Hive = Slow


Höfundur
Sprelli
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Þri 14. Feb 2006 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hive = Slow

Pósturaf Sprelli » Mán 17. Apr 2006 20:51

Ég var búinn að vera hjá OgVodafone með 2 Mb tengingu, þangað til um daginn
þar sem mútta ákvað að breyta til, því ég fór stundum yfir hámarkið sem var 1 GB.
Þótt 2 Mb tenging er ekkert til að hrópa húrra fyrir þá var það nóg fyrir mig.
Download-aði utanlands á ca. 17-70 KB/s.

Nú í dag er ég með 8 Mb tengingu hjá Hive og er að download-a undir 17 KB/s eða
oftast 1,2 - 2 KB/s sem er ömurlegt. Það er grátlegt að borga sama verð hjá Hive og
OgVodafone fyrir meiri hraða hjá Hive en ná honum ekki upp í 17 KB/s og vera með
4 GB á mán. en ná ÞVÍ ekki einu sinni.

Er sama vandamálið hjá öllum? Er Hive með svona hryllilega lága tengingu í raun og veru?




Bc3
has spoken...
Póstar: 189
Skráði sig: Þri 31. Jan 2006 16:19
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bc3 » Mán 17. Apr 2006 20:56

ég fór frá símonum á báðum heimilonum mínum yfir í hive og ég ætla að fara aftur í síman þvi að hive er slow as hell



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Pósturaf ponzer » Mán 17. Apr 2006 22:07

Spurning um að fara blása rykið af 56k módeminu sínu :P


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Andri Fannar » Þri 18. Apr 2006 00:22

Hive er náttúrlega að overloada kerfið sitt með allt of mörgum customers en enga bandvídd


« andrifannar»


Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Þri 18. Apr 2006 03:45

Eru allir búnir að gleima því, að fyrir hvað, viku, var frekar mikil umræða um þetta að Hive hafi sett filter á P2P, þar sem það fer í low priority þar sem aftur á móti t.d. leikjaspilarar fá nú alla bandvíddina.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Þri 18. Apr 2006 09:20

Rusty skrifaði:Eru allir búnir að gleima því, að fyrir hvað, viku, var frekar mikil umræða um þetta að Hive hafi sett filter á P2P, þar sem það fer í low priority þar sem aftur á móti t.d. leikjaspilarar fá nú alla bandvíddina.


aljgörlega úr lausu lofti gripið




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Þri 18. Apr 2006 12:20

Ég er bara frekar sáttur við Hive ég er með mjög lágt ping í leikjum og dnl hraðinn minn er fínn.



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Pósturaf ponzer » Fim 20. Apr 2006 14:37

Mjög misjöfn svör sem maður fær frá Hive notendum um hraða og ping :roll:


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


gumball3000
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumball3000 » Fim 20. Apr 2006 16:37

Pingið á að vera búið að skána helling hjá Hive notendum, en p2p búið að versna :roll: þeir lofa bara alveg uppfyrir haus og gera svo í brækurnar :?


3500+ Retail - Abit AN8 AMD Athlon Fatality - DDR 2048Mb Dual Channel (400) - Geforce 6600 GT - 3x 400gb seagate 3x 250gb wd 2x 200gb seagate 1x 120gb wd

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Þri 09. Maí 2006 20:29

Hmm eruð þið með sett á protocol encryption í torrent forritum ykkar og með opnað fyrir port ? Ég næ fínum hraða á erlendu torrenti með HIVE.

Nota bara private trackrea, á vel seeduðum torrent að ná rétt um megi og stundum aðeins yfir.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 13. Maí 2006 10:48

depill.is skrifaði:Hmm eruð þið með sett á protocol encryption í torrent forritum ykkar og með opnað fyrir port ? Ég næ fínum hraða á erlendu torrenti með HIVE.

Nota bara private trackrea, á vel seeduðum torrent að ná rétt um megi og stundum aðeins yfir.

Get nú varla tekið þetta alvarlega...sérstaklega ekki þar sem þú ert þjónustufulltrúi hjá HIVE...og því ekki hlutlaus ;)



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Mán 15. Maí 2006 17:21

GuðjónR skrifaði:
depill.is skrifaði:Hmm eruð þið með sett á protocol encryption í torrent forritum ykkar og með opnað fyrir port ? Ég næ fínum hraða á erlendu torrenti með HIVE.

Nota bara private trackrea, á vel seeduðum torrent að ná rétt um megi og stundum aðeins yfir.

Get nú varla tekið þetta alvarlega...sérstaklega ekki þar sem þú ert þjónustufulltrúi hjá HIVE...og því ekki hlutlaus ;)


Nei, ég er kannski ekki hlutlaus, en er samt að segja satt. Og veit um fleirri, sem eru ekki þjónustufulltrúar hjá HIVE ;)



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Mán 15. Maí 2006 17:56

depill.is skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
depill.is skrifaði:Hmm eruð þið með sett á protocol encryption í torrent forritum ykkar og með opnað fyrir port ? Ég næ fínum hraða á erlendu torrenti með HIVE.

Nota bara private trackrea, á vel seeduðum torrent að ná rétt um megi og stundum aðeins yfir.

Get nú varla tekið þetta alvarlega...sérstaklega ekki þar sem þú ert þjónustufulltrúi hjá HIVE...og því ekki hlutlaus ;)


Nei, ég er kannski ekki hlutlaus, en er samt að segja satt. Og veit um fleirri, sem eru ekki þjónustufulltrúar hjá HIVE ;)

Eins og tildæmis ég :)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 13. Jún 2006 11:19

Er hjá Hive, og samkvæmt hinum ýmsu síðum eru portin hjá mér ekki opin (búinn að hringja nokkrum sinnum) en hraðinn rokkar frá 40 kB/s uppí 300 kB/s á erlendum torrentum (reyndar séð það fara nokkrum sinnum uppí 700 kB/s en aðeins við kjöraðstæður).


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Þri 13. Jún 2006 12:15

protocol encryption gerir galdraverk



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf audiophile » Þri 13. Jún 2006 15:03

Hive er bara að með traffic shaping í gangi sem gefur forgangsröð á netsíður og leikjaspilun, sem er mjög algengt hjá netveitum um allan heim. Það var meira að segja í fréttunum um daginn að OgVodafone er farið að gera þetta líka.

Mér finnst þetta jákvæð þróun þar sem óhóflegt P2P niðurhal hefur neikvæð áhrif á þjónustu annarra sem nota netið í löglega hluti.

Ef þú myndir stela bíl en finnast hann lélegur og hann er eitthvað bilaður, myndirðu fara í umboðið og kvarta?


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 13. Jún 2006 16:07

nei, hinsvegar ef vélin í bílnum mínum sem ég keypti löglega hjá umboðniu færi aldrei yfir 2.000snúninga, til að koma í veg fyrir að ég bryti umferðalög, þá myndi ég kvarta.

Síðan hvenar er það ólöglegt fyrir mig að downloada 4GB og 3.5GB DVD imgae af vista sem beta prófari? Hvernig réttlætiru það að netveitan setji það download aftast í forgangsröðina?

Hvernig væri þá bara að ríkið myndi hreinlega bara banna internetið á íslandi. Þar sem að við vitum öll að mest öll umferð á netinu er á gráu svæði? ég mæli mun frekar með því heldur en að vera bara að hægja á þessu.


"Give what you can, take what you need."


Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Þri 13. Jún 2006 16:26

DoRi- skrifaði:protocol encryption gerir galdraverk


Ertu til í að fara aðeins nánar útí hvað þú meinar með þessu? :)



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf audiophile » Þri 13. Jún 2006 17:13

gnarr, þú sækir Vista gegnum http eða ftp er það ekki? Ég gerði það allavega og takmörkun á p2p hefur engin áhrif á það.

Og ekki reyna að segja mér að fólk sé að sækja mikið af löglegu efni gegnum torrent, DC osfv. Það er örugglega hlægilega lág prósenta sem gerir það. Einstaka fólk sem sækir kannski uppfærslur fyrir leiki gegnum torrent eða einstaka Linux ISO, en hversu mikið hlutfall af P2P notendum er það?

En auðvitað þegar svona stórtækir hlutir eru gerðir verða alltaf einhverjir saklausir fórnalömb eins og í öllu. En það hlýtur að hafa verið eitthvað mikið að fyrst að þeir neyddust til að gera þetta og það þýðir ekki að segja að ástæðan sé að Hive séu aular og hafi ekki nóga bandbreidd því OgVodafone er að byrja að gera þetta líka.

Bara svo að það skýrt þá er ég ekki á móti P2P niðurhali. Ég er einfaldlega á móti krökkum sem liggja yfir DC og Torrent allan daginn sækjandi ólöglegt efni og kemur svo kvartandi yfir að internetveitan þeirra sé að koma í veg fyrir að þeir séu að að hamra tenginu á fullum hraða allan sólahringinn.

Annars skiptir þessi umræða engu máli þar sem fólki er drullusama, skella á protocol encryption, gefa skít í aðra og halda áfram að hlaða niður drasli.


Have spacesuit. Will travel.


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 13. Jún 2006 19:14

Ég hef reyndar notað torrent talsvert til að sækja löglegt efni, ég hlít að vera svona sérstakur.




Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Þri 13. Jún 2006 19:58

audiophile skrifaði:Ég er einfaldlega á móti krökkum sem liggja yfir DC og Torrent allan daginn sækjandi ólöglegt efni og kemur svo kvartandi yfir að internetveitan þeirra sé að koma í veg fyrir að þeir séu að að hamra tenginu á fullum hraða allan sólahringinn.

gnarr skrifaði:ef vélin í bílnum mínum sem ég keypti löglega hjá umboðniu færi aldrei yfir 2.000snúninga, til að koma í veg fyrir að ég bryti umferðalög, þá myndi ég kvarta.

Sami hlutur, audiophile. Þegar þú gerir samning við netveitu, áttu nú að fá að nota umræddan hraða til hins ýtrasta. Þú ert ekki að fá það sem þú borgar fyrir ef P2P niðurhal er hamlað. Hvort sem þér líkar það eður ey.
Plús það, þá eru mörg forrit að byrja að nota P2P fyrir ýmsa hluti til að gera forritin skrautlegri.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Mið 14. Jún 2006 15:05

Rusty skrifaði:
audiophile skrifaði:Ég er einfaldlega á móti krökkum sem liggja yfir DC og Torrent allan daginn sækjandi ólöglegt efni og kemur svo kvartandi yfir að internetveitan þeirra sé að koma í veg fyrir að þeir séu að að hamra tenginu á fullum hraða allan sólahringinn.

gnarr skrifaði:ef vélin í bílnum mínum sem ég keypti löglega hjá umboðniu færi aldrei yfir 2.000snúninga, til að koma í veg fyrir að ég bryti umferðalög, þá myndi ég kvarta.

Sami hlutur, audiophile. Þegar þú gerir samning við netveitu, áttu nú að fá að nota umræddan hraða til hins ýtrasta. Þú ert ekki að fá það sem þú borgar fyrir ef P2P niðurhal er hamlað. Hvort sem þér líkar það eður ey.
Plús það, þá eru mörg forrit að byrja að nota P2P fyrir ýmsa hluti til að gera forritin skrautlegri.


Endilega bentu okkur á Service Level Agreement í samningunum.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 15. Jún 2006 00:16

JReykdal, ertu semsagt að segja mér að vegna þess að þið skrifið ekki undir samning að takmarka ekki einhverja þjónustu, þá auðvitað notið þið tækifærið og takmarkið hana. Má maður eins búast við því að síminn fari að slökkva á internetinu á nóttinni, vegna þess að það stendur hvergi í samningnum að þið megið ekki gera það?


"Give what you can, take what you need."


JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Fim 15. Jún 2006 00:52

gnarr skrifaði:JReykdal, ertu semsagt að segja mér að vegna þess að þið skrifið ekki undir samning að takmarka ekki einhverja þjónustu, þá auðvitað notið þið tækifærið og takmarkið hana. Má maður eins búast við því að síminn fari að slökkva á internetinu á nóttinni, vegna þess að það stendur hvergi í samningnum að þið megið ekki gera það?


Varla þar sem viðkomandi vara er Internetaðgangur.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fim 15. Jún 2006 16:59

Þetta stendur allt svart á hvítu í samningum Hive. Skiptir engu hvort þú ert að downlóda löglega eða ólöglega. Það er líka staðreynd að nánast enginn takmarkar max-download-speed í torrent forritunum sínum þannig að þjónusuaðilar sjá sér því miður ekki annað fært en að takmarka traffíkina sem torrentar fá.

8. Viðskiptavini er ekki heimilt að trufla, skerða eða á nokkurn hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina. Einnig er viðskiptavini óheimilt að setja upp hugbúnað eða starfrækja tölvuþjónustu sem getur skert þjónustu annarra viðskiptavina. Ef í ljós kemur að notkun felur í sér misnotkun á búnaði eða þjónustu IPF hefur félagið fulla heimild til að synja viðskiptavini um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar. Eftirfarandi atriði falla undir það að geta haft áhrif á eða skert þjónustu til annarra viðskiptavina:

8.1 – Óhóflegt niðurhal á erlendu gagnamagni. Ef erlent gagnamagn fer yfir sem svarar 60 GB á 30 dögum að jafnaði, áskilur IPF sér rétt til að gera viðeigandi ráðstafanir svo slík notkun skerði ekki gæði þjónustu til annarra viðskiptavina.

8.2 - Notkun forrita eða annars búnaðar sem felur í sér sjálfvirkt niðurhal og leiðir til óhóflegs erlends gagnamagns sbr. gr. 8.1.

8.3 – Hvers kyns notkun er felur í sér óeðlilegt álag á sameiginlegum kerfum er ætluð eru til þjónustu allra viðskiptavina IPF.


Verður ekki mikið skýrara en þetta.