Cataclysm næturopnun ?

Skjámynd

Höfundur
gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf gissur1 » Mán 06. Des 2010 22:25

Jæja

Hver fór og hvert? Collectors Edition eða venjulega ?

Er að installa btw :P

:megasmile :megasmile :megasmile

Edit. LOL leit á innleggið og sá rautt nick og hugsaði, wtf afhverju er ég alltíeinu stjórnandi haha :P Hvað er samt málið með að allir séu með rautt ?


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf BjarkiB » Mán 06. Des 2010 22:33

Ég fór niður á Glerártorg aðeins til að horfa á þetta rugl, ekkert skemmtilegra en að sjá nörda hlaupa :lol:



Skjámynd

Höfundur
gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf gissur1 » Mán 06. Des 2010 22:42

Tiesto skrifaði:Ég fór niður á Glerártorg aðeins til að horfa á þetta rugl, ekkert skemmtilegra en að sjá nörda hlaupa :lol:


Fór í Tölvulistann og þar voru 2 aðrir en ég og félagi minn! Bettuðum á réttu búðina :D


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf BjarkiB » Mán 06. Des 2010 22:43

gissur1 skrifaði:
Tiesto skrifaði:Ég fór niður á Glerártorg aðeins til að horfa á þetta rugl, ekkert skemmtilegra en að sjá nörda hlaupa :lol:


Fór í Tölvulistann og þar voru 2 aðrir en ég og félagi minn! Bettuðum á réttu búðina :D


Ertu á Akureyri?



Skjámynd

Höfundur
gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf gissur1 » Mán 06. Des 2010 22:44

Tiesto skrifaði:
gissur1 skrifaði:
Tiesto skrifaði:Ég fór niður á Glerártorg aðeins til að horfa á þetta rugl, ekkert skemmtilegra en að sjá nörda hlaupa :lol:


Fór í Tölvulistann og þar voru 2 aðrir en ég og félagi minn! Bettuðum á réttu búðina :D


Ertu á Akureyri?


Nibb


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 744
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Saber » Þri 07. Des 2010 01:21

Hvað er cataclysm?


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf AntiTrust » Þri 07. Des 2010 01:24

janus skrifaði:Hvað er cataclysm?


Enn eitt skrefið í viðvarandi ástandi sem samantelst af einsemd, atvinnuleysi, einhleypni, lélegrar skólagöngu og slæmri anddlegri/líkamlegri heilsu.

:twisted:



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Gunnar » Þri 07. Des 2010 01:40

AntiTrust skrifaði:
janus skrifaði:Hvað er cataclysm?


Enn eitt skrefið í viðvarandi ástandi sem samantelst af einsemd, atvinnuleysi, einhleypni, lélegrar skólagöngu og slæmri anddlegri/líkamlegri heilsu.

:twisted:

LIKE



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Klaufi » Þri 07. Des 2010 01:47

AntiTrust skrifaði:
janus skrifaði:Hvað er cataclysm?


Enn eitt skrefið í viðvarandi ástandi sem samantelst af einsemd, atvinnuleysi, einhleypni, lélegrar skólagöngu og slæmri anddlegri/líkamlegri heilsu.

:twisted:


/like

Ætli maður verði ekki að prufa þetta helvíti líka! :santa


Wow er sambærilegt heróíni. Já, punktur.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf gissur1 » Þri 07. Des 2010 10:01

Hva voðalega eruði dramatískir! WOW er ekkert meira ávanabindandi fyrir mér heldur en hver annar leikur og hann hefur ekkert háð mínu lífi, spila hann í svona 1-2 tíma á dag og ég hef aldrei látið WOW ganga fram yfir félagsleg activities :mad

Held að menn verði að vera eitthvað klikkaðir fyrir til að verða svona háðir honum.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q


Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Einarr » Þri 07. Des 2010 10:10

Sammála síðasta ræðumanni, vissulega er þetta ávanabindandi en þeir sem hafa mentað til að taka vini og skóla frammyfir wow að þá er það voða lítið mál



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Halli25 » Þri 07. Des 2010 10:12

Einarr skrifaði:Sammála síðasta ræðumanni, vissulega er þetta ávanabindandi en þeir sem hafa mentað til að taka vini og skóla frammyfir wow að þá er það voða lítið mál

Heyr heyr


Starfsmaður @ IOD


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf AntiTrust » Þri 07. Des 2010 10:34

Alltaf jafn athyglisvert að sjá WoW spilara fara í vörn við fyrsta skot.

Annars gott hjá ykkur ef þið getið verið casual players, það er yfirleitt ekki normið.

BTW, 2klst á dag í sama leiknum.. Það er mikið ;)



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2472
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 231
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf GullMoli » Þri 07. Des 2010 10:41

AntiTrust skrifaði:Alltaf jafn athyglisvert að sjá WoW spilara fara í vörn við fyrsta skot.

Annars gott hjá ykkur ef þið getið verið casual players, það er yfirleitt ekki normið.

BTW, 2klst á dag í sama leiknum.. Það er mikið ;)


Persónulega finnst mér 2klst ekki vera neitt mikið, ég er viss um að þú sért oft meira en 2klst að gera eitthvað sem sinnir engum tilgangi, ekki ólíkt því að vera í WoW. T.d. ein bíómynd, hvernig er það betri nýting á tíma? Í WoW ertu að spila með öðrum, vinum þessvegna, og þarft að hugsa svolítið. Við bíómynd siturðu og gerir ekkert annað en að stara á skjáinn/vegginn.



Ég spila nánast ekkert tölvuleiki en mér finnst bara kjánalegt þegar fólk er að skjóta svona á aðra.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf ManiO » Þri 07. Des 2010 10:44

GullMoli skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Alltaf jafn athyglisvert að sjá WoW spilara fara í vörn við fyrsta skot.

Annars gott hjá ykkur ef þið getið verið casual players, það er yfirleitt ekki normið.

BTW, 2klst á dag í sama leiknum.. Það er mikið ;)


Persónulega finnst mér 2klst ekki vera neitt mikið, ég er viss um að þú sért oft meira en 2klst að gera eitthvað sem sinnir engum tilgangi, ekki ólíkt því að vera í WoW. T.d. ein bíómynd, hvernig er það betri nýting á tíma? Í WoW ertu að spila með öðrum, vinum þessvegna, og þarft að hugsa svolítið. Við bíómynd siturðu og gerir ekkert annað en að stara á skjáinn/vegginn.



Ég spila nánast ekkert tölvuleiki en mér finnst bara kjánalegt þegar fólk er að skjóta svona á aðra.



Hann er að meina 2 klst á dag, hvern einasta dag. Mjög fáir sem horfa á bíómynd daglega.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Halli25 » Þri 07. Des 2010 10:51

ManiO skrifaði:
GullMoli skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Alltaf jafn athyglisvert að sjá WoW spilara fara í vörn við fyrsta skot.

Annars gott hjá ykkur ef þið getið verið casual players, það er yfirleitt ekki normið.

BTW, 2klst á dag í sama leiknum.. Það er mikið ;)


Persónulega finnst mér 2klst ekki vera neitt mikið, ég er viss um að þú sért oft meira en 2klst að gera eitthvað sem sinnir engum tilgangi, ekki ólíkt því að vera í WoW. T.d. ein bíómynd, hvernig er það betri nýting á tíma? Í WoW ertu að spila með öðrum, vinum þessvegna, og þarft að hugsa svolítið. Við bíómynd siturðu og gerir ekkert annað en að stara á skjáinn/vegginn.



Ég spila nánast ekkert tölvuleiki en mér finnst bara kjánalegt þegar fólk er að skjóta svona á aðra.


Hann er að meina 2 klst á dag, hvern einasta dag. Mjög fáir sem horfa á bíómynd daglega.

ég spila nú oft og horfi á mynd sem krefst lítillar heilavirkni til að glápa á í leiðinni, það eru sko margir sem horfa á sjónvarp í meira en 2 tíma á dag!

Hættið svo að trollast hérna! Akkúrat svona troll er að eyðileggja vaktina. Eliteisminn er eitraður hérna!


Starfsmaður @ IOD


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf AntiTrust » Þri 07. Des 2010 11:01

GullMoli skrifaði:Persónulega finnst mér 2klst ekki vera neitt mikið, ég er viss um að þú sért oft meira en 2klst að gera eitthvað sem sinnir engum tilgangi, ekki ólíkt því að vera í WoW. T.d. ein bíómynd, hvernig er það betri nýting á tíma? Í WoW ertu að spila með öðrum, vinum þessvegna, og þarft að hugsa svolítið. Við bíómynd siturðu og gerir ekkert annað en að stara á skjáinn/vegginn.

Ég spila nánast ekkert tölvuleiki en mér finnst bara kjánalegt þegar fólk er að skjóta svona á aðra.


Ekki misskilja mig, ég er ekki að skjóta af neinni alvöru. Meirihlutinn af vinahópnum hefur á e-rjum tímapunkti verið hardcore WoW spilarar og sumir eru enn, og ég hef mikið gaman af því að skjóta á vinahópinn útaf þessu. 20-30 ára gamlir aðilar sem eyða 2-4klst á dag í sama tölvuleiknum, sem fyrir þeim er alternetive líf/heimur? Það verður að viðurkennast að er pínu kjánalegt.

Ég get hinsvegar sagt með hreinni samvisku að ég eyði ekki 2tímum á dag í "ekkert". Þeir tímar á sólahringnum sem fara í tölvunotkun hjá mér fara annaðhvort í fikt, uppsetningar, breytingar og almennan lærdóm, og þeir leikir sem ég spila bera yfirleitt undirtitilinn "simulator".



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf ManiO » Þri 07. Des 2010 11:04

faraldur skrifaði:ég spila nú oft og horfi á mynd sem krefst lítillar heilavirkni til að glápa á í leiðinni, það eru sko margir sem horfa á sjónvarp í meira en 2 tíma á dag!

Hættið svo að trollast hérna! Akkúrat svona troll er að eyðileggja vaktina. Eliteisminn er eitraður hérna!


Ég var ekki að segja að þetta væri slæmur hlutur. Bara að benda á að fáir gera þetta. En þótt að fáir geri það þýðir það ekki að það sé rangt eða slæmt.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Daz » Þri 07. Des 2010 11:26

Svo eru sumir okkar sem eru ekki í skóla, hafa vinnu, eiga maka og börn og vilja bara fá smá heilalausa "skemmtun". Skárra að spila wow í 1-3 tíma á kvöldi en glápa á sjónvarpið... :pjuke



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Gunnar » Þri 07. Des 2010 12:19

Ég veit nú um einn sem fer i ræktina á hverjum einasta degi og fer svo á kvöldin á kickbox æfingu, tekur fullt af fæðubótaefnum með.
Hann spilaði einusinni wow og ég var að spyrja hvort hann ætlaði í nýja og hann bara þorir því ekki útaf hann heldur að hann verði háður honum. :(




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Tengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf vesley » Þri 07. Des 2010 13:36

Gunnar skrifaði:Ég veit nú um einn sem fer i ræktina á hverjum einasta degi og fer svo á kvöldin á kickbox æfingu, tekur fullt af fæðubótaefnum með.
Hann spilaði einusinni wow og ég var að spyrja hvort hann ætlaði í nýja og hann bara þorir því ekki útaf hann heldur að hann verði háður honum. :(



Fólk þarf einfaldlega að kunna að hemja sig í tölvuleikjaspilun.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Halli25 » Þri 07. Des 2010 13:42

Gunnar skrifaði:Ég veit nú um einn sem fer i ræktina á hverjum einasta degi og fer svo á kvöldin á kickbox æfingu, tekur fullt af fæðubótaefnum með.
Hann spilaði einusinni wow og ég var að spyrja hvort hann ætlaði í nýja og hann bara þorir því ekki útaf hann heldur að hann verði háður honum. :(

Það segjir bara meira um hann en wow, sýnist hann vera kominn í nýja fíkn ;)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Des 2010 13:53

Mér þykir akkurat ekkert ávanabindandi við að vera í wow sem slíkt.

HINGSVEGAR, er þessi leikur AFAR tímafrekur og skemmtilegur. Það gerir það að verkum að tíminn hverfur frá manni og áður en maður veit af þá getur wow spilun farið alveg uppí 8 klukkustundir á dag.



Skjámynd

Höfundur
gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf gissur1 » Þri 07. Des 2010 14:36

AntiTrust skrifaði:
GullMoli skrifaði:Persónulega finnst mér 2klst ekki vera neitt mikið, ég er viss um að þú sért oft meira en 2klst að gera eitthvað sem sinnir engum tilgangi, ekki ólíkt því að vera í WoW. T.d. ein bíómynd, hvernig er það betri nýting á tíma? Í WoW ertu að spila með öðrum, vinum þessvegna, og þarft að hugsa svolítið. Við bíómynd siturðu og gerir ekkert annað en að stara á skjáinn/vegginn.

Ég spila nánast ekkert tölvuleiki en mér finnst bara kjánalegt þegar fólk er að skjóta svona á aðra.


Ekki misskilja mig, ég er ekki að skjóta af neinni alvöru. Meirihlutinn af vinahópnum hefur á e-rjum tímapunkti verið hardcore WoW spilarar og sumir eru enn, og ég hef mikið gaman af því að skjóta á vinahópinn útaf þessu. 20-30 ára gamlir aðilar sem eyða 2-4klst á dag í sama tölvuleiknum, sem fyrir þeim er alternetive líf/heimur? Það verður að viðurkennast að er pínu kjánalegt.

Ég get hinsvegar sagt með hreinni samvisku að ég eyði ekki 2tímum á dag í "ekkert". Þeir tímar á sólahringnum sem fara í tölvunotkun hjá mér fara annaðhvort í fikt, uppsetningar, breytingar og almennan lærdóm, og þeir leikir sem ég spila bera yfirleitt undirtitilinn "simulator".


Er eitthvað skárra að ímynda sér að maður sé að stjórna flugvél, lest eða að selja límónaði heldur en að ímynda sér að maður sé að leysa verkefni útí náttúrunni ?
Síðast breytt af gissur1 á Þri 07. Des 2010 14:40, breytt samtals 1 sinni.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q


Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Cataclysm næturopnun ?

Pósturaf Einarr » Þri 07. Des 2010 14:38

Staðreyndin er nú samt að flestir hlutir sem þú gerir gegna voða litlum tilgang. Flestir hérna inni eyða tíma og pening í tölvur og því tengt afhverju? Skemmtun. Er eitthvað skárra að eyða 1-3 klukutimum á dag í fótbolta eða kannski að labba um bæinn í stað þess að sitja í tölvuleik t.d wow? nei ég bara spyr. á endanum deyjum við allir þannig afhverju ekki að eyja smá tíma í eitthvað sem gleður þig og wow gleður suma, fótbolti og bodsja aðra. Svo segja sumir að þú þarft engar gáfur til að spila wow en staðreyndin er sú að heimsku spilararnir ná aldrei neinu innan wow. Wow er samt sem áður fíkn fyrir marga og þetta er kannski ekki hlutur sem þú montar þig af á djamminu og sé ég ekkert að því að spila hann ef þú spilar í hófi. Örugglega helmingiruinn af textanum mínum er úr samhengi, fokking prófalærdómur gerir mann ruglaðann.