Var að setja upp vpn
siggi83 skrifaði:WTF, afhverju er þetta svona hátt?
Var að setja upp vpn
siggi83 skrifaði:Þetta stóð ekki lengi yfir. Nú er þetta bara orðið venjulegt aftur.
fallen skrifaði:[ Mynd ]
[ Mynd ]
Míla að fara uppfæra í vectoring tækni á höfuðborgarsvæðinu á næsta ári og G.Fast 2016.
http://mila.is/servlet/file/Vectoring+f ... C_ENT_ID=2
Kæri viðskiptavinur,
Nú höfum við hjá Símanum uppfært hraðann á Ljósnetstengingunni þinni úr 50Mbit í 100Mbit, þér að kostnaðarlausu. Það er ágætis hraðaaukning.
daremo skrifaði:Fékk einhver annar þennan póst í dag?Kæri viðskiptavinur,
Nú höfum við hjá Símanum uppfært hraðann á Ljósnetstengingunni þinni úr 50Mbit í 100Mbit, þér að kostnaðarlausu. Það er ágætis hraðaaukning.
Ég er alveg þokkalega sáttur.
daremo skrifaði:Fékk einhver annar þennan póst í dag?Kæri viðskiptavinur,
Ég er alveg þokkalega sáttur.
vesi skrifaði:ok, er það 201
er sjálfur í hjöllunum (200). og væri sko meira en til í þessa uppfærslu
Tiger skrifaði:Ljósnetið hjá mér í kvöld fór á Stera og er ekki hrætt við að viðurkenna það eins og sumir. Þetta er á WiFi og því er ping svona hátt.
Tiger skrifaði:Apple Airport Extreme sér um þráðlausa (802.11ac).
GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:Apple Airport Extreme sér um þráðlausa (802.11ac).
Ég átti alveg von á þvi (er sjálfur með svoleiðis setup) en hvaða VDSL modem ertu með?
Tiger skrifaði:GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:Apple Airport Extreme sér um þráðlausa (802.11ac).
Ég átti alveg von á þvi (er sjálfur með svoleiðis setup) en hvaða VDSL modem ertu með?
Technicolor TG589vn v2
frappsi skrifaði:Tiger skrifaði:GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:Apple Airport Extreme sér um þráðlausa (802.11ac).
Technicolor TG589vn v2
Skrýtið. Ég er með TG589vn v2 og get ekki nýtt mér Vectoring. Þurftirðu að breyta einhverjum stillingum eða uppfæra firmware?