Öryggiskerfi tenging

Skjámynd

Höfundur
joker
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Öryggiskerfi tenging

Pósturaf joker » Sun 08. Jan 2017 15:51

Fyrir nokkru síðan var sett upp öryggiskerfi frá Öryggismiðstöðinni hjá mér. (Er með heimasíma um ljósleiðara box ) Nú hefur komið fyrir að kerfið sé að reyna að hringja út þegar verið er að nota heimasímann með tilheyrandi truflunum.
Nú spyr ég ykkur kæru vaktarar: Er hægt að fá einhvern búnað til þess að koma í veg fyrir þetta?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi tenging

Pósturaf dori » Sun 08. Jan 2017 22:25

Er ekki hægt að láta öryggiskerfið nota GSM?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 735
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 177
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi tenging

Pósturaf russi » Sun 08. Jan 2017 22:35

Öryggiskerfið þitt gæti þurft stillingu.
Öryggiskerfi eiga það til að vera stillt þannig að það hringi reglulega í stjórnstöð og láti vita af sér, það er alger óþarfi að það láti vita af sér þegar það er í Home-mode nema eitthvað hafi komið uppá, t.d. ef það flóðskynjari tengdur við það og hann verður var við leka eða ýtt er á öryggishnapp.

Oft eru tæknimenn ekki að eiga við default stillingar á þessum stöðvum og því er það hringja inn oftar en þörf er á, þú ættir að kanna það og ef þetta er málið, biðja um endurstillingu.

Jú það eru til GSM-einingar sem hægt er að tengja við Öryggikerfi, sum kerfi hafa GSM möguleika og þá um líð SIM-korta rauf, önnur hafa kannski bara landlínu möguleika, þá er sett GSM-tæki sem líkir eftir þessu og hefur t.d. símalínu tengi á sér. Oft notað í sumarbústöðum t.d.



Skjámynd

Höfundur
joker
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi tenging

Pósturaf joker » Sun 08. Jan 2017 23:37

Takk kærlega fyrir þetta. Ég ætla að heyra í þeim. Svo væri skynsamlegt að skoða GSM dæmið.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 251
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi tenging

Pósturaf rattlehead » Mán 09. Jan 2017 14:26

Yffirleitt á hefðbundinni analog línu er reynt að hafa öryggiskerfin á forgang yfir heimasímann. Með lósleiðarann koma truflanir í símtölum þegar öryggiskerfið framkvæmir línuprófun sem er yfirleitt í flestum tilfellum einu sinni á sólarhring eða þegar öryggiskerfið þarf að senda boð. Annars notar það ekki línuna þess á milli




Hizzman
Geek
Póstar: 814
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 141
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi tenging

Pósturaf Hizzman » Mán 09. Jan 2017 18:55

Uppfinningamaðurinn Óskar er löngu búinn finna lausnina!

http://timarit.is/view_page_init.jsp?pageId=1614787




Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi tenging

Pósturaf Skari » Mán 09. Jan 2017 19:17

Ef ég fengi mér kerfi þá myndi ég eflaust fá mér með gsm eða í gegnum android app

Það er bara rangt að það sé reynt að hafa öryggiskerfið sem forgang yfir heimasímann, það getur oft leitt til auka vinnu sem þeir í gangsetningu gera ekki.

Til þess að það myndi virka þyrftiru að fína góða staðsetningu fyrir stjórnstöðina, að símalínan sem kæmi frá inntakinu færi fyrst í stjórnstöðina og þaðan í alla aðra símatengla, það er eina leiðin til að öryggiskerfið slíti sambandi.

Flestum heimakerfum er það þannig að nóg er að hringja í heimanúmerið til að halda línunni uppteknri svo það nái ekki að hringja út svo ef ég yrði með kerfi á heimalínu þá mætti það aldrei vera á einhverri símaskrá