Internetveitur og IP tölur.


Bjóri
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 20:58
Reputation: 0
Staðsetning: kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bjóri » Lau 31. Maí 2003 21:03

MezzUp skrifaði:- Þýdd/Stutt útgáfa - Ef að maður er með fjórar eða fleiri IP tölur þá verður maður að skrá sig í whois database'inn. Annars er nóg að ISP'inn sé skráður fyrir tölunni.


Hmhh. Ég er nú með 14.. ..eða reyndar 15 IP tölur frá emax.. ..ekki er ég skráður fyrir tölunum ;) - Og já, ég er að borga einhvern 1500kr á mánuði fyrir þessar tölur.. ..reyndar bara tölurnar, sé sjálfur um dns'inn úthlutun þeirra og það bull

Kveðja,
Bjóri



Skjámynd

noline
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
Reputation: 0
Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Varðandi IP tölur

Pósturaf noline » Sun 01. Jún 2003 14:56

Bjóri...ef þú ert með 15 ip tölur úthlutaðar, en þær ekki skráðar á þig, til hvers ertu að halda dns server í gangi???
Ef að DNS serverinn er á þessum tölum þá ertu með problem, því að þá conflicta þínar subnet tölur við emax subnet tölurnar, þannig að þeir sem heimsækja síður hjá þér gætu lenti í því að fá "non-response" síðu upp. Ég myndi persónulega láta þá relay-a þessum tölum á dns serverinn hjá mér og láta þá registera subnetið á mig hjá ripe. Annars er ég rólegur með mínar +300 ip tölur frá línu.net :-)


...people are incomplete!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1997
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 01. Jún 2003 15:10

+300 ip? útskýra please ;)



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 01. Jún 2003 15:17

til hvers ? ekki ertu með 300 tengingar ? þetta er bara græðgi ;)


Voffinn has left the building..


Bjóri
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 20:58
Reputation: 0
Staðsetning: kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi IP tölur

Pósturaf Bjóri » Sun 01. Jún 2003 16:00

noline skrifaði:Bjóri...ef þú ert með 15 ip tölur úthlutaðar, en þær ekki skráðar á þig, til hvers ertu að halda dns server í gangi???
Ef að DNS serverinn er á þessum tölum þá ertu með problem, því að þá conflicta þínar subnet tölur við emax subnet tölurnar, þannig að þeir sem heimsækja síður hjá þér gætu lenti í því að fá "non-response" síðu upp. Ég myndi persónulega láta þá relay-a þessum tölum á dns serverinn hjá mér og láta þá registera subnetið á mig hjá ripe. Annars er ég rólegur með mínar +300 ip tölur frá línu.net :-)


Hmh. Meira veit ég ekki, ég er bara með cname á þessar tölur mínar og sé um dns'inn á þeim sjálfur. Nördahlið þessa máls hef ég bara ekki hugmynd um meir :P - ég er bara lítill og sætur vefforritari, lítið meir. Eeeeheeen! það er reyndar rétt að þeir sem eru á emax tengingum eiga erfitt með að ná samband við mig og ég á erfitt með að ná sambandi við þá (t.d. þá kemst ég *ekki* á emax.is *né* webmail.emax.is sem er frekar fúllt að GETA EKKI SKOÐAÐ PÓSTINN MINN!)




bth
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 13:57
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf bth » Lau 21. Jún 2003 14:04

MezzUp skrifaði:Thus, while registries may charge for their administrative and technical services, they may not charge for name space or address space as such; no unit cost or price tag can be attached to a domain name or to an IP address, public or private.
- Þýdd/Stutt útgáfa - ISP'ar á íslandi eru ekki að rukka fyrir IP töluna sem slíka heldur fyrir að skrá okkur með hana. Þannig að þessa reglu getum við ekki nýtt okkur


Ef ég skil þetta rétt þá er verið að tala um að skrá "okkur" í Whois gagnagrunn t.d. hjá RIPE. Það eru þessir ADSL ISP'ar ekki að gera fyrir hverja einustu IP tölu.

Afhverju virðist alltaf vera talað um Símnet hérna? Það eru til ADSL ISP'ar sem bara hafa þetta inní verðinu á ADSL aðganginum og eru ekkert dýrari en Símnet.

Ég veit ekki um neinn annan en Símnet sem rukkar mánaðargjald fyrir notandanafn.simnet.is enda er það fáránlegt.


-- bth