PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Skjámynd

Höfundur
svavaroe
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Fös 23. Feb 2007 15:20
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf svavaroe » Þri 14. Feb 2017 14:20

Góðan daginn.

Er einhver sem með internet tengingu hjá Vortex(Hringiðan) og er að spila á PSN, e.g. PS4 ?
Hvernig hangir samband við umheiminn á þeim link ?

Nú spyr ég vegna þess að sonur minn er með PS4 og er að spila FIFA og fleira til á PSN networkinu.
Ég hef verið viðskiptavinur Vortex í meira en 10ár og var alltaf á vDSL tengingu þangað til núna
seinast í November þegar ég ákvað að fara í ljósleiðarann.Komið þetta fína box frá Gagnaveitunni
og svo 100MBit tengingu frá Vortex. Þetta hefur yfirleitt verið til friðs í gegnum árin, en mér finnst þetta núna vera
bara eintómt lottó.

Eftir að ljósleiðarinn var tekinn í gagnið þá kemur ekki sá dagur þar sem drengurinn kvartar undan hægagangi
á PSN og segist varla geta spilað lengur á þessu.

Vélin er á Wifi með um 90% signal, nokkrir metrar að aðgangspunkti sem er Apple Airport Extreme AC (sá nýjasti).
Það er margtoft búið að prufa þetta SPEEDtest inní PS4 vélinni og það er bara lottó að fá góðar tölur þar.

Er verið að kappa netið hjá þeim sérstaklega á morgna og seint á kvöldin ? Ég veit að þetta eru álagstímar
en kommon. Það var allvega hægt að spila COD í PS3, en eftir ljósleiðara PS4 þá er þetta bara bögg og leiðindi segir drengurinn.


Eru fleiri á Vortex með lélegt samband úr landi? Eða eru fleiri annarstaðar með lélegt samband / betra samband ?
á svipuðu setup og ég er með ?

Nenni ekki að hlusta á þetta Playstation væl lengur.


Í gærkvöldi kl 19:00 var þetta svona í Speedtest á PS4 :

Mynd

Mynd

Í morgun(þriðjudag 14.Feb) var þetta svona :

Mynd


Sögur og ráð vel þeginn.

Takk.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf ZiRiuS » Þri 14. Feb 2017 19:06

Ertu búinn að prófa að tengja með snúru og sjá hvernig hraðinn er þá?

Eru þessir serverar sem hann spilar á í Evrópu eða Bandaríkjunum? Ég er hjá Hringiðunni en þekki ekkert inná PS. Eina sem ég veit er að sænsku og portúgölsku leikjaserverarnir sem ég spila á sökka og þú getur gleymt góðu pingi ef þú ert á bandarískum serverum.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Höfundur
svavaroe
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Fös 23. Feb 2007 15:20
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf svavaroe » Mið 15. Feb 2017 10:54

Snúran mun ekki laga neitt, af því að ég er bara með 100Mbit úr húsi.
Svo veit ég svosem ekkert hvar þessir serverar eru staðsettur, þetta er á PSN networkinu.




davidsb
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf davidsb » Mið 15. Feb 2017 11:49

Ég sá mikinn mun eftir að ég snúrutengdi mína, meðan hún var á WIFI þá fékk ég stundum buffering á Netflix og youtube en það snarhætti eftir að ég snúrutengdi. Sá líka stóran mun í downloadhraða á leikjum sem ég keypti.
Það var svipað dæmi hjá mér, tölvan wifi tengd ca 3 metra frá router sem hefur aldrei valdið vandræðum með að skila fullum hraða til annarra tækja á heimilinu.

Prófaðu bara að snúrutengja eitt kvöld bara til að útiloka þann möguleika.

Er með 500mb tengingu frá Hringdu.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf ZiRiuS » Mið 15. Feb 2017 12:58

Eftir smá google sé ég að flestir serverarnir í Evrópu eru í Bretlandi eða á meginlandinu sem eru jákvæðar fréttir, ættir ekki að lagga útaf þeim. En það er himin og haf á milli hraða wifi's og tengt í snúru svo ef þú vilt útiloka allt mæli ég með að þú prófir að tengja hana beint við routerinn.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf Tonikallinn » Mið 15. Feb 2017 13:21

Þetta er líka svona hjá mér. Hef heyrt að Sony limitaði hraða svo að fólk með betra net er ekki með advantage á móti fólki með verra net in-game.
Er með 100MB hjá símanum. 1GB á steam er um 1M20S meðan á PS4 eru það frá 3-5 sirka.



Skjámynd

Höfundur
svavaroe
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Fös 23. Feb 2007 15:20
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf svavaroe » Mið 15. Feb 2017 13:37

Takk fyrir svörin fólk.
Ég prufa að láta drenginn ethernet tengja draslið í nokkur skipti og athuga málið.
Er þó full viss um að það eigi ekki eftir að skila nokkrum árangri þar sem hann er nokkra metra frá Airport-AC græjunni.

Ef að PS4 PSN netið er að QoS'a kerfið sitt í drasl þá kannski er það ástæðan fyrir því að gamla PS3 fær meira útúr PSN speedtest
frá sama herbergi og á sömu tengingu...

En við prufum Ethernet og sjáum hvað gerist, sérstaklega á þeim tíma þegar allt er í fucki. En btw, hann er ekki neinum vandræðum
með að streama úr NAS boxxinu með 720p eða 1080p efni... Bara lagg á PSN virðist vera.

Gott í bili.

Takk.




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 625
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf agnarkb » Fim 16. Feb 2017 01:16

Prófaði þetta núna áðan á PS4 Pro vélinni minni og var að fá í kringum 200 niður. Er með hana á gíg neti á snúru tengda í gíg switch (ásamt TV og Plex server) og engin önnur net traffic að viti í gangi. Veit ekkert hvert ég er að tengjast en ég var drullu lengi að sækja Uncharted 4 fyrir nokkrum dögum.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic


orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf orn » Fim 16. Feb 2017 21:58

PSN download hraði er mjög dyntóttur vegna þess hvernig PS4 útfærir svokallað TCP window size. Það virðist flakka til og frá og fer stundum niður í 64 bæti sem veldur mjög svo hægu downloadi ef svartími er meiri en örfáar millisekúndur. Hugsanlega er þetta einhver mjög undarleg leið fyrir þá til að stilla álagi á netþjónana sína í hóf.

Ef þið viljið fá consistently góðan download hraða á PSN getið þið prófað að setja upp HTTP proxy á einhverja tölvu á staðarnetinu og stilla PS4 til að nota hann. Download tími á stóru update-i fór úr 3 tímum niður í 10 mínútur með þessum hætti. Þetta svínvirkar, for real.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: PS4 PSN samband frá Vortex (Hringiðan) ??

Pósturaf Some0ne » Fös 17. Feb 2017 09:45

orn skrifaði:PSN download hraði er mjög dyntóttur vegna þess hvernig PS4 útfærir svokallað TCP window size. Það virðist flakka til og frá og fer stundum niður í 64 bæti sem veldur mjög svo hægu downloadi ef svartími er meiri en örfáar millisekúndur. Hugsanlega er þetta einhver mjög undarleg leið fyrir þá til að stilla álagi á netþjónana sína í hóf.

Ef þið viljið fá consistently góðan download hraða á PSN getið þið prófað að setja upp HTTP proxy á einhverja tölvu á staðarnetinu og stilla PS4 til að nota hann. Download tími á stóru update-i fór úr 3 tímum niður í 10 mínútur með þessum hætti. Þetta svínvirkar, for real.


Hárrétt, ég gerði það sama og download hraðinn er allt annar.

Annars er PSN því miður alveg skelfilegt network, og maður finnur mjög vel fyrir því oft í FIFA því að smá lagg hefur rosaleg áhrif.