er forvitna bara hversu margir hafa lent í lagg er að spá að hætta á landsímnum ef þetta heldur áfram svona hjá þeim

gnarr þér vellkomið að læsa eða delete þráðnum
gutti skrifaði:miða við þegar er að spila í leikinn þá lýsir þannig að char verða stundum frozinn er með hátt ms í wow ef þetta heldur svona þá segji ég bara bæbæ við siman fer í anna stað
DoRi- skrifaði:gutti skrifaði:miða við þegar er að spila í leikinn þá lýsir þannig að char verða stundum frozinn er með hátt ms í wow ef þetta heldur svona þá segji ég bara bæbæ við siman fer í anna stað
guð minn almáttugur,, vandaðu stafsetningu og mælfræði, þetta er skiljanlegt en það er leiðinlegt að lesa þetta
gutti skrifaði:
gnarr þér vellkomið að læsa eða delete þráðnum
gumol skrifaði:Vinur minn sem er WOW sjúklingur var líka að tala um þetta, þetta er víst mjög mikið vandamál og enginn sérstakur vilji hjá símanum til að laga þetta. Hann var að spá í að færa tenginguna sína annað.
Þetta er samt eitthvað sem ég heyrði frá öðrum, prófaðu að hringja í þjónustuverið hjá símanum á morgun og spurja.
JReykdal skrifaði:Reyndu að ljúga meira...í alvöru gerðu það.
gumol skrifaði:Vinur minn sem er WOW sjúklingur var líka að tala um þetta, þetta er víst mjög mikið vandamál og enginn sérstakur vilji hjá símanum til að laga þetta. Hann var að spá í að færa tenginguna sína annað.
Þetta er samt eitthvað sem ég heyrði frá öðrum, prófaðu að hringja í þjónustuverið hjá símanum á morgun og spurja.
JReykdal skrifaði:Reyndu að ljúga meira...í alvöru gerðu það.
gumol skrifaði:JReykdal skrifaði:Reyndu að ljúga meira...í alvöru gerðu það.
Endilega rökstyddu þetta.
Er það ekki rétt að þetta hefur verið vandamál?
Er það ekki rétt að þegar hringt hefur verið í síman til að spurja um þetta þá sé fátt um svör?
Er það óeðlilegt að túlka það þannig að það sé lítill vilji til að laga þetta?
Fór reyndar á huga núna og sá að á einhverjum c.a. vikugömlum korki á WoW korkasvæðinu á Blizzard áhugamálinu var verið að tala um að þetta hefði verið lagað hjá símanum og að þeir hafi verið að veita amk. sumum góða þjónustu kringum það. Breytir því ekki að það sem ég sagði var satt og engin lygi.
JReykdal skrifaði:Þótt þú hafir lent á einhverjum hjá þjónustuverinu sem þekkir ekki alveg til þessara mála (þetta fólk er ráðið til að aðstoða við Internettengingar en ekki hin ýmsu TCP/IP tengd vandamál) þýðir það að ekkert sé verið að gera í málunum?