Hökt


Höfundur
Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hökt

Pósturaf Turtleblob » Lau 23. Feb 2008 19:32

Ég hef verið að leika mér svoldið(spila tölvuleiki(eruði þá happy?)) á lappanum mínum, þar á meðal í leik sem heitir FlatOut 2. Þessi leikur er með requirements upp á:
    Operating System: Windows® 98/ME/2000/XP
    Processor: 1.5GHz Intel® Pentium® 4 or AMD®® Equivalent
    RAM: 256 MB RAM
    Video Card: 64 MB Graphics Card
    Processor: DirectX® Compatible Sound Card
    Hard Drive: 1.1 GB of Free Hard Drive Space

    Og recommended:

    Processor: 2.0 GHz Intel® Pentium® 4 or AMD 2000+
    RAM: 512 MB RAM
    Video Card: 128 MB Graphics Card
    Operating System: Windows® XP SP2

Tölvan mín er að keyra á:
    AMD Turion64 X2 1,86 GHz
    ATI Mobility Radeon X1300 128 mb (tekur eitthvað auka af innra minninu)
    2 Gb innra minni

Og þá komum við að vandamálinu, á þessum leik getur tölvan hökt allsvakalega, þrátt fyrir að mér finnist að miðað við þessa specs ætti hún ekki að gera það.

Ég er búinn að prófa að slökkva á antivirus (f-prot), explorer.exe og eiginlega bara öllu öðru.

Það skrítna er að hún höktir alveg fáránlega mikið í nokkrar sekúndur og uppí svona mínútu og svo keyrir leikurinn fínt þar á milli.

Þetta er ekki eini leikurinn sem hún gerir þetta á, en í hinum leikjunum er það skiljanlegt (Oblivion t.d.). Þetta hefur líka gerst í almennri notkun þótt að það sé mjög sjaldgæft.
Síðast breytt af Turtleblob á Lau 23. Feb 2008 21:00, breytt samtals 1 sinni.


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM


machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Pósturaf machinehead » Lau 23. Feb 2008 20:31

"Ég hef verið að leika mér svoldið á lappanum mínum"

Þarna er sökudólgurinn myndi ég giska á?




Höfundur
Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Bíddu...

Pósturaf Turtleblob » Lau 23. Feb 2008 20:49

Machinehead, ertu að segja mér að það sé eitthvað að sjálfum specunum eða bara sú staðreynd að ég sé á laptop geri þetta að verkum?

Er þetta bara svona almennur dómur hérna?


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Pósturaf coldcut » Lau 23. Feb 2008 20:55

held að hann sé að benda á að það sé ekki skrýtið að lappinn þinn sé að hökta ef þú ert á honum (as in ofan á honum) að leika þér ;D




ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Lau 23. Feb 2008 23:46

Hann höktir líklega vegna skjástýringarinnar sem er bara alls ekki hönnuð með leikjaspilun í huga. Ekki má aðeins taka mið af hversu mörg mb kortið er, heldur einnig klukkutíðni, fjölda pipelines o.fl.

Sumir leikjaframleiðendur taka aðeins fram á leikjunum sem þeir gefa út að það þurfi "eitthvað kort sem er amk 128mb" eða eitthvað í þá áttina. Þetta finnst mér vera algörlega óásættanlegt, og ætti frekar að gefa til kynna nokkur dæmi um kort sem keyra leikinn sæmilega (Sem er jú gert oft á tíðum).

Þar sem flestar fartölvur eru í eðli sínu litlar og nokkuð meðfærilegar hafa þær mjög lítið pláss til að losa sig við hita sem vélbúnaður gefur frá sér, og þar sem öllum vélbúnaðarhlutum hennar er pakkað þétt saman hitna þeir þar af leiðandi meira. Þess vegna eru mjög fáar, og þá aðeins þær sem kosta handlegg og fótlegg að kaupa, með skjákorti sem ræður við flest og mest einfaldlega vegna þeirrar einföldu þumalputtareglu: Því öflugra, því meiri hiti (En þó á það auðvitað sínar undantekningar þar sem ný og betri tækni er stöðugt að koma fram á sjónarsviðið sem eykur afl og minnkar hita).

Mér finnst allt of margir vera einungis að taka mið af hversu mörg mb skjákort er til að gefa til kynna hversu öflugt það er. Jú, auðvitað er meira minni betra, en það segir bara alls ekki alla söguna, og í mörgum tilvikum ekki nema brotabrot af henni.




Höfundur
Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Svarið fundið

Pósturaf Turtleblob » Mán 25. Feb 2008 19:31

Ég setti upp þráð á Cnet og talaði við bróðir minn, við komumst að þeirri niðurstöðu að sennilega væri ástæðan fyrir þessu undarlega hökti sú, að þegar skjá kortið er að nota sinn hluta innra minnisins (t.d. í að hlaða inn næsta hluta borðsins) taki það einfaldlega upp þá bandbreidd sem innraminnið þarf til þess að spila leikinn, sem skýrir náttúrulega hversvegna hann keyrir fínt á milli og afhverju það batnaði aðeins við að minnka view distance. Þannig að þótt að það sé í sjálfu sér nóg af innraminni/videominni þá get ég ekki notað til þess að spila leiki. Svo er eins og einhver sagði að þetta kerfi er náttúrulega bara alls ekki hannað fyrir svona vinnu. Ég verð víst bara að sætta mig við það, það verður bara keypt borðvél í alla öflugri vinnslu einhverntímann seinna. :D Aðminnstakosti hef ég þá afsökun! :wink:


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM