Saga sæstrengja/útlandasambönd við ísland


Höfundur
ddolobb
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 12. Jún 2023 14:07
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Saga sæstrengja/útlandasambönd við ísland

Pósturaf ddolobb » Mán 12. Jún 2023 14:13

Youtube myndband sem sýnir sögu sæstrengi og útlandasambönd í gegn um tíðina, alveg frá fyrsta ritsímanum 1906 að nýja IRIS strengnum.
https://youtu.be/CqdOlJaAmBE
Síðast breytt af ddolobb á Mán 12. Jún 2023 15:27, breytt samtals 1 sinni.




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Saga sæstrengi/útlandasambönd við ísland

Pósturaf sundhundur » Mán 12. Jún 2023 15:21

Ég hélt að ég hefði mislesið titilinn svona hrapalega að þú værir að tala um að saga sæstrengi.

Svo sá ég að ég mislas hann ekki. Þú ættir kannski að laga titilinn, saga sæstrengJA




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: Saga sæstrengi/útlandasambönd við ísland

Pósturaf TheAdder » Mán 12. Jún 2023 15:49

sundhundur skrifaði:Ég hélt að ég hefði mislesið titilinn svona hrapalega að þú værir að tala um að saga sæstrengi.

Svo sá ég að ég mislas hann ekki. Þú ættir kannski að laga titilinn, saga sæstrengJA

Ég féll fyrir sama bragði, hélt að Rússar væru með svakalegt svar við lokun sendiráðsins! :megasmile

Gaman að sjá þetta myndband samt og þróunina hjá okkur.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

kjartann
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Þri 03. Maí 2022 01:56
Reputation: 12
Staðsetning: Litli Stokkhólmur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Saga sæstrengja/útlandasambönd við ísland

Pósturaf kjartann » Sun 18. Jún 2023 23:28

Sá þetta um daginn. Flott myndband. Gerir mig samt alltaf leiðann þegar ég sé einhvað svona hvað það vantar af tengingum til Norður-Ameríku hjá okkur. Vegna skrautlegu leiðarinnar sem Greenland Connect tekur til kanada er biðtími í gegnum Greenland Connect til New York næstum sá sami og að taka FARICE-1 til London eða IRIS til Dublin og svo þaðan til New York.

(Svo má ekki gleyma einnokuninni á markaðinum sem Farice kemst upp með.)



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Saga sæstrengja/útlandasambönd við ísland

Pósturaf depill » Mið 21. Jún 2023 21:19

kjartann skrifaði:Sá þetta um daginn. Flott myndband. Gerir mig samt alltaf leiðann þegar ég sé einhvað svona hvað það vantar af tengingum til Norður-Ameríku hjá okkur. Vegna skrautlegu leiðarinnar sem Greenland Connect tekur til kanada er biðtími í gegnum Greenland Connect til New York næstum sá sami og að taka FARICE-1 til London eða IRIS til Dublin og svo þaðan til New York.

(Svo má ekki gleyma einnokuninni á markaðinum sem Farice kemst upp með.)


hmm, held að average London -> NY roundtrip sé 75ms í það lægsta og svo 35-38ms Reykjavik -> london. Man ekki alveg GC roundtrip til NY enn það var töluvert lægra.

Hins vegar er stöðugleikinn á strenginum, reksturinn á Íslandi, og routing optimization allt búið að vera ekki á góðum stað frá gangsetingu. Verður áhugavert að sjá hvort að það sé nægilegt demand fyrir þessari tengingu, ég hreinlega efast um það.