router > switch/hub


Höfundur
DippeR
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 07. Okt 2002 20:00
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

router > switch/hub

Pósturaf DippeR » Sun 19. Jan 2003 01:54

Kveldið..

Ég er með router frá Alcatel, (speed touch pro/home minnir mig) sem er með innbyggðum 4porta hubb. hann hefur virkað vel hingað til og gerir enn. Ég var samt að spá hvað ég þyrfti að gera ef ég ætlaði að tengja routerinn yfir í switch eða stærri hubb ef ég ætlaði mér að halda lan? væri það þá crossover úr porti í routernum yfir í uplink á hubbinum? eða venjulegt port? Jafnvel TP snúra bara?

Einhver sem ehfur reynslu af þessu?


kv,
DippeR

Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Sun 19. Jan 2003 05:38

er það ekki bara uplink í uplink með crossover? Eða er ekki uplink á routernum? Hva segiru hvenar er lanið svo :D


kv,
Castrate


Höfundur
DippeR
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 07. Okt 2002 20:00
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DippeR » Sun 19. Jan 2003 13:20

Castrate skrifaði:er það ekki bara uplink í uplink með crossover? Eða er ekki uplink á routernum? Hva segiru hvenar er lanið svo :D


Tjah.. þetter nú bara pæling garðar minn.. en ef þetta text og ég get haldið lan reyni ég að sjálfsögðu að troða þér inn :P


kv,

DippeR

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 19. Jan 2003 15:37

Þar sem að portið á módeminu er MDI-X og öll portin (nema uplink þá) á hubbnum MDI-X þá þarftu væntanlega CrossOver snúru nema að þú tengir úr módeminu(MDI-X) í uplink(MDI) á hub, þá notar þú ST




Höfundur
DippeR
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 07. Okt 2002 20:00
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DippeR » Sun 19. Jan 2003 21:46

MezzUp skrifaði:Þar sem að portið á módeminu er MDI-X og öll portin (nema uplink þá) á hubbnum MDI-X þá þarftu væntanlega CrossOver snúru nema að þú tengir úr módeminu(MDI-X) í uplink(MDI) á hub, þá notar þú ST


takk fyrir hjálpina.. þarf að reyna þetta þegar ég má vera að næst...


kv,

DippeR