JónSvT skrifaði:Notaði sjálfur Eudoru snemma, en skipti svo yfir í Óperu og svo Vivaldi. Hefur þú prófað póstforritið okkar? Dagatalið?
Jón styður mail clientinn Active sync? - sá í fyrstu bara val á IMAP og POP3
K.
JónSvT skrifaði:Notaði sjálfur Eudoru snemma, en skipti svo yfir í Óperu og svo Vivaldi. Hefur þú prófað póstforritið okkar? Dagatalið?
JónSvT skrifaði:Minnir mig á þegar við ræddum við Netscape, í 2005, um að búa til vafra handa þeim, byggðan á Óperu. Vandamál með Mozillu.
Notaði sjálfur Eudoru snemma, en skipti svo yfir í Óperu og svo Vivaldi. Hefur þú prófað póstforritið okkar? Dagatalið?
kornelius skrifaði:JónSvT skrifaði:Notaði sjálfur Eudoru snemma, en skipti svo yfir í Óperu og svo Vivaldi. Hefur þú prófað póstforritið okkar? Dagatalið?
Jón styður mail clientinn Active sync? - sá í fyrstu bara val á IMAP og POP3
K.
GuðjónR skrifaði:JónSvT skrifaði:Minnir mig á þegar við ræddum við Netscape, í 2005, um að búa til vafra handa þeim, byggðan á Óperu. Vandamál með Mozillu.
Notaði sjálfur Eudoru snemma, en skipti svo yfir í Óperu og svo Vivaldi. Hefur þú prófað póstforritið okkar? Dagatalið?
Nei ekki prófað póstforritið né dagatalið, nota default í iOS en í macOS/Windows nota ég oftast gmail í vafra en alltaf nota ég þó innbyggða dagatal þar sem það er syncast á milli mín og konunnar. Þetta bara virkar og því enginn hvati að prófa eitthvað annað.
JónSvT skrifaði:Ný útgáfa klár. Í þetta skipti er það stóra að við þykjumst vera Edge þegar við heimsækjum Bing. Það gerir það að verkum að þið getið testað Bing Chat án þess að þurfa að nota Edge/IE.
https://vivaldi.com/blog/vivaldi-on-desktop-6-1/
Le Drum skrifaði:JónSvT skrifaði:Ný útgáfa klár. Í þetta skipti er það stóra að við þykjumst vera Edge þegar við heimsækjum Bing. Það gerir það að verkum að þið getið testað Bing Chat án þess að þurfa að nota Edge/IE.
Verður einhvern tímann Vivaldi Chat?
Le Drum skrifaði:JónSvT skrifaði:Ný útgáfa klár. Í þetta skipti er það stóra að við þykjumst vera Edge þegar við heimsækjum Bing. Það gerir það að verkum að þið getið testað Bing Chat án þess að þurfa að nota Edge/IE.
dexma skrifaði:Er hægt að setja Vivaldi upp á android tv, finn hann ekki í Google play á nvidia shield.
Nariur skrifaði:Le Drum skrifaði:JónSvT skrifaði:Ný útgáfa klár. Í þetta skipti er það stóra að við þykjumst vera Edge þegar við heimsækjum Bing. Það gerir það að verkum að þið getið testað Bing Chat án þess að þurfa að nota Edge/IE.
Til hvers?
Le Drum skrifaði:Nariur skrifaði:Le Drum skrifaði:JónSvT skrifaði:Ný útgáfa klár. Í þetta skipti er það stóra að við þykjumst vera Edge þegar við heimsækjum Bing. Það gerir það að verkum að þið getið testað Bing Chat án þess að þurfa að nota Edge/IE.
Til hvers?
Einfaldlega væri þægilegt að hafa svipað og openai/bing etc eru með innbyggt í vafrann
Diddmaster skrifaði:Takk fyrir að búa þetta til.ein ábending elska að það sé hægt að velja dark alstaðar en varð að slökva á force dark allstaðar meikaði ekki að á þessari síðu
Koma ljósar línur á milli allra dálka á forsíðuni er þetta einhvað sem ég get breitt sjálfur kanski??
Danni V8 skrifaði:Búinn að vera með Vivaldi núna í nokkra mánuði og það hefur alltaf böggað mig að það sé ekki auto-hide á tabs listann þegar maður er með þá lóðrétta. Var bara smá bögg fyrst en fékk mér nýlega fartölvu sem ég nota mikið með skóla, sem er með töluvert minni skjá en það sem ég er vanur í borðtölvunni og núna er þetta að styttast í að þetta gerir útslagið.
Ég er oft með tvo glugga hlið við hlið og það verður nánast ekkert pláss eftir fyrir síðurnar.
Þessi fídus kom í Edge fyrir alveg löngu síðan. Ef þetta endar með því að ég fer að nota Edge fyrir skólaverkefnin bara útaf þessu þá hugsa ég að ég fari alveg yfir í Edge. Leiðinlegt því þetta er eina sem ég hef útaf Vivaldi að setja.
JónSvT skrifaði:Danni V8 skrifaði:Búinn að vera með Vivaldi núna í nokkra mánuði og það hefur alltaf böggað mig að það sé ekki auto-hide á tabs listann þegar maður er með þá lóðrétta. Var bara smá bögg fyrst en fékk mér nýlega fartölvu sem ég nota mikið með skóla, sem er með töluvert minni skjá en það sem ég er vanur í borðtölvunni og núna er þetta að styttast í að þetta gerir útslagið.
Ég er oft með tvo glugga hlið við hlið og það verður nánast ekkert pláss eftir fyrir síðurnar.
Þessi fídus kom í Edge fyrir alveg löngu síðan. Ef þetta endar með því að ég fer að nota Edge fyrir skólaverkefnin bara útaf þessu þá hugsa ég að ég fari alveg yfir í Edge. Leiðinlegt því þetta er eina sem ég hef útaf Vivaldi að setja.
Úff. Það væri auðvitað ekki gott ef þú þyrftir að nota Edge.
Hefur þú reynt að nota floating panel? Kannski með auto-hide? Sýnist það vera það sem þig vanti.
Sjálfur nota ég F4. Það gerir það fljótlegt að sýna og fjarlægja panelið.
Danni V8 skrifaði:JónSvT skrifaði:Danni V8 skrifaði:Búinn að vera með Vivaldi núna í nokkra mánuði og það hefur alltaf böggað mig að það sé ekki auto-hide á tabs listann þegar maður er með þá lóðrétta. Var bara smá bögg fyrst en fékk mér nýlega fartölvu sem ég nota mikið með skóla, sem er með töluvert minni skjá en það sem ég er vanur í borðtölvunni og núna er þetta að styttast í að þetta gerir útslagið.
Hefur þú reynt að nota floating panel? Kannski með auto-hide? Sýnist það vera það sem þig vanti.
Panel dæmið er ekki vandamál, ég slökkti á því fyrir löngu síðan. Það er tabs listinn. Í Edge er hægt að minnka hann þannig að hann verði floating, það er að segja ef maður er ekki með músina yfir honum þá sjást bara iconin á síðunum.
JónSvT skrifaði:Danni V8 skrifaði:JónSvT skrifaði:Danni V8 skrifaði:Búinn að vera með Vivaldi núna í nokkra mánuði og það hefur alltaf böggað mig að það sé ekki auto-hide á tabs listann þegar maður er með þá lóðrétta. Var bara smá bögg fyrst en fékk mér nýlega fartölvu sem ég nota mikið með skóla, sem er með töluvert minni skjá en það sem ég er vanur í borðtölvunni og núna er þetta að styttast í að þetta gerir útslagið.
Panel dæmið er ekki vandamál, ég slökkti á því fyrir löngu síðan. Það er tabs listinn. Í Edge er hægt að minnka hann þannig að hann verði floating, það er að segja ef maður er ekki með músina yfir honum þá sjást bara iconin á síðunum.
Ef þú notar floating panel og Windows panel, þá held ég að það gæti virkað vel fyrir þig. Þú ættir að minnsta kosti að prófa það.
Annars er það ágæt hugmynd að bjóða upp á tabs sem hverfa, en það höfum við ekki í dag. Annars er annar möguleiki og það er að fjarlægja tabs og nota CTRL TAB. Þá sérðu bara tabbana þegar þú skiftir á milli þeirra. Það er bara að nota "Show tab cycler" og "Display Tab Cycler as List".
Danni V8 skrifaði:JónSvT skrifaði:Danni V8 skrifaði:JónSvT skrifaði:Danni V8 skrifaði:Búinn að vera með Vivaldi núna í nokkra mánuði og það hefur alltaf böggað mig að það sé ekki auto-hide á tabs listann þegar maður er með þá lóðrétta. Var bara smá bögg fyrst en fékk mér nýlega fartölvu sem ég nota mikið með skóla, sem er með töluvert minni skjá en það sem ég er vanur í borðtölvunni og núna er þetta að styttast í að þetta gerir útslagið.
Ef þú notar floating panel og Windows panel, þá held ég að það gæti virkað vel fyrir þig. Þú ættir að minnsta kosti að prófa það.
Annars er það ágæt hugmynd að bjóða upp á tabs sem hverfa, en það höfum við ekki í dag. Annars er annar möguleiki og það er að fjarlægja tabs og nota CTRL TAB. Þá sérðu bara tabbana þegar þú skiftir á milli þeirra. Það er bara að nota "Show tab cycler" og "Display Tab Cycler as List".
Er að prófa floating panel og not windows. Það er helvíti sniðug lausn. Færði panelinn bara vinstra megin og faldi tabs listann. Góða við það líka er að þá sé ég tabs sem eru opnir í öðrum tækjum hjá mér líka.
Það sem myndi fullkomna það er ef það væri hægt að opna windows panelið með því að hovera yfir það í staðin fyrir klikka á það, en það er minniháttar atriði.
Auka bónus er að það sjást ekki hvaða tabs eru opnir í skjáskotum