Hive Rusl!


Höfundur
mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Hive Rusl!

Pósturaf mainman » Sun 03. Feb 2008 15:07

Ég varð bara að deila því hérna með ykkur hérna og vona að þetta verði til þess að halda fólki frá því að flytja tenginguna sína yfir til Hive.
Ég er búinn að vera hjá Hive alveg síðan fyrirtækið byrjaði og ég er búinn að hlusta á lygarnar í þessu pakki alveg frá fyrsta degi.
Það var auðvitað ekkert tilbúið hjá þeim til að byrja með og gekk allt á afturfótunum og yfirleitt hafði ég minni hraða heldur en þegar ég var með 33.6 módem og meira að segja gekk þetta það langt að þegar mig vantaði rekla fyrir skjákort og annað vegna þess að ég þurfti að setja aftur upp vélina mína, þá endaði ég á því að sækja þá í vinnunni hjá mér á 56k módemi vegna þess að ég hafði ekki náð að tengjast neinu erlendis frá í nokkrar vikur, en ekki datt þessu fyrirtæki einusinni í hug að segja "sorry" eða reyna að bæta manni þetta að neinu leiti.
Síðan hefur þetta gengið svona skítsæmilega nema hraði erlendis frá hefur aldrei verið góður, ekki einusinni sæmilegur.
Ekki má gleima því þegar enginn náði að tengjast neinum siðum úti og allt samband út var alveg dáið í lengri tíma og enginn fékk nein svör frá þessu svokallaða þjónustuveri þeirra, og því til viðbótar dó allt netsamband innanlands líka ef einhver vogaði sér að kveikja á torrent client eða limewire eða einhverskonar p2p client, var það auðvitað vegna þess að þetta skítabatterí var að koma upp og stilla síurnar hjá sér svo það væri alveg pottþétt að enginn næði í neitt að utan á þessu svokallaða "fría utanlands niðurhali" hjá þeim, lítið mál að vera með frítt utanlandsdownload ef það er lokað á netið hjá þér til útlanda.
Ekki vildu Hive menn viðurkenna að það væru neinar síur í gangi eða takmörkun að neinu tagi, þú lentir bara í "lægri forgang" eins og þeir sögðu það, en það var ekki cap, sía eða nein höft að neinu tagi, bara "lægri forgangur"
Enn einusinni í viðbót hlustuðu menn á þetta kjaftæði í þeim og létu sig hafa það.
Núna seinustu tvö árin hef ég haft aðgang að tvemur öðrum tengingum í viðbót, ein simnet tenging og ein ogvodafone og alltaf þegar ég þarf að sækja eitthvað að utan, þá hef ég bara loggað mig inná þær tengingar og sótt það sem ég hef þurt að sækja, nánast aldrei verið neitt að ráði, bara linux iso fælar, driverar eða eitthvað sem ég þarf að ná í og ég er yfirleitt alltaf mun fljótari að sækja það á annari tengingu og uplóda svo þaðan yfir til mín heldur en að sækja það beint á minni tengingu, vegna þess að Hive er með svo mikið cap að það bara kemur nánast ekkert til mín að utan.
Núna í lengri tíma hafa síurnar hjá þeim verið eitthvað fanatískar vegna þess að ég hef ekki getað horft á neitt á youtube.com eða neinum svoleiðis síðum, það bara tæmar út tengingin og ég fæ ekki allt videoið, þá er nú full langt gengið í að hefta samband okkar notenda við umheiminn.
Núna ætla ég að fara að segja bless við þetta fyrirtæki sem ég er búinn að bíða í nokkur ár eftir að þeir fari að haga sér eins og menn eða reyna að vera heiðarlegir vegna þess að ég er búinn að gefast upp á því og ég ætla meira að segja að vera nokkuð duglegur við að ráðleggja fólki frá því að skipta við Hive.
Langar að bæta hérna við að með því að dl stanslaust að utan með torrent í allann januar, þá tókst mér að ná í 16.12 gb að utan, aðrar netveitur setja kanski cap á viðskiptavinina þegar þeir fara upp fyrir 20 gb á viku.

Ps. Þú borgar einhvern 250 eða 350 kall á mánuði í "tryggingargjald" fyrir "fría" routerinn sem þeir lána þér.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Sun 03. Feb 2008 15:26

Ég er nú bara mjög sáttur við mína Hive tengingu. Svo er mér nokk sama að þeir setji p2p utanlands í lægri forgang, snertir mig ekkert.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Sun 03. Feb 2008 15:47

en að skipta bara um isp ?
væri það eitthvað ?

meina...
þú sagðir að þú hafir verið þarna frá byrjun, og þetta hafi alltaf verið hörmung, afhverju í andskotanum ekki að læra eitthvað af því eftir nokkur ár og drulla sér í burtu


p.s.
er hjá símanum
var að cappa hjá mér dl allan mánuðin til þess að fara ekki yfir þessi 20GB á viku...

endaði á því að ná í 81 GB í jan


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Sun 03. Feb 2008 16:52

er þetta ekki bara eldveggurinn hjá þér hehe




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Sun 03. Feb 2008 20:28

Ég varð bara ekkert var við þetta "20gb á viku" limit

ég tók slatta yfir 30gíg á fyrstu 10 dögunum í janúar.. og varð aldrei var við neitt capp.. endaði í 60gíg yfir mánuðinn



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Sun 03. Feb 2008 22:36

Blackened skrifaði:Ég varð bara ekkert var við þetta "20gb á viku" limit

ég tók slatta yfir 30gíg á fyrstu 10 dögunum í janúar.. og varð aldrei var við neitt capp.. endaði í 60gíg yfir mánuðinn


ég hef orðið var við það... það er ástæðan fyrir að ég passa mig


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Sun 03. Feb 2008 23:04

Sallarólegur skrifaði:Ég er nú bara mjög sáttur við mína Hive tengingu. Svo er mér nokk sama að þeir setji p2p utanlands í lægri forgang, snertir mig ekkert.


Sama hér




vldimir
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 13:27
Reputation: 0
Staðsetning: otherside
Staða: Ótengdur

Pósturaf vldimir » Mán 04. Feb 2008 15:43

Ég var búinn að vera hjá Símanum í nokkur ár en langaði að prófa breyta til þar sem mér fannst þjónustan hjá Símanun ekki vera nógu góð.

Færði mig yfir til Hive þar sem ég heyrði að þjónustan þar væri mun betri, sem reyndist vera rétt en ég hef alltaf fengið mjög góða þjónusta þegar ég þurft að leita til þeirra. Ég fékk mér semsagt 12mb tengingu hjá þeim og þetta byrjaði allt mjög vel en síðustu 1-3 mánuðir hafa verið manni alveg óbjóðandi.

Netið dettur út 1-5 sinnum á dag, stundum kannski í 1 mín og allt upp í 10. Ég hef verið að restarta routerinum minum að meðaltali 2x á dag til að fá netið aftur upp sem er náttúrulega alveg út í hött. Ég ætla reyna láta mig hafa þetta aðeins lengur en ef þetta virkar ekki ætla ég að fara mig yfir í Vodafone/Símann.

Ég veit að Hive priorar leikjaspilun yfir torrent notkun á tengingum sem er örugglega fínt fyrir leikjaspilara, en fyrir torrent fíkla eins og mig er Hive ekki svarið.




Gretz
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Þri 28. Nóv 2006 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gretz » Þri 05. Feb 2008 01:03

Hive er með ágæta þjónustu að mínu mati, ekki góða bara ágæta. Mér finnst reyndar þeir vera orðnir of dýrir ef ekki dýrasta internetið hér á landi. Og þetta tryggingagjald er ekkert nema skattur af þeirra hálfu þar sem maður hefur ekkert val um að nota þeirra eða sinn eigin router.



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Þri 05. Feb 2008 04:30

Mér sýnist á öllu að Hive sé hreinlega ekki að anna eftirspurn viðskiptavina sinna, að það sé ein af ástæðunum fyrir oft á tíðum tregu netsambandi, ég veit ekki. Þeir hafa fjölda kúnna en ekki eins mikla bandvídd og hinir. Kannski er hún í minna lagi hlutfallslega séð.

Ég veit annars ekki hvort þetta sé rétt skilið hjá mér. Það sem ég veit hinsvegar er það að ég sjálfur er ekki ánægður með afköstin og er því óánægður kúnni enda er ég ekki að nenna að downloada og hvað þá torrenta. Ég horfi mikið á myndbönd á video sharing síðum en það er hreint helvíti nema á vissum tímum sólarhrings. Myndböndin stoppa í tíma og ótíma enda virðist download hraðinn ekki hafa við og þetta gerist mjög oft. Það eina sem dugar er að pása myndbandið og leyfa downloadinu að halda áfram eins lengi og maður nennir að bíða.

Ég tel ekki Hive veita neina sérstaka þjónustu. Tildæmis eru þeir ekki með sólarhrings opnunnartíma þjónustvers. Eins tekur hálftíma að fá samband við þjónustuaðila. Ég hef semsagt áhuga á að leita annað.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 05. Feb 2008 11:23

Það hjálpar nefnilega svo mikið hjá Símanum og Vodafone að geta fengið þau svör á kvöldin og nóttunni að það sé ekkert hægt að gera nema milli kl. 8 og 16, þótt þjónustuverið sé opið.