Þráðlaus net


Höfundur
sumo
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 10:43
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfirði
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Þráðlaus net

Pósturaf sumo » Fim 01. Jan 1970 00:00

Hvað finnst mönnum um þennan nýja staðal fyrir þráðlaus net sem Evrópa samþykkti nýlega og eiga að bjóða upp á 54Mbits á sek.
Mér finnst þetta flott dæmi en hef áhyggjur af öryggi og stórefa að ég setji svona upp fyrr en öryggismál hafa verið leyst með fullnægjandi hætti


Ég kaupi tölvubúnað bara af sjálfum mér, treysti engum öðrum


Buddy
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 22:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Buddy » Fim 01. Jan 1970 00:00

Það er alveg hægt að koma á sæmilegu öryggi jafnvel á 802.11b kerfunum sem tíðkast núna í dag. Eina sem menn þurfa að gera er að læsa vélunum á kerfinu sæmilega. Það er hægt að keyra á sæmilegu WEP (innbyggt), MAC authentication og aðgangskerfi. Þá ertu 100%.




Buddy
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 22:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Buddy » Fim 01. Jan 1970 00:00

Komdu með góðann hlekk á þetta nýja kerfi sem þú ert að tala um. Á hvaða tíðnisviði virkar það?




sneaker
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Sun 13. Okt 2002 17:10
Reputation: 0
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf sneaker » Sun 13. Okt 2002 17:34

Sumo er líklega að tala um 802.11a eða Wi-Fi5 sem keyrir á 5GHz. Annars er einn annar staðall sem ræður við hraða allt að 54Mbps sem heitir 802.11g sem keyrir 2.4GHz. Ég veit ekki hvað af þessu hefur verið samþykkt til notkunar í Evrópu en veit til þess að 802.11a er í notkun úti í Bandaríkjunum.

Öryggið getur verið fínt þ.a.e.s ef búnaðurinn og umsjónarmaðurinn vita hvað þeir eru að gera. Með MAC addressu aðgangslista, WEP, og einhverskonar RADIUS authentication eða jafnvel Kerberos er hægt að ná góðu öryggi.

Til að bæta öryggið ennþá meira er verið að gera Wireless VPN, byggt á Wireless Transport Layer Security og mun WVPN taka minni overhead bandvídd en venjulegt VPN.

Svo styttist í það að þráðlausu netin verði switched. Þá verður hægt að ná meira througput á sendum og flóknari stærri kerfi koma til með að verða ódýrari í rekstri.

Hér eru nokkrir tenglar með upplýsingum tengdum þráðlausum netum:
wirelessethernet.org
standards.ieee.org
grouper.ieee.org


Davíð Víðisson
MCP

Skjámynd

noline
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
Reputation: 0
Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Varðandi þráðlaus kerfi.

Pósturaf noline » Fim 12. Des 2002 10:07

Þráðlaus kerfi eru svosem ágæt, ef gætt er öryggis. Hins vegar hef ég prófað WVPN og það er algjört blast, notar mun minni bandbreidd en á landlínukerfi og einnig er öryggið á því mun mun meira, sér í lagi ef að notaðir eru linux þjónar í að authenticate-a. Mac addressu filtering, wep og svoleiðis er auðveld bráð fyrir þá sem hafa kunnáttu til að skanna kerfi með ákveðnum forritum.