Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Skjámynd

Höfundur
Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf Le Drum » Þri 23. Nóv 2010 15:30

Sælir vaktarar.

Oft er þörf en nú er nauðsyn.

Málið er að einhverja hluta vegna hefur MBR og MFT fokkast algerlega upp hjá mér í ACER 5740G. Næ ekki að komast einu sinni í restore.

Hef verið að keyra TESTDISK í gegnum LINUX og sé að efnið er til staðar (PQSERVICE, SYSTEM RESERVED, ACER sem er C: drifið og GEYMSLAN )þó svo að partition komi ekki fram í neinum Partition Manager sem ég er búinn að prufa í Linux.

Hef því miður ekki geisladisk til þess að comast í recovery console og ekki utanáliggjandi hdd hýsingu eins og er.

Er einhver þarna út sem veit bestu leiðina til þess að koma MBR og MFT í lag aftur. Sem byggist ekki á því að hafa það sem ég hef ekki í augnablikinu og kemur fram að ofan.

Get bootað af USB með linux.


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf AntiTrust » Þri 23. Nóv 2010 15:57

Þú ert ekki beint í draumastöðu - en ég þarf svosem ekki að segja þér það.+

Hvað af þessum skilaboðum færðu upp þegar þú reynir að boota upp OSinu?
"Error loading operating system / Missing Operating System / Invalid Partition table" ?

Lang, lang, langauðveldast væri fyrir þig að tengja HDD við aðra Windows vél eða keyra upp WinTerminal af floppy/ROM og keyra CHKDSK. CHKDSK tekur þá MFT mirror-ið (MFT backupið) og replace-ar. Svo getur verið einfaldlega að "fixboot" cmd-ið virki úr Win recovery console, sem þú getur fengið aðgang að á XP/Vista/W7 disk.

Þú sérð samt væntanlega partition-in í TestDisk fyrst þú sérð volume nöfnin?

Ef svo, veldu NTFS partition-ið í Advanced menu, veldu Boot og svo "Repair MFT". Ef þú sérð ekki partition töflurnar í TestDisk þá getur verið að MFT og MFT mirror skrárnar séu báðar bilaðar, og þá er eina lausnin líklega að nota HDD recovery forrit.

Hvað varðar MBRinn, þekki ég ekki aðra leið en "fixmbr" (ef XP) eða "bootrec.exe" (ef Vista/W7) cmd-ið úr recovery console-num. Hinsvegar fann ég link sem sýnir þér hvernig þú gætir mögulega lagað þetta með ms-sys : http://www.arsgeek.com/2008/01/15/how-t ... tu-livecd/



Skjámynd

Höfundur
Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf Le Drum » Þri 23. Nóv 2010 16:04

Það er nefnilega málið að það kemur engin villumelding. Bara _ blikkandi stöðugt og ekkert gerist. Alt -F10 virkar ekki þar sem hún finnur ekki HDD recovery partitionið.

Takk fyrir svarið. Ætla að prufa þetta.


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf AntiTrust » Þri 23. Nóv 2010 16:24

Ég myndi nú fyrst og fremst byrja á því að athuga hvort að harði diskurinn sé einfaldlega í lagi, mjög undarlegt að þú fáir enga villumeldingu til baka og að bæði MBR og MFT sé hrunið.



Skjámynd

johnnyb
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 11:49
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf johnnyb » Þri 23. Nóv 2010 18:15

eee en bootar vélinn í post kemstu í bios stillingar

en gæti verið að harðidiskurinn sé bilaður kanski nokkur sector farinn en hann finnst og sést alveg og virðist virka þrátt fyrir það


CIO með ofvirkni

Skjámynd

Höfundur
Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf Le Drum » Mið 24. Nóv 2010 12:13

Kemst í BIOS stillingar og allt að. Get keyrt linux af USB. Hef verið að nota testdisk í gegnum linux.

Er búinn að útvega mér usb flakkara. Er að gramsa í þessu með easeus partition recovery. Sendi inn mynd seinna þegar ég er búinn að skanna diskinn.

Er kannski til betra forrit en það?


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


TheThing
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Lau 29. Ágú 2009 14:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf TheThing » Mið 24. Nóv 2010 13:50

Ástæðan fyrir cursornum gæti hreinlega verið fyrir það að það vanti inn í MBR. Ég held að fólk sé hérna með ranghugmyndir á MBR og MFT. Allavega þá til þess að laga þessi vandamál þá þarftu helst að gera það með Windows (annaðhvort í annari tölvu eða í Recovery Console af geisladisk).

MBR er ekkert mál að "laga" ef þú ert með Windows XP disk. Ef þú ert ekki í stöðu til að redda þér þannig að þá ertu í aðeins verri vandamálum.

MFT er hinsvegar annaðmál. Ef það er corrupt (sem það er nú eiginlega aldrei) að þá ertu í verri vandamálum. Í flestum tilvikum þá geturðu recoverað það úr mirror MFT (chkdsk gerir það sjálfkrafa) en ef hún getur ekki gert það, þá er gagnastructurinn farinn.

Ertu viss um að þetta sé MFT sem er corrupt en ekki gögnin sem MFT bendir á? Getur verið að þú sért að rugla á Boot Sector á NTFS og MBR á harðadisknum? Eins og er, þá í öllum tilvikum, þar sem gögn verða corrupt, að þá viltu keyra chkdsk í annari tölvu. Linux er ekki með chkdsk.


(USER WAS BANNED FOR THIS POST)

Skjámynd

Höfundur
Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf Le Drum » Mið 24. Nóv 2010 14:30

Nú er ég svona rétt hálfnaður að skanna diskinn. Fæ fullt af BOOT sem er NTFS en líka EFISECTOR sem er FAT12.

Held ég þurfi hreinlega að strauja allt saman en þarf hvort er að ná í nýjustu gögn seinustu daga.

En ef ég næ PQSERVICE af disknum get ég þá ekki notað það til þess að setja upp diskinn að nýju? Er þetta ekki bara norton ghost image?


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf AntiTrust » Mið 24. Nóv 2010 15:12

Le Drum skrifaði:Nú er ég svona rétt hálfnaður að skanna diskinn. Fæ fullt af BOOT sem er NTFS en líka EFISECTOR sem er FAT12.
..
En ef ég næ PQSERVICE af disknum get ég þá ekki notað það til þess að setja upp diskinn að nýju? Er þetta ekki bara norton ghost image?


FAT12 er það sem kallað var í gamla daga bara FAT, þeas orginal FAT-ið. Ég er ekki viss um að þú getir notað PQSERVICE-ið af disknum, þar sem þetta er byggt á gömlum Norton Ghost skrám ef ég man rétt, en ekki bara eitt stórt image. Það er hægt að mounta það með skítamixum og trickum, og þá geturu tekið image af því, og ghostað aftur yfir á diskinn.



Skjámynd

Höfundur
Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp - vantar að laga MFT og MBR

Pósturaf Le Drum » Fim 02. Des 2010 04:18

Gafst upp og setti fresh windows á c: fyrir rest, hin partitionin komu þá í ljós og allt í fína með þau.

Þannig að minn fór að gramsa í PQservice efninu enda kom í ljós að lykillinn passaði ekki við OEM disk sem ég fékk lánaðan.

Fann loksins eitthvað sem hét preload og prófaði að gamni að ýta á það, haldiði að tölvan hafi ekki bara tekið völdin og sett upp heila klabbið upp á nýtt eins og hún kom frá verksmiðjunni. Og allt eins og það á að vera.

Framvegis nota ég dropbox til þess að eiga afrit af mastersnáminu hehe.


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.