Samkeppni við Símann og Vodafone?


ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ParaNoiD » Mán 29. Nóv 2004 00:06

geri það :D




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Mán 29. Nóv 2004 11:29

maður bíður mjög spenntur eftir áliti frá paranoid og öllum þessum hinum sem ætluðu að panta sér...



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Mán 29. Nóv 2004 11:45

Alveg magnað hvað fólk er fljótt að gleyma.

Fletch skrifaði:=Við sjáum enga þörf fyrir að bæta þjónustuna okkar nema margir fari að segja henni upp


Síminn hefur einmitt ekkert verið að bæta þjónustuna er það? Hækka hraðan án endurgjalds? Ekki magnmæla windows uppfærslur og helstu leikjauppfærslur & spilun.
Og eru nú að gera tilraunir með að bjóða upp á TVoADSL.
Er þetta ekki að bæta þjónustuna?

Ekki misskilja mig, mér finnst þetta mjög gott dæmi hjá Hive. Og til lengri tíma litið á þetta vonandi eftir að hafa áhrif á gjaldskrá hinna fyrirtækjanna.
En það er samt alveg rétt, að fyrir langstærstan meirihluta adsl notenda, þá er enginn gróði fyrir þá að færa sig. Þó að mörgum eigi eftir að finnast erfitt að trúa því, þá eru ekki allir sem liggja í því að downloada bíómyndum, leikjum & lögum.
Það þurfa ekki allir að fá sér mesta hraðann sem er í boði ef þeir sjá ekki fram á neina notkun á honum. Sem er einmitt ástæðan fyrir því að fólk var ennþá að panta sér 256 & 512 tengingar þegar þær voru í boði.


Mkay.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mán 29. Nóv 2004 11:47

Síðan hvenær hafa uppfærslur frá microsoft ekki verið fríjar spyr ég nú bara?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 29. Nóv 2004 12:11

kostar fyrir alla sem að eru of vitlausir tilað kunna ða setja tölvuan sína upp sem íslenska..

annars er þetta mjög sniðugt fyrir vini sem búa í blokk.

tildæmis 4 hæða blokk með 8 íbúðum.. ein 8mb tenging og þráðlaus router, og allir í blokkinni eru tengdir fyrir kanski 750kr á mánuði (ef allar íbúðir eru með) og þar að auki með ótakmarkað download.

það þýðir að það er minnst 1Mbps á hverja íbúð ef allir eru tegdirí einu, sem að er frekar ólíklegt. mjög líkelgat að það væru kanski mest 3 tengdir á sama tíma. þannig að það eru alveg 2.5Mbps. og 8Mbps þegar þaðer bara einn í einu.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Mán 29. Nóv 2004 14:26

Sáuð þið fulltrúann frá Hive í fréttunum á Stöð 2 í gær?

Stórskemmtileg rök fyrir því afhverju þeir geta boðið upp á ókeypis niðurhal frá útlöndum:
Hann sagði að Ísland hefði næga bandbreidd við útlönd þar sem Farice strengurinn væri 4 terrabit/s og því væri um næga bandbridd um að ræða.

Við skulum nú horfa framhjá augljósu staðreyndavillunni sem hann fór með, að Farice væri 4 terrabit/s, því í raun er hámarksflutningsgeta hans 720 Gbit/s.

Annars er það aukaatriði hvort strengurinn er 720 Gbit/s eða 4 terrabit/s.
Það sem raunverulega skiptir máli er sú staðreynd að núna eru aðeins 10 Gbit/s af flutningsgetu strengsins raunverulega virk og að það kostar umtalsverðar fúlgur að auka flutningsgetuna.
Ennfremur er aðgangur að þessum 10 Gbit/s alls ekki ókeypis eins og ég held ég hafi tíundað í allavega milljón bréfum hér á undan. :wink:

Annars styð ég alla aðra í að skipta yfir til Hive ef það fær símafyrirtækin til að lækka verðin hjá sér. Það ætti örugglega að gerast um áramótin [þegar verðskránni hjá Farice verður breytt].
En ég er feginn að þurfa ekki að versla við þá sjálfur.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Mán 29. Nóv 2004 14:44

Pandemic skrifaði:Síðan hvenær hafa uppfærslur frá microsoft ekki verið fríjar spyr ég nú bara?


Frítt as in: telur ekki upp í gagnamagn frá útlöndum, sem þú nota bene borgar fyrir hjá öllum nema einum þjónustuaðila. Það hefur ekki alltaf verið þannig.


Gnarr, jáms, væri sniðugt ef nokkrar íbúðir taka sig saman. Kemur í veg fyrir rifrildi einsog "þú downloadaðir meira en ég og því á ég ekki að borga svona mikið."
Og oft lítið mál að leggja eina ethernetsnúru í hverja íbúð frá router.


Mkay.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 29. Nóv 2004 15:21

windowsupdate fer í gegnum spegla. svo að allir sem að eru með tölvurnar sínar settur upp sem íslenskar fara gegnum speglana, og fá update-in þar af leiðandi frýtt.


"Give what you can, take what you need."


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 29. Nóv 2004 15:31

skipio skrifaði:Við skulum nú horfa framhjá augljósu staðreyndavillunni sem hann fór með, að Farice væri 4 terrabit/s, því í raun er hámarksflutningsgeta hans 720 Gbit/s.

Hann sagði reyndar 4 tera..bæta...uuu...bita gagnaflæði. (hvað sem það á að þýða :roll: )
Þessi maður sem þeir töluðu við vissi greinilega ekki nóg um tæknilegu hliðina til að vera að tala um hana í sjónvarpinu. Þetta Arnþór Halldórsson er framkvæmdastjóri IP fjarskipta fyrrverandi framkvæmdastjóri Iceland Express. Ef Hive verður það sama fyrir netmarkaðinn og Iceland Express var fyrir flugmarkaðinn þá er þetta bara gott.

Þið getuð séð fréttina hérna: http://media.gagna.net/uskefnistod2/cli ... ett122.wmv



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mán 29. Nóv 2004 16:08

uppfærslur frá microsoft heftur alltaf verið frítt síminn er bara að rugla í viðskiptavinum með að segja að það hafi allt í einu orðið frítt



Skjámynd

Lazylue
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
Reputation: 0
Staðsetning: veitekki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Lazylue » Mán 29. Nóv 2004 17:44

Er frekar svektur, gerði bindisamning við símann til 12 mánaða til að geta fengið router hjá þeim. Nú þarf ég að býða í 10 mánuði í viðbót til að geta skipt um netþjónustu :(


venice 3800@2.8ghz - corsair 2x512mb - Radeon x800xl - dfi lanparty - Ocz powers. 420W

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 29. Nóv 2004 17:47

Lazylue skrifaði:Er frekar svektur, gerði bindisamning við símann til 12 mánaða til að geta fengið router hjá þeim. Nú þarf ég að býða í 10 mánuði í viðbót til að geta skipt um netþjónustu :(

Getur alveg skipt, þarft bara að borga Símanum út binditímann :P




ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ParaNoiD » Mán 29. Nóv 2004 17:51

ég fæ þetta víst ekki í dag :(


held svei mér þá að ég hafi ekki verið netlaus í einhver ár :shock:

finn skjálftann koma ... ræð ekki við þetta ... verð .. að ... berjast ... AARRRGGHHHH!!!!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16314
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 29. Nóv 2004 18:31

Ég var að horfa á þessa frétt. Skrítin samlíking hjá honum með internetið og lögregluna.
Ef ég kaupi tengingu af þeim hvernin getur mín notkun truflað aðra notendur hjá þeim?
Ef hún gerir það eru þeir þá ekki búnir að setja of marga notendur á of litla bandvídd? og er það þá notendum að kenna?



Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Mán 29. Nóv 2004 18:56

Já, mér fannst þetta líka frekar skrítin samlíking hjá honum.

En æi, ætli maður verði ekki að gefa honum smá séns. Er hann ekki líka nýbyrjaður að vinna þarna? Hinsvegar ætti hann að leita upplýsinga frá tæknifólkinu sínu áður en hann fer í svona viðtöl.

Ég óska þeim svosem alls hins besta þótt ég hafi miklar efasemdir um gæðin á þjónustunni þeirra.




Emizter
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Emizter » Mán 29. Nóv 2004 19:39

Var hann ekki bara að láta þetta "líta" best út fyrir hinn almenna landsmann? :)
Ég heyrði reyndar ekki viðtalið sjálfur svo ég veit ekkert hvernig það var.



Skjámynd

sikki
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Fös 06. Jún 2003 00:44
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf sikki » Mán 29. Nóv 2004 20:20

Vitiði eitthvað hvort hive setji þetta útá land eða ?




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Mán 29. Nóv 2004 21:37

Mér finnt alltílagi að stoppa einhverja rugludalla sem eru að dl það mikið að það skemmi fyrir öðrum.




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Mán 29. Nóv 2004 21:40

hahallur skrifaði:Mér finnt alltílagi að stoppa einhverja rugludalla sem eru að dl það mikið að það skemmi fyrir öðrum.

Mér finnst það alls ekki í lagi vegna þess að þeir eru búnir að borga fyrir áskrift og þess vegna eiga þeir skilið að fá að nýta hana til fullnustu.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 29. Nóv 2004 22:51

sikki skrifaði:Vitiði eitthvað hvort hive setji þetta útá land eða ?

Nei, einsog áður hefur verið sagt þá eru þeir að nota ljósleiðaranet OR.

En mér fannst þessi kall koma hryllilega út. Hann var að skíta á sig með þessu stami og öllu þessu ,,uuuu......uuu.... já sko..... uuu hérna.....uuu"

Svo var þetta hrikalega léleg samlíking hjá honum. Það er leyfilegt að keyra á 90km/klst (hámarki) og ef að menn fara yfir þann hraða á lögreglan að sekta. Ef að maður kaupir 8Mbps hjá þeim á maður að geta sótt á þeim hraða 24/7. Ég myndi vilja fá skýrari svör áður en ég færi yfir til þeirra. Finnst líklegt að þeir ákvarði hvenær notandi er með ,,óeðlilegt álag" eftir því hversu mikið álag er á kerfinu þeirra.

Og hvað svo þegar maður er nýbúinn að setja upp FTP server svo að vinur manns geti sótt nokkrar skrár, þarf maður að bíða í korter í símanum eftir að einhver kall svari til þess eins að segja honum 2 tölur?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 30. Nóv 2004 00:51

þetta er mjög kjánalega samlíking hjá honum..

eins og hann útskýrir þetta, þá eru þeir að selja "bíla" (nettengingar) sem að komast á "200kmh"(20Mbps) en þeir sem að eru að fara uppí hraðann sem þeir selja manni verða cappaðir...

hann sagði þetta eins og maður mætti ekki nota allann hraðann.

ef hann er á annað borð að reyna að líkja þessu við bíla, þá er hann að selja hraðvirka bíla með ótakmörkuðu bensíni(gagnamagni). þannig að hann ætti frekar að segja að maður fái bara fullann tank á hverjum degi og megi ekki fylla tvisvar á..

núna er ég kominn í ruglið sko :lol:


"Give what you can, take what you need."


KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Þri 30. Nóv 2004 00:59

aahhhhhh gnarr shut it :D , annars látum við bara fyrirtækið fara á hausinn ef þeir fara að kappa tenginguna eða ogsfv


mehehehehehe ?


hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Þri 30. Nóv 2004 01:08

Eru 20mb/sec ekki óþarfur hraði.
:disastreus



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 30. Nóv 2004 01:10

ég heyrði einusinni "er 128Kbps ekki miklu meira en nóg".

ég held allaveganna að það sé skemmtilegra að ná í 5GB DVD image með 20Mbps heldur en 28Kbps


"Give what you can, take what you need."


hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Þri 30. Nóv 2004 01:12

Ég er nú ekki að tala um það.
Ég er að tala um munin á 2mb/sec og 20mb/sec.
2mb/sec sem ég er með er mjög hratt
Ég er ekkert að fá 100% meiri hraða þó ég ætti að fá 1000% :)