi preload... það installar ekki með bf4 betunni.
PerfOverlay.DrawFps 1
Vista sem user.cfg
Góður! var orðinn frekar pirraður á að skrifa alltaf fps í blikkandi console gluggan.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Ein spurning. Ég er að borga fyrir hann með prepaid Kreditkorti og þar kemur fram að ég verði ekki rukkaður fyrir leikinn fyrr en hann er allveg að koma út, þarf ég þá að láta þessa upphæð liggja inná kortinu þangað til eða verð ég látinn vita ef það er ekki heimild á kortinu og get þá bætt inná það fyrir leiknum ?
Annað. Ég ætla að borga hann fyrir tvo félaga mína líka sem eru ekki með kreditkort, er það eitthvað vandamál að nota mínar kortaupplýsingar á þeirra Origin reikning eða er ekkert verið að spá í því ?
Takk fyrir
Annað. Ég ætla að borga hann fyrir tvo félaga mína líka sem eru ekki með kreditkort, er það eitthvað vandamál að nota mínar kortaupplýsingar á þeirra Origin reikning eða er ekkert verið að spá í því ?
Takk fyrir
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
oskar9 skrifaði:Ein spurning. Ég er að borga fyrir hann með prepaid Kreditkorti og þar kemur fram að ég verði ekki rukkaður fyrir leikinn fyrr en hann er allveg að koma út, þarf ég þá að láta þessa upphæð liggja inná kortinu þangað til eða verð ég látinn vita ef það er ekki heimild á kortinu og get þá bætt inná það fyrir leiknum ?
Takk fyrir
Er 99% viss um að origin séu ekkert að spá í hver borgar fyrir hvern. Í versta falli færðu email sem spyr þig hvort það hafi ekki örugglega verið þú sem hafir verið að kaupa leikina en ekki eitthver sem stal korta upplýsingum.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Stebbieff skrifaði:oskar9 skrifaði:Ein spurning. Ég er að borga fyrir hann með prepaid Kreditkorti og þar kemur fram að ég verði ekki rukkaður fyrir leikinn fyrr en hann er allveg að koma út, þarf ég þá að láta þessa upphæð liggja inná kortinu þangað til eða verð ég látinn vita ef það er ekki heimild á kortinu og get þá bætt inná það fyrir leiknum ?
Takk fyrir
Er 99% viss um að origin séu ekkert að spá í hver borgar fyrir hvern. Í versta falli færðu email sem spyr þig hvort það hafi ekki örugglega verið þú sem hafir verið að kaupa leikina en ekki eitthver sem stal korta upplýsingum.
Ok snilld, takk fyrir
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Hafðu samband:
Átti ekki að koma út einhver patch í gær eða í dag?
Hardware perri
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1249
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
tveirmetrar skrifaði:Átti ekki að koma út einhver patch í gær eða í dag?
Svo sögðu þeir hjá Origin, enn þeir eru hvorteðer yfirleitt þessar týpur >
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
Það er komin uppfærsla...
Ég er samt ennþá með lélegt fps, báturinn kemur enþá á þurrt land og fleiri gallar.
Mér er alveg sama þótt það séu gallar þar sem þetta er jú beta, en þetta með lélegt fps er frekar mikið pirrandi...
Ég er samt ennþá með lélegt fps, báturinn kemur enþá á þurrt land og fleiri gallar.
Mér er alveg sama þótt það séu gallar þar sem þetta er jú beta, en þetta með lélegt fps er frekar mikið pirrandi...
ég er með crappy fps á 7770 kortinu mínu, hef reynt að klukka það eitthvað en þá hrynur driverinn bara
er með 0-38 í fps, nánast óspilanlegt
er með 0-38 í fps, nánast óspilanlegt
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
https://www.facebook.com/groups/206680222837047/
Það er komin facebook síða fyrir battlefield spilara, reyndar ekki margir inni en um að gera að joina.
Það er komin facebook síða fyrir battlefield spilara, reyndar ekki margir inni en um að gera að joina.
-
- has spoken...
- Póstar: 169
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Virðist runna merkilega vel, er með stillt í ultra og er fastur á milli 55-60fps.
Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
Var að prufa að setja up win 8 wow hvað bf4 er meira smooth í win8 miðað við win 7, fer varla undir 90 til 95 fps í fullum domination 32 manna server.
fékk spika niður í 65 70 fps stundum í win 7.
cpu i7 3770k @4.6
gpu 770 lightning
gfx stillingar
texture filtering ultra
lighting quality ultra
post-processing ultra
allt annað á low eða off
cpu i7 3770k @4.6
gpu 770 lightning
gfx stillingar
texture filtering ultra
lighting quality ultra
post-processing ultra
allt annað á low eða off
Fractal Define S, Asus X99-S, Xeon 1660 V3 @4.4ghz, 128gb ecc Rdimm @2666 cl13, AORUS 3080 XTREME WATERFORCE WB, Corsair RM1000x, Samsung NVME SSD 950 pro 512Gb +500Gb og 1tb sata ssd
motard2 skrifaði:Var að prufa að setja up win 8 wow hvað bf4 er meira smooth í win8 miðað við win 7, fer varla undir 90 til 95 fps í fullum domination 32 manna server.
cpu i7 3770k @4.6
gpu 770 lightning
gfx stillingar
texture filtering ultra
lighting quality ultra
post-processing ultra
allt annað á low eða off
Jebb, þetta er víst staðin í dag:
Prime Bbcode Spoiler Show Prime Bbcode Spoiler:
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég setti win8 upp og mér finnst hann runna mikið betur á því en win7.. Fleiri með þetta ?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Hafðu samband:
Var að runna í W8 og það var crap.
Var reyndar ekki legit útgáfa og ekki með service pack eða windows update activerað. Las einhverstaðar að það skipti hellings máli og þeir mæla með því á official forums að update-a windows ef þú ert í vandræðum.
Var reyndar ekki legit útgáfa og ekki með service pack eða windows update activerað. Las einhverstaðar að það skipti hellings máli og þeir mæla með því á official forums að update-a windows ef þú ert í vandræðum.
Hardware perri
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
tveirmetrar skrifaði:Var að runna í W8 og það var crap.
Mitt er frábært, Það gæti verið ástæðan að þetta er crap hjá þér.
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Var að ná í þetta, alveg glatað, leikurinn frýs á loading screen þegar ég reyni að joina mapp, einhver annar að lenda í því?
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Yawnk skrifaði:Var að ná í þetta, alveg glatað, leikurinn frýs á loading screen þegar ég reyni að joina mapp, einhver annar að lenda í því?
Búin að uppfæra punkbuster manually?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
playman skrifaði:Yawnk skrifaði:Var að ná í þetta, alveg glatað, leikurinn frýs á loading screen þegar ég reyni að joina mapp, einhver annar að lenda í því?
Gerði það, virkaði, en ég á ekki orð, get ekki einu sinni spilað leikinn með allt í Low með setupi sem ég er með í undirskrift, brjálað lagg og vesen!
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Yawnk skrifaði:playman skrifaði:Yawnk skrifaði:Var að ná í þetta, alveg glatað, leikurinn frýs á loading screen þegar ég reyni að joina mapp, einhver annar að lenda í því?
Gerði það, virkaði, en ég á ekki orð, get ekki einu sinni spilað leikinn með allt í Low með setupi sem ég er með í undirskrift, brjálað lagg og vesen!
Sama hjá mér, cpu í 100% og skjá kortið ekki einusinni farið að svitna.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
playman skrifaði:Yawnk skrifaði:playman skrifaði:Yawnk skrifaði:Var að ná í þetta, alveg glatað, leikurinn frýs á loading screen þegar ég reyni að joina mapp, einhver annar að lenda í því?
Sama hjá mér, cpu í 100% og skjá kortið ekki einusinni farið að svitna.
x2
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Kom einhver plástur á hann í dag
Finnur einhver mun?
Hjá mér verð ég var við meira lagg
Finnur einhver mun?
Hjá mér verð ég var við meira lagg
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
ég held að i7 með HT sé must fyrir þennan leik. Ef ég slek á HT þá runar hann sem algjört crap hjá mér lika.
Held að i7 26/700k, 4/3770k eða amd 8 core sé það sem þarf til að runna leikin vel.
Held að i7 26/700k, 4/3770k eða amd 8 core sé það sem þarf til að runna leikin vel.
Fractal Define S, Asus X99-S, Xeon 1660 V3 @4.4ghz, 128gb ecc Rdimm @2666 cl13, AORUS 3080 XTREME WATERFORCE WB, Corsair RM1000x, Samsung NVME SSD 950 pro 512Gb +500Gb og 1tb sata ssd