Samnýta Ethernet snúru fyrir prentara og tölvu.


Höfundur
ibs
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 14:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Samnýta Ethernet snúru fyrir prentara og tölvu.

Pósturaf ibs » Mán 23. Ágú 2010 15:44

Halló

Ég er með þráðlausan router staðsettan niðri í húsinu og þar er tölva sem er mikið notuð. Á eftir hæðinni er líka tölva og ég er búinn að leiða Ethernet snúru þangað því wireless signalið drífur ekki. Allt í fínu með það.

Málið er að eini prentarinn í húsinu er staðsettur uppi og skyndilega hætti hann að virka í Ubuntu í a.m.k. Ég er búinn að reyna allt og nenni ekki að velta þessu lengur fyrir mér. Ég veit að hann virkar ef hann er notaður í gegnum Windows. Að setja upp Windows kemur ekki til greina í þessu tilfelli. Hins vegar veit ég að hann virkar í Linux þegar hann er tengdur í gegnum netið, annað hvort þráðlaust eða með Ethernet þræði.

Spurningin er, get ég samnýtt þessa Ethernet snúru sem ég er búinn að leiða upp á efri hæðinni þannig að ég geti tengt hana bæði í tölvuna og prentarann? Ef svo er, hvað þarf ég? Ethernet splitter eða hvað? Veit ekki nákvæmlega hvað ég þarf.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samnýta Ethernet snúru fyrir prentara og tölvu.

Pósturaf hagur » Mán 23. Ágú 2010 15:49

Já, þú getur t.d verið með lítinn switch sem þú tengir snúruna í, og svo tengirðu úr switchinum í tölvuna og prentarann.

Hérna: http://www.computer.is/vorur/3654/ er t.d 5 porta sviss á 1900 kall. Þá ertu kominn með 5 nettengi á efri hæðina.

Edit: Gleymdi linknum :-)




Höfundur
ibs
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 14:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samnýta Ethernet snúru fyrir prentara og tölvu.

Pósturaf ibs » Mán 23. Ágú 2010 15:51

Takk fyrir skjót svör!




Gullisig
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 19:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samnýta Ethernet snúru fyrir prentara og tölvu.

Pósturaf Gullisig » Mán 23. Ágú 2010 17:09

þú getur skipt þessari snúru í tvennt ,, tengir bara 1-2-3-6 og það sama hinumeginn í molan ( ethernet tengið)