Þakkir fyrir svör

Zedro skrifaði::shock: Jæja núna er etta drasl komið aftur enn eina ferðina 3-4 skipti.
Auk þess á CSS til að crasha bara uppúr þurru. Slekkur á sér no error nata zilch!
Var buinn að sækja nýjast driverinn er að pæla vitiði um einhver góðan driver
fyrir nvidia 7800GT (470/1100)? Minnir að ég hafi heyrt einhvern tala um omega
driver or sum.
Ekki vera feimnir við að svara mig langar að geta spilað í gengum amk. eitt
mapp áður en ég dett út
Blackened skrifaði:Zedro skrifaði::shock: Jæja núna er etta drasl komið aftur enn eina ferðina 3-4 skipti.
Auk þess á CSS til að crasha bara uppúr þurru. Slekkur á sér no error nata zilch!
driver or sum.
mapp áður en ég dett út
Sérðu það ekki drengur að þetta eru skilaboð frá djöflinum um að þú eigir að hætta að spila CS og fara að læra?![]()
Eeennn annars eru Omega driverarnir fínir.. tékk ðem át!
http://www.omegadrivers.net/
Zedro skrifaði:Blackened skrifaði:Zedro skrifaði::shock: Jæja núna er etta drasl komið aftur enn eina ferðina 3-4 skipti.
driver or sum.
mapp áður en ég dett út
Sérðu það ekki drengur að þetta eru skilaboð frá djöflinum um að þú eigir að hætta að spila CS og fara að læra?![]()
Eeennn annars eru Omega driverarnir fínir.. tékk ðem át!
http://www.omegadrivers.net/
WTF ég eyddi 10árum í grunnskóla og 4 og hálfu í frammh. er að taka mína well erned pásu thank jú verry much. And i would like my bloody PC to work like it should![]()
I'll be back at school soon enough
*EDIT* Voru svo ekki einhverjir aðrir líka, ætla að prufa.
Einnig er mælt með að "fjarlæga" driverana fyrst og þarf mar að gera það á sérstakan hátt eða?
Zedro skrifaði:Jæja buinn að runna chkdsk /F og lítið breittist þegar ég keyrði chkdsk aftur. Prufaði checkdisk í gegnum Properties->Tools->Error-checking og með og með hakið í "Automatically fix file system errors" og þá kom eftirfarandi villa.
gnarr skrifaði:farðu í "My Computer" > klikkaðu með hægri á diskinn > veldu "Properties" > veldu "Tools" > klikkaðu á "Check Now..." > veldu "Automatically fix file system errors" og "Scan for and attempt recovery of bad sectors" og klikkaðu svo á start > klikkaðu á "Yes" til að restarta tölvunni og gera boot scan.
Annars er mjög líklegt að diskurinn sé að gefa upp öndina endanlega, þannig að drífðu þig að gera backup af öllu mikilvægu.
Zedro skrifaði:gnarr skrifaði:farðu í "My Computer" > klikkaðu með hægri á diskinn > veldu "Properties" > veldu "Tools" > klikkaðu á "Check Now..." > veldu "Automatically fix file system errors" og "Scan for and attempt recovery of bad sectors" og klikkaðu svo á start > klikkaðu á "Yes" til að restarta tölvunni og gera boot scan.
Annars er mjög líklegt að diskurinn sé að gefa upp öndina endanlega, þannig að drífðu þig að gera backup af öllu mikilvægu.
Buinn að gera boot scan og var hún heillengi að því. Eftir það gerði ég annað scan og sama villan kom upp.
Lagast þetta ekki við formatt, ss. setja upp filesystemið aftur?
Eða þarf ég að fara kaupa mér HD
Zedro skrifaði:Jæja ég er buinn að keyra chkdsk á Localdisk (D: Win,Prog,Games) einnig
er ég buinn að keyra chkdsk á Datadisk (F: Data)
Diskar D og F eru 2 mismunandi partition á sama diski.
D skilar alltaf villu um að eitthvað sé að filesystemnum. (í bluescreen er ntfs.sys nefnt sjá fyrri mynd)
F skilar auðu (ss. ekkert að)
Gnarr benti á að diskurinn gæti verið að gefa upp öndina og ég var að pæla getur það staðist?
Diskar D og F eru 2 mismunandi partition á sama diski.
D skilar alltaf villu um að eitthvað sé að filesystemnum. (í bluescreen er ntfs.sys nefnt sjá fyrri mynd)
F skilar auðu (ss. ekkert að)