Vantar upplýsingar um þráðlaust sjónvarpstengi

Skjámynd

Höfundur
binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Vantar upplýsingar um þráðlaust sjónvarpstengi

Pósturaf binnip » Mán 13. Des 2010 12:14

Routerinn á heimilinu var færður á neðri hæðina í gær og ég verð þar af leiðandi að connecta þráðlaust, sjónvarpið á heimilinu er niðri og myndlykillinn verður að vera tengdur við routerinn. Er með lélega tengingu og verð eiginlega að hafa snúru tengda í routerinn ef ég ætla ekki að deyja við að komast á facebook etc. Var að pæla í þessu hérna https://vefverslun.siminn.is/vorur/tolv ... b/#onclick , er eitthvað vit í þessu ? Gæti þá fært routerinn aftur upp og ennþá náð góðri mynd í sjónvarpinu niðri ekki satt ? Finnst 20þús fyrir svona stykki frekar mikið, án þess að ég viti hvort þetta sé bara normal verð fyrir sjónvarpstengi, eru einhverjar búðir sem eru að selja þetta eitthvað ódýrara ?


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz


wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Vantar upplýsingar um þráðlaust sjónvarpstengi

Pósturaf wicket » Mán 13. Des 2010 12:38

Ég er með svona heima, reyndar 4stk. 2stk fyrir IPTV og 2stk fyrir media centerið.

Svínvirkar og aldrei neitt vesen. Media Centerið spilar HD efni eins og vindurinn.

Þetta virkar reyndar misvel eftir heimilum og innanhúss raflögnum. Veit um fólk þar sem þetta virkaði ekki neitt.



Skjámynd

Höfundur
binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: Vantar upplýsingar um þráðlaust sjónvarpstengi

Pósturaf binnip » Þri 14. Des 2010 17:38

wicket skrifaði:Ég er með svona heima, reyndar 4stk. 2stk fyrir IPTV og 2stk fyrir media centerið.

Svínvirkar og aldrei neitt vesen. Media Centerið spilar HD efni eins og vindurinn.

Þetta virkar reyndar misvel eftir heimilum og innanhúss raflögnum. Veit um fólk þar sem þetta virkaði ekki neitt.

Snilld, vonandi að þetta virki hjá mér :megasmile , væri samt til í eitthvað ódýrara en þetta. Hlýtur einhver tölvuverslun að selja svipað tæki ódýrara.


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz