jæja í nótt gerðist það að rafmagnið sló út og þá slokknaði náttulega á Tölvuni minni

beatmaster skrifaði:Farðu í start-control panel-user accounts veldu þar "change the way users log on and off" Taktu hakið úr "use the welcome screen" og veldu síðan "apply options" Loggaðu þig síðan út og skrifaðu síðan User nafnið þitt og passwordið (setur ekkert í password ef að þú ert ekki með neitt) og prufaðu að logga þig inn.
Hey cool, thxgnarr skrifaði:beatmaster skrifaði:Farðu í start-control panel-user accounts veldu þar "change the way users log on and off" Taktu hakið úr "use the welcome screen" og veldu síðan "apply options" Loggaðu þig síðan út og skrifaðu síðan User nafnið þitt og passwordið (setur ekkert í password ef að þú ert ekki með neitt) og prufaðu að logga þig inn.
Það er nú nóg að íta 2x á ctrl+alt+del á welcome screen til að fá up "gamaldags" login.
maro skrifaði:Bc3 skrifaði:Ekki slökkva á henni þá
hehe geri það reyndar aldreyen þegar maður er svona mikill nörd sér maður ekki vélbúnaðinn í friði
![]()
sennilega ef tölvan væri lifandi mundi henni líða eins og mér þegar mamma er eitthvað að snirta mig úti á götu
maro skrifaði:Bc3 skrifaði:Ekki slökkva á henni þá
hehe geri það reyndar aldreyen þegar maður er svona mikill nörd sér maður ekki vélbúnaðinn í friði
![]()
sennilega ef tölvan væri lifandi mundi henni líða eins og mér þegar mamma er eitthvað að snirta mig úti á götu
Nú.. og hvernig heldurðu að gnarr kunni þetta?beatmaster skrifaði:Hey cool, thxgnarr skrifaði:beatmaster skrifaði:Farðu í start-control panel-user accounts veldu þar "change the way users log on and off" Taktu hakið úr "use the welcome screen" og veldu síðan "apply options" Loggaðu þig síðan út og skrifaðu síðan User nafnið þitt og passwordið (setur ekkert í password ef að þú ert ekki með neitt) og prufaðu að logga þig inn.
Það er nú nóg að íta 2x á ctrl+alt+del á welcome screen til að fá up "gamaldags" login.Maður missir af smáatriðunum ef maður er sjálflærður
maro skrifaði:hey eg nenni ekki ad strauja en tegar eg startadi kom tetta
Windows cannot find the local profile and is logging you on with a temporary profile. Changes you make to this profile will be lost when you log off.
Veit Ekki skrifaði:maro skrifaði:hey eg nenni ekki ad strauja en tegar eg startadi kom tetta
Windows cannot find the local profile and is logging you on with a temporary profile. Changes you make to this profile will be lost when you log off.
Þá er væntanlega vandamálið að þú sért loggaður inn á annan account eins og var búið að segja þér nokkrum sinnum í þessum pósti.
maro skrifaði:Veit Ekki skrifaði:maro skrifaði:hey eg nenni ekki ad strauja en tegar eg startadi kom tetta
Þá er væntanlega vandamálið að þú sért loggaður inn á annan account eins og var búið að segja þér nokkrum sinnum í þessum pósti.
ok og er einhver leið að laga þetta neni ekki að strauja og setja öll forrit uppá nýtt