hive + OR = hörmung


Höfundur
stebbix
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 02. Mar 2008 13:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

hive + OR = hörmung

Pósturaf stebbix » Sun 02. Mar 2008 13:31

sælir

Fékk mér ljósleiðarabox hjá or um daginn og ákvað að uppfæra tenginguna mína hjá hive, frá 12mb adsl yfir í 20mb ljós.
Fyrstu klukkutímanna var það frábært. Torrentið var mjög hraðvirkt og erlent http download var fínt. Síðan fór ég að taka eftir að bittorrent fór að hægjast all verulega og það var algjörlega lokað fyrir erlent dl á vissum tímum. t.d. núna í morgun þá gat ég rápað á erlendar síður og alles og bittorrent gekk fínt. En núna kl 13:00 þá er allt lok lok og læs og ég get ekki einu sinni skoðað gmail.com ????

ég fæ alltaf sömu svör frá hive, að allt sé í skralli hjá OR og þetta sé hverfabundið.

þegar ég var adsl notandi, þá dl ég rúm 100gb á mánuði. og var með ásættanlegan dl hraða 100-300kb á sec í samtals. núna hangi ég í nokkur kb og lokað á http erlendis... ?

ætli það sé betra hjá vodafone ? hvað segið þið, vill endilega heyra frá þeim sem eru með tengingarnar sínar á OR boxi..



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Sun 02. Mar 2008 14:16

Eftir því sem þú ert að segja þá er þetta bara í fokki hjá OR.


En svo ef þú kaupir þér tengingu í hverfi sem er á þjónustusvæði þá læturðu ekkert segja þér að þú megir bara dl'a erlent á ýmsum tímum....

Bara fáránlegt svar.


Modus ponens

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Pósturaf Halli25 » Sun 02. Mar 2008 19:16

Gúrú skrifaði:Eftir því sem þú ert að segja þá er þetta bara í fokki hjá OR.


En svo ef þú kaupir þér tengingu í hverfi sem er á þjónustusvæði þá læturðu ekkert segja þér að þú megir bara dl'a erlent á ýmsum tímum....

Bara fáránlegt svar.

Myndi halda að Hive sé frekar að cappa tenginguna frekar en að OR sé að klikka þar sem þetta er bara á vissum tímum.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

hive

Pósturaf BugsyB » Sun 02. Mar 2008 20:48

ÉG er með ljós 30 hjá hive og búinn að vera í endalausu veseni hjá þeim, ég bý í breiðholti og erlend http suckar feitt kemst ekki á gmailið mitt og fleira, þeir hjá hive seigja að þeir séu að stækka sttrenginn sinn úti og þetta séu milar breytingar þessvegna sé þetta svona, þetta átti að taka enda í vikunni sem er búinn en ekkert skeð, ég er búinn að senda þeim nokkur email og hringja nokkrum sinnum og enginn virðist vita neitt en þetta hlýtur að lagast á endanum, Allavegan þá er þetta bara hjá hive í augnablikinu eftir því sem ég best veit og þetta á að fara lagast flhótlega eða það vona ég svo innilega.

allavegan Hive suckar en þeir eru þeir einu sem ég get verið hjá þar sem ég skulda símanum og vodaphone. og tími ekki að vera hjá hringiðjunni þar sem þeir eru svo rosalega dýrir.


Símvirki.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Sun 02. Mar 2008 21:12

Látið ekkert bjóða ykkur svona, fáið bara foreldra ykkar til að fara þarna niður eftir og öskra á þetta lið... Eruð ekkert að borga einhvern 8000 kall til að surfa visir.is...

Mamma var send í einhvern svaka hring sem endaði heima hjá einhverjum starfsmanni sem svaraði ekki bjöllunni og laug svo að við hefðum ekkert komið, svo mamma fór bara og öskraði þetta lið og fengum reikning um 0 kr 3 mánuði eftir það :?

Er hjá símanum núna og mæli með því.


Modus ponens

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hive + OR = hörmung

Pósturaf natti » Sun 02. Mar 2008 22:10

stebbix skrifaði:ég fæ alltaf sömu svör frá hive, að allt sé í skralli hjá OR og þetta sé hverfabundið.

ætli það sé betra hjá vodafone ? hvað segið þið, vill endilega heyra frá þeim sem eru með tengingarnar sínar á OR boxi..


Ég er ekki með tengingu hjá OR.

En, þetta svar að "allt sé í skralli hjá OR", er það ekki týpískt atriði þegar tveir aðilar vinna saman að einhverju, að kenna hinum aðilanum alltaf um til að bjarga eigin andliti?


Mkay.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: hive + OR = hörmung

Pósturaf Gúrú » Sun 02. Mar 2008 23:01

natti skrifaði:
stebbix skrifaði:ég fæ alltaf sömu svör frá hive, að allt sé í skralli hjá OR og þetta sé hverfabundið.

ætli það sé betra hjá vodafone ? hvað segið þið, vill endilega heyra frá þeim sem eru með tengingarnar sínar á OR boxi..


Ég er ekki með tengingu hjá OR.

En, þetta svar að "allt sé í skralli hjá OR", er það ekki týpískt atriði þegar tveir aðilar vinna saman að einhverju, að kenna hinum aðilanum alltaf um til að bjarga eigin andliti?


Það, er HIVE.

[úr auglýsingunum]


Modus ponens

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16293
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2008
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Mar 2008 23:38

Ég vorkenni ekki neinum sem kusu Bush yfir sig, þeirra heimska og gott á þá.
Ég vorkenni heldur engum sem kaupa HIVE yfir sig, enda bara þeirra heimksa líka og gott á þá.




Höfundur
stebbix
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 02. Mar 2008 13:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf stebbix » Sun 02. Mar 2008 23:55

held ég muni nú ekki senda foreldra mína í þetta.. þau hafa ekki hugmynd um hvað málið snýst.

Hinsvegar ætla ég að skella mér í heimsókn til hive á morgun, nenni ekki að hringja, og annaðhvort bjóða þeir góðan díl eða ég fer með allt til vodafone..



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Mán 03. Mar 2008 07:59

Nei, þú ferð með allt til símans :8)

Annars er þetta bara meiri skítabúlla en áður en þeir seldu hana...

Og þar fór Sko inní þetta :o


Modus ponens


Höfundur
stebbix
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 02. Mar 2008 13:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf stebbix » Mán 03. Mar 2008 08:38

síminn býður ekki upp á tengingar í samstarfi við OR orkuveituna!!!



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Mán 03. Mar 2008 14:08

Og bíddu, ert þú að fá góða þjónustu hjá OR?

Hélt ekki...

Ekkert að vera að slefa upp í fólkið sem gefur þér enga þjónustu :wink:


Modus ponens

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1549
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Mán 03. Mar 2008 15:50

Vá, talandi um að spamma alla þræði. Anyhows, þá er ekkert víst að hann sé að fá slæma þjónustu hjá GR. GR er bara ljósleiðaragrunnet, ekkert ósvipað og kopar grunnnet Mílu.

Margir þjónustuaðilar þarna á þessu neti.

Svo er ég ekki beint að sjá fyrir mér mömmu mína og pabba að fara uppí netþjónustuaðilann minn og fara væla fyrir mína hönd, held ég yrði meira bara að athlægi, enda þótt maður sé ekki orðinn það gamall að þá er maður víst orðinn OF gamall :(

En jú, oft er mjög gott að vera ítinn og ef maður er að fá lélega þjónustu um að gera kvarta og fara lengra með það og útskýra hlutina, við erum öll mannleg, en bara svona word-for-the-wise, þeir sem öskra fá lélega þjónustu STAÐREYND!



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Mán 03. Mar 2008 17:14

Nei ég er bara að segja, að þú öskrar á hive ef þeir gefa þér einhver svona svör, þetta er samstarfsaðilinn þeirra, ekki þinn...

Og thats my style :)


Annars langar mig í perm 0 postcount :)


Modus ponens


Höfundur
stebbix
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 02. Mar 2008 13:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf stebbix » Mán 03. Mar 2008 18:54

Hérna sjáið þið graf sem sýnir bittorrent dl síðsustu 24 tímanna. klukkan er erétt inn á grafinu. frá kl 19 til 19. svona er grafið búið að vera síðustu 3-4 daga.. nákvæmlega eins.
bara áður en þið takið ákvarðanir, þá vildi ég láta ykkur vita að ég enable top download rate í 200kb/sec þessvegna er þykki hlutinn með svona slétt yfirborð....
stóri turninn þarna í grafinu er innanlands dl test sem ég gerði ;)
Viðhengi
Picture 1.png
graf sem sýnir dl hraða hjá mér síðustu 24 tíma
Picture 1.png (69.65 KiB) Skoðað 2022 sinnum



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1549
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Mán 03. Mar 2008 20:16

Æi þetta er bara mjög simplískt, þegar erlent d/l er að sucka, farðu þá á http://static.hugi.is/misc hægri smelltu á 100MB, vistaðu hana og athugaðu hvaða hraða þú færð.

Ef þú færð crappy hraða á þessari skrá á sama tíma, þá er þetta OR að kenna, annars HIVE
Síðast breytt af depill á Mán 03. Mar 2008 20:47, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Mán 03. Mar 2008 20:34

Útlandagáttin er biluð hjá Hive og þeir segja að þetta sé á leiðinni.
Þetta er samt alltaf að tefjast hjá þeim og það hjálpar ekki að annað fyrirtæki var að kaupa þá.

Ég var að downloada á 2-3MB/s í marga mánuði hjá þeim og var alveg svakalega ánægður með þá. Ef ég fæ aftur þann hraða þegar þetta er komið í lag hjá þeim, þá er biðin alveg þess virði.


En þetta er auðvitað óþolandi eins og er.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16293
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2008
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 03. Mar 2008 20:44

Dagur skrifaði:Útlandagáttin er biluð hjá Hive og þeir segja að þetta sé á leiðinni.

Og trúir þú því?




Höfundur
stebbix
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 02. Mar 2008 13:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf stebbix » Mán 03. Mar 2008 21:25

depill.is skrifaði:Æi þetta er bara mjög simplískt, þegar erlent d/l er að sucka, farðu þá á http://static.hugi.is/misc hægri smelltu á 100MB, vistaðu hana og athugaðu hvaða hraða þú færð.

Ef þú færð crappy hraða á þessari skrá á sama tíma, þá er þetta OR að kenna, annars HIVE


eins og þú sérð á grafinu þá fæ ég topp hraða alltaf innalands. Búin að tala við 4 þjónustufulltrúa hjá hive og allir segja að þetta sé or að kenna og þeir séu búnir að senda beiðni þangað og það er verið að vinna í þessu. ef ég geri test á static.huga.is sem ég er búin að gera nánast annan hvern dag þá fæ ég 2.5mb á sec.. sem er fínt miðað við ég er með ljós 20mb




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Pósturaf mainman » Mán 03. Mar 2008 22:19

Dagur skrifaði:Útlandagáttin er biluð hjá Hive og þeir segja að þetta sé á leiðinni.
Þetta er samt alltaf að tefjast hjá þeim.



bla bla bla

búið að vera sama kjaftæðið í þeim frá upphafi og aldrei batnar neitt.

Hvenær ætlar fólk að fatta það að Hive segir aldrei satt !



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Þri 04. Mar 2008 13:52

Þegar að fólk uppgötvar að það er að tapa pening, fyrir verri þjónustu, og ekkert internet á tímapunktum, í staðinn fyrir að fara til Símans.... Þangað til mun fólk éta þetta ofan í sig...


Modus ponens

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Þri 04. Mar 2008 13:58

miðað við það sem ég hef lesið á vaktinni þá eru Síminn og Vodafone engu skárri.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Þri 04. Mar 2008 14:41

Dagur skrifaði:miðað við það sem ég hef lesið á vaktinni þá eru Síminn og Vodafone engu skárri.



Allavega síminn hefur bætt sig, hefur aldrei dottið út hjá mér, nema þegar ég gleymdi að setja þráðlausa netkortið í og hringdi og kvartaði yfir því að tölvan mín sæi ekki routerinn :oops:

Ss. hefur aldrei verið slæmt hjá mér hjá Símanum


Og ég tek fram að ég hef engan gróða af því að fólk versli við símann(Regla 9 rsum)


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Þri 04. Mar 2008 15:02

Dagur skrifaði:miðað við það sem ég hef lesið á vaktinni þá eru Síminn og Vodafone engu skárri.


ok ég er hjá símanum

fyrir utan það að mér fannst taka fulllangan tíma að fá annan router um dagin (sá fyrri tók uppá því að gefa allt í einu upp öndina, engan vegin hægt að kenna símanum um það), þá hef ég nákvæmlega ekkert um þá að segja.

ok það er þetta 20 GB takmark á viku(erlendis frá að sjálfsögðu) ( tel ég mig nú ná í töluvert af efni á netinu, hef 2 sinnum farið upp í þetta blessaða takmark, þannig að ég sé ekki að það ætti að vera neitt gríðarlegt haft)

en þess má nú líka geta að tengingin er uppi hjá mér 24/7 og hikstar aldrei

og ef að ég held mig innan þessa 20 GB á viku þá er hraði erlendir sem innanlands alveg frábær, ég takmarka hjá mér torrent hraða í 900 - 1000 kB/s og gæti alveg farið hraðar, bara vill hafa smá eftir handa vafri og öðrum tölvum.

og þess má geta að ég næ þessum hraða alveg hiklaust erlendis frá líka.

núna nefna sjálfsagt einhverjir hive notendur að það sé ekkert 20 GB takmark hjá þeim, en ég las það hjá einhverjum hérna um dagin að þess þyrfti ekki, þar sem að hraðinn byði einfaldlega ekki upp á það að ná í 20 GB á viku, en ef að þetta er hjá hive einsog það var þá fer önnur umferð en http í neðsta forgang eftir 3 GB á dag, 3 x 7 = 21 GB á viku...
og þá fer hraðinn úr slæmu í skelfilegan.
þá er ég nú frekar sáttur við alveg rock stable tengingu með topp hraða svo framarlega sem að ég passa mig á að vera innan við 20 GB á viku.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dr3dinn » Fös 07. Mar 2008 14:41

Simnet tenging er svarið fyrir þig vinurinn ekki útaf af þjónustu
heldur fáránlega stöðugum tengingum bæði heima og erlendis.

Svo við förum ekki að tala um ping í leikjum :)

Gott dæmi ég er á adsl1 2mb heima og pinga betur en 20mb tengingar frá öðrum aðilum.

Ég er alltaf með 275k pr sec erlendis niðurhali, og innanlands.

Ekki að það sé ofur hraði en maður getur ekki beðið um stöðugra en það :lol:

Simnet er dýrara en þess virði myndi ég persónulega segja !


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB