https://www.theverge.com/2022/1/18/2288 ... -overwatch
Hvað finnst fólki um þetta? Þetta er engin smá fjárhæð og ekki löngu eftir að hafa eytt stórfé í Bethesda.
peturthorra skrifaði:Ömurlegt, þar sem þeir geta tekið þá ákvörðun að gera leikina XBOX exclusive. Og ég sem Playstation maður, þá finnst mér þetta ekki gleðifréttir!
daremo skrifaði:peturthorra skrifaði:Ömurlegt, þar sem þeir geta tekið þá ákvörðun að gera leikina XBOX exclusive. Og ég sem Playstation maður, þá finnst mér þetta ekki gleðifréttir!
Flestir Blizzard leikir eru pjúra PC leikir sem virka ekki vel á console.
Ef MS ætlar að breyta þessum leikjum í xbox only þá var þetta mjög léleg fjárfesting hjá þeim.
peturthorra skrifaði:Ef þetta væri nú bara Diablo, Warcraft osfrv.
Þetta er líka Activision, Call of duty serían, Sekiro, Crash, Tony Hawk.
JVJV skrifaði:Playstation Plus dæmið verður rosalega þreytt mjög hratt þannig að það hlýtur að koma svar við þessu hjá Sony. Plus Pro eða eitthvað.
dadik skrifaði:Ég hef engar áhyggjur af því að þessir leikir verði Xbox only. Sjáiði bara hvað er að gerast. Sjálft krúnudjásn Sony/Playstation - God of War 4 - var að koma út fyrir PC fyrir nokkrum vikum.
JVJV skrifaði:Þeir eru að sjálfsögðu aldrei að fara breyta þessu í Xbox only console leiki, þeir eru að gera alla hluti rétt á markaðnum í dag og þetta yrði ein heimskulegasta ákvörðun sem sögur fara af, þannig að þú þarft ekki að hafa áhyggjur af þessu daremo. Hef bara heyrt að þeir gefi sínum studioum mikið frelsi.
peturthorra skrifaði:JVJV skrifaði:Þeir eru að sjálfsögðu aldrei að fara breyta þessu í Xbox only console leiki, þeir eru að gera alla hluti rétt á markaðnum í dag og þetta yrði ein heimskulegasta ákvörðun sem sögur fara af, þannig að þú þarft ekki að hafa áhyggjur af þessu daremo. Hef bara heyrt að þeir gefi sínum studioum mikið frelsi.
Er það samt, "Xbox chief Phil Spencer confirms The Elder Scrolls VI is exclusive to Xbox platforms (including PC) and won't be on PlayStation".
Hvað er þetta annað en að taka leik og henda honum á Xbox - PC only. Þetta gerðist eftir að Microsoft eignaðist Bethesda.
Leikirnir verða að sjálfsögðu aldrei "XBOX ONLY", þeir verða þá "XBOX - PC Only", sumsé ekki fáanlegir á Playstation.