WinXP

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Shell

Pósturaf Voffinn » Sun 29. Jún 2003 23:31

IceCaveman skrifaði:> Þetta flokkast undir old school desktop, mjög gamaldags og gagnstæða við user friendly og manni líður eins og mar sé lokaður inní boxi.


bíddu, þú að tala um Fluxbox, þetta er mjög mikið notað af gentoo mönnum, enda eru þeir flestir búnir að aðlaða það að sínum þörfum. T.d. finnst mér Fluxbox desktop sem er búið að customiza aðeins mikið fallegra en hvaða windows sem til er. MIKIÐ. Eitt af því góða við svona "old-school" eins og þú kallar það, er það eyðir akkurat engum resourcum móti t.d. KDE, sem er frekar UserFriendly.

Og nei gummi minn, pakki í linux er ekki það sama og forrit í windows. Sem minnir mig á gott orðatæki sem ég heyrði hérna á vaktinni, betra að þegja og láta þá halda að þú sért heimskur, en að opna munninn og sanna það. ;) allt í góðu, ég ætla ekki að fara útí erjur við vini mína ;)


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 29. Jún 2003 23:33

Hver er þá munurinn á Pakka og Forriti?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Shell

Pósturaf gumol » Sun 29. Jún 2003 23:35

Voffinn skrifaði:MIKIÐ. Eitt af því góða við svona "old-school" eins og þú kallar það, er það eyðir akkurat engum resourcum móti t.d. KDE, sem er frekar UserFriendly.

Og hvað ætlaru að nota þessu litlu resource sem þú græðir í?



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 29. Jún 2003 23:36

Forrit er venjulega hugbúnaður sem þú setur upp.

Þegar þú segir pakki í linux, þá nær það yfir allt, alla drivera, allar viðbætur, forrit. Allt.


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 29. Jún 2003 23:41

Voffinn skrifaði:Forrit er venjulega hugbúnaður sem þú setur upp.

Þegar þú segir pakki í linux, þá nær það yfir allt, alla drivera, allar viðbætur, forrit. Allt.

alla drivera = kóði sem er oftast notaður til að hafa samskipti við vélbúnað = forrit
allar viðbætur = viðbætur við forrit = forrit
forrit = forrit

pakki = forrit

Og svo þegar maður nær í drivera(eins og fyrir GF4) eru þeir oftast með einhverjum forritum til að stilla vélbúnaðinn
Síðast breytt af gumol á Sun 29. Jún 2003 23:43, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 29. Jún 2003 23:43

kallar þú OS forrit ? ef svo er, já, þá hefur þú rétt fyrir þér


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 29. Jún 2003 23:46

OS er ekki forrit, en stýrikerfið er bara lítill hluti af linux, hitt er allt forrit (eins og X) sem keirir á Linux stýrikerfinu (sem er ekkert hægt að breita, bara bæta við forritum)

Bara 2 póstar eftir í 1000 póstinn hjá þér :)



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Mán 30. Jún 2003 12:15

Ha ha, alltaf gaman að svona linux vs. windows rifrildum.

Í sambandi við FluxBox þá er full gróft að kalla það old school og non user friendly. Málið er bara hvað þú ert að vinna að hverju sinni. Ég er t.d. forritari og þegar ég er að forrita nota ég editor og shell til að þýða...no more no less. Svo þarf ég að browsa á netinu og hlusta á tónlist. FluxBox er fullkomið í það, ekki stútfullt af einhverju krappi heldur plain eins og þú þarft.

Ef ég vil gera eitthvað meira þá skipti ég bara yfir í KDE, no problem sem er orðið mjög flott og user friendly...

Verð að fara...kem kannski með meiri komment seinna


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 30. Jún 2003 17:03

gummi minn, ekkert hægt að breyta linux kerfinu sjálfu ? ertu þá að tala um kernelinn ? bíddu fyrir utan það að ég get valið um ~15 mismunandi útgáfur af kernelinum, hver og ein hönnuð fyrir etthvað ákveðið.

hmmm, þú veist að windows keyrir á kernel ? og þá veistu líklega að explorer er bara forrit, alveg eins og X, málið er, að ég get notað distróið án þess að nota X, ekki þú.´

= Ég vel hluti í mitt kerfi, jújú, það tekur tíma, en ég fæ það optimizað fyrir mig og mína tölvu.

= Þú færð þitt staðlaða kerfi sett saman af hálfvitum.

nú, hvort helduru að sé betra ? (og ef þú ætlar að segja, bíddu, þitt er líka sett saman af hálfvitum.... þá ætla ég að leiðrétta þann misskilning, FACE ;D)


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 30. Jún 2003 17:19

mitt kerfi sett saman af hverjum? hvað meinaru?
mitt stýrikerfi er byggt upp sem ein heild, ekki mörg lítil forrit (eða fyrirgefðu, pakkar) frá ýmsum aðilum sem er raðað saman og síðan reint að fá þau til að vinna saman.
Og nei, þitt kerfi er ekki sett saman af hálvita, það er gert af algjörum vitleising :)
bara grín :)



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 30. Jún 2003 17:23

já, ein heild, fyrir alla, ekkert val, take it or leave it.

það er nú þannig hjá M$ að þeir sem eru að vinna að mismunandi pörtum fá ekki að sjá hvað hinn er að gera, hmmm, þetta hlýtur að virka vel saman, en t.d. linux, sem er sett saman af færum kóðurum sem hafa gaman af því.

En ég nenni ekki að rífast lengur, hver velur sitt kerfi. :-)


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 30. Jún 2003 22:28

Voffinn skrifaði:já, ein heild, fyrir alla, ekkert val, take it or leave it.

það er nú þannig hjá M$ að þeir sem eru að vinna að mismunandi pörtum fá ekki að sjá hvað hinn er að gera, hmmm, þetta hlýtur að virka vel saman,...

Og hvaðan færð þú þær upplýsingar? Af fuckmicrosoft.com?

Voffinn skrifaði:...en t.d. linux, sem er sett saman af færum kóðurum sem hafa gaman af því.

En ég nenni ekki að rífast lengur, hver velur sitt kerfi. :-)

Þú varst að enda við að segja að maður setti það saman sjálfur???



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Mið 02. Júl 2003 08:59

Langar aaaððeins að segja smá :D

Það er í raun ekki eins og maður "setji saman" allt Linux stýrikerfið sjálfur, heldur ert þú með distró, t.d. Red Hat, Mandrake, Debian, sem er með ákveðna grunnsamsetningu af Linux...Þegar þú setur það upp getur þú svo valið hvaða pakka þú vilt, sem fer þá í raun algjörlega eftir því hvað þú ætlar að nota vélina í. Pakkar eru ekki endilega forrit, þeir geta t.d. líka verið library og nausynlegir fyrir sum forrit að keyra.

Þegar þú eyðir pakka þá hverfa allar leyfar af forritinu, þú getur meira að segja í mörgum tilfellum bara eytt binary skránni og verið laus við forritið, ekki þetta blessaða registry eins og í Windows sem smám saman fyllist af rusli því forrit sem þú uninstallar hreinsa ekki nægilega vel upp eftir sig.

Ég er ekki að segja að Windows sé betra en Linux eða öfugt, þau hafa bæði sína kosti og galla og ég gæti sennilega haldið endalaust áfram að tíunda ýmislegt. Í Linux er t.d. spyware og vírusar úr sögunni, eitthvað sem mér finnst mjög ábótavant hjá Windows sem virðist stundum vera jafn opið og gleðikona í Amsterdam. En Windows er notendavænna og meira easy í daglegu amstri fyrir flesta, en kemur líka "as it is".

Eitt enn (sennilega allir hættir að lesa núna), einhver sagði að þetta væri eins og að vera í lokaður inní boxi...þvert á móti er Windows eins og að vera í lokuðu boxi. Linux er transparent og þú getur séð ALLT sem er í gangi...í windows færðu ekkert að kíkja undir vélarhúddið og því með mjög takmarkaða sýn á því sem er að gerast....eða lokaður í boxi!!

gumol: Hefur þú prófað Linux og þá hvaða útgáfu?


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fletch » Mið 02. Júl 2003 10:26

Gothiatek skrifaði:Í Linux er t.d. spyware og vírusar úr sögunni, eitthvað sem mér finnst mjög ábótavant hjá Windows sem virðist stundum vera jafn opið og gleðikona í Amsterdam.


Enda ef þú værir að búa til vírus, hvort myndiru reyna búa hann til fyrir kerfi sem hefur eflaust hátt í 95% desktop markaðshlutdeild eða fyrir mac/linux/etc... ? :roll:
(markmiðið væntanlega hjá þessum vitleysingum að dreifa þessu eins og hægt er...)

Fletch




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 02. Júl 2003 15:23

Gothiatek skrifaði:gumol: Hefur þú prófað Linux og þá hvaða útgáfu?

Ég hef prófað aðeins RedHat og Mandrake, ég var fljótur að hætta við (kanski of fljótur)



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 02. Júl 2003 19:08

Fletch skrifaði:
Gothiatek skrifaði:Í Linux er t.d. spyware og vírusar úr sögunni, eitthvað sem mér finnst mjög ábótavant hjá Windows sem virðist stundum vera jafn opið og gleðikona í Amsterdam.


Enda ef þú værir að búa til vírus, hvort myndiru reyna búa hann til fyrir kerfi sem hefur eflaust hátt í 95% desktop markaðshlutdeild eða fyrir mac/linux/etc... ? :roll:
(markmiðið væntanlega hjá þessum vitleysingum að dreifa þessu eins og hægt er...)

Fletch


Lestu þetta yfir, hann er að meina akkurat sama og þú.

Svo plús það, að þessir núbbar í win eru miklu líklegri til að opna vírusa og svona en hardcore linux proar :D




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 02. Júl 2003 19:27

Þú ert þessi PRO, sem gleymir að afrita CD keyinn sinn og configið þegar hann formaterar ;)
Og svo neitaru að vera með vírusvörn ?
Þú ert svona eins og er sagt að skipstjórar eru, því reindari sem þú ert þeim mun kærulausari verðuru.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 02. Júl 2003 21:10

Fletch skrifaði:
Gothiatek skrifaði:Í Linux er t.d. spyware og vírusar úr sögunni, eitthvað sem mér finnst mjög ábótavant hjá Windows sem virðist stundum vera jafn opið og gleðikona í Amsterdam.


Enda ef þú værir að búa til vírus, hvort myndiru reyna búa hann til fyrir kerfi sem hefur eflaust hátt í 95% desktop markaðshlutdeild eða fyrir mac/linux/etc... ? :roll:
(markmiðið væntanlega hjá þessum vitleysingum að dreifa þessu eins og hægt er...)

Fletch


Það er ekki það eina sem skiptir máli eins og allir virðast halda. Linux(og bara unix kerfi almennt) eru allt öðruvísi uppbyggð, og strangari reglur varðandi öryggi. Meira segja þó að einhver snillingur smitast af vírus í Linux, þá eru litlar líkur að vírusinn nái að gera einhvern skaða, því að notandinn getur ekki skemmt kerfið þó hann reyni það, aðeins root getur það. Þ.e.a.s. það þurfa að vera öryggisgallar í forritum til að eitthvað geti farið úrskeiðis, en í Windows dugir bara að opna vírusforritið og það getur gert nánast hvað sem það vill.



Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fletch » Mið 02. Júl 2003 21:19

halanegri skrifaði:
Það er ekki það eina sem skiptir máli eins og allir virðast halda. Linux(og bara unix kerfi almennt) eru allt öðruvísi uppbyggð, og strangari reglur varðandi öryggi. Meira segja þó að einhver snillingur smitast af vírus í Linux, þá eru litlar líkur að vírusinn nái að gera einhvern skaða, því að notandinn getur ekki skemmt kerfið þó hann reyni það, aðeins root getur það. Þ.e.a.s. það þurfa að vera öryggisgallar í forritum til að eitthvað geti farið úrskeiðis, en í Windows dugir bara að opna vírusforritið og það getur gert nánast hvað sem það vill.


yep, munurinn er að allt er lokað default á móti allt er opið default í windows.. en þeir eru nú að laga það eitthvað í windows 2003 servernum...

En ég set bara spurninga merki við ef allir þessir vírushöfundar fara að reyna búa til nasty linux/mac/whatever, þá myndu örugglega koma einhverjir "skemmtilegir"...

Ekkert til sem heitir 100% öruggt í þessu... :roll:


Fletch



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 02. Júl 2003 21:25

Fletch skrifaði:En ég set bara spurninga merki við ef allir þessir vírushöfundar fara að reyna búa til nasty linux/mac/whatever, þá myndu örugglega koma einhverjir "skemmtilegir"...

Ekkert til sem heitir 100% öruggt í þessu... :roll:
Fletch


Amm, en málið er að M$ á það til að leggja meira á sig við að gera þetta flottara heldur en öruggara. Einnig eru þeir í þessu fyrir peninga, og þurfa oft að skila fyrir deadline og eitthvað, þannig að það munu alltaf vera fleiri glufur hjá þeim.