Linux stýrikerfi


Höfundur
Knud
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Sun 28. Mar 2010 23:31
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Linux stýrikerfi

Pósturaf Knud » Þri 30. Apr 2024 09:56

Mig er farið að langa að setja upp linux í borðtölvuna mína. Almennt er mín notkun vefráp og tölvuleikir og er að velta fyrir mér hvernig það gengur í linux, geri mér grein fyrir því að þetta gæti verið smá bras en það er alltaf gaman að fikta eitthvað. Þetta svo sem snýst ekki allt um að keyra alla nýjustu leikina og er ég líka að spá í eldri pc leikjum.

Virkar steam þokkalega?
Endilega deilið ykkar reynslu og hvaða stýrikerfi þið hafið notað í leiki



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1685
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Stutturdreki » Þri 30. Apr 2024 10:10

Það er aðeins ein umræða eldfimari en trúmál og stjórnmál og það er hvaða linux er 'best'. Tími til að poppa.

Annars er ég með Ubuntu heima, en ekki fyrir leiki.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf TheAdder » Þri 30. Apr 2024 10:11

Ég hef fiktað aðeins í Pop! OS, þeir eru með installation image með nVidia drivers uppsettum, Steam, og Proton virkaði ágætlega, í það sem ég var að prófa. Þú getur skoðað hérna https://www.protondb.com/ hvernig staðan er á þeim leikjum sem þú hefur áhuga á að spila.

Edit:
Steam virkar fínt á linux, Valve eru náttúrulega að keyra það dálítið áfram, og eins game compatability, út af SteamDeck.
Síðast breytt af TheAdder á Þri 30. Apr 2024 10:12, breytt samtals 1 sinni.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf ekkert » Þri 30. Apr 2024 10:23

Steam virkar mjög vel og það eru helst multiplayer leikir með anti-cheat sem er bara gert fyrir windows sem virka ekki (t.d. var EA að bæti því við í Battlefield V og fleiri leiki nýlega). Það gæti komið þér á óvart hve margir nýjir leikir virka vel. Getur flett upp leikum og séð support á ProtonDB.

Það eru margir sem gefast upp þegar hlutirnir eru öðruvísi en þau hafa lært á windows, en það er í raun og veru ekkert erfiðara þannig séð. Ég sagði skilið við Windows þegar Vista kom út og hef verið ýmist á mac og linux síðan og upplifi sama pirringinn þegar ég botna ekkert í Windows 11. Nýbyrjendur hafa líka óhemju mikið að velja úr þegar linux heimurinn er skoðaður, fullt af distróum og gluggakerfum sem hægt er að skoðá og prufa.
Mæli samt gegn valkvíða í þessu, ég hef farið í gegnum þetta allt og fór allan hringinn og nota bara Ubuntu eins og það kemur forstillt.

Eitt tips varðandi steam samt, það er hægt að setja það upp gegnum "app stores" (kallast snaps í ubuntu eða flatpak), en ég mæli með að installa því frá https://store.steampowered.com/about/download
Síðast breytt af ekkert á Þri 30. Apr 2024 10:24, breytt samtals 1 sinni.


AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030


Höfundur
Knud
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Sun 28. Mar 2010 23:31
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Knud » Þri 30. Apr 2024 10:23

TheAdder skrifaði:Ég hef fiktað aðeins í Pop! OS, þeir eru með installation image með nVidia drivers uppsettum, Steam, og Proton virkaði ágætlega, í það sem ég var að prófa. Þú getur skoðað hérna https://www.protondb.com/ hvernig staðan er á þeim leikjum sem þú hefur áhuga á að spila.

Edit:
Steam virkar fínt á linux, Valve eru náttúrulega að keyra það dálítið áfram, og eins game compatability, út af SteamDeck.


Þetta er snilldarsíða að skoða hvernig þessir leikir keyra í linux, takk!

Ah, Steamdeck keyrir á linux. Þannig að supportið fer allavega að aukast frekar en hitt, að minnsta kosti í Steam



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2821
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf CendenZ » Þri 30. Apr 2024 10:25

Linux Mint verður your best bet.... ekkert vera fara í SteamOs eða Lutris amk ekki strax

https://store.steampowered.com/linux og held að proton komi default svo það er bara yes yes next yes (gæti verið að þú þurfti að enable-a það)
https://heroicgameslauncher.com

Ýmsar stillingar á https://www.protondb.com og https://wiki.archlinux.org/title/MangoHud fyrir fps overlay meðan þú stillir og svosem allt í lagi að hafa

Fyrir ýmis forrit tengt leikjum keyriru í https://www.winehq.org

Annars nota ég bara w11 .. hættur þessu linux stússi:)
Síðast breytt af CendenZ á Þri 30. Apr 2024 10:33, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
Knud
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Sun 28. Mar 2010 23:31
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Knud » Þri 30. Apr 2024 10:30

ekkert skrifaði:Steam virkar mjög vel og það eru helst multiplayer leikir með anti-cheat sem er bara gert fyrir windows sem virka ekki (t.d. var EA að bæti því við í Battlefield V og fleiri leiki nýlega). Það gæti komið þér á óvart hve margir nýjir leikir virka vel. Getur flett upp leikum og séð support á ProtonDB.

Það eru margir sem gefast upp þegar hlutirnir eru öðruvísi en þau hafa lært á windows, en það er í raun og veru ekkert erfiðara þannig séð. Ég sagði skilið við Windows þegar Vista kom út og hef verið ýmist á mac og linux síðan og upplifi sama pirringinn þegar ég botna ekkert í Windows 11. Nýbyrjendur hafa líka óhemju mikið að velja úr þegar linux heimurinn er skoðaður, fullt af distróum og gluggakerfum sem hægt er að skoðá og prufa.
Mæli samt gegn valkvíða í þessu, ég hef farið í gegnum þetta allt og fór allan hringinn og nota bara Ubuntu eins og það kemur forstillt.

Eitt tips varðandi steam samt, það er hægt að setja það upp gegnum "app stores" (kallast snaps í ubuntu eða flatpak), en ég mæli með að installa því frá https://store.steampowered.com/about/download


Var einmitt að fletta upp Elden ring þar sem hann er með anti cheat og hann virðist virka nokkuð vel, hann hefur samt verið að bögga mig af og til í Windows þannig að þetta virðist bara ekkert vera verra.

Ég er alveg til í að fara út fyrir þægindarammann þar sem að mitt mat er að open source er málið, þó að ég hafi fram að þessu notast við windows í borðtölvunni minni. Það þarf stundum bara að skella sér í djúpu laugina




Höfundur
Knud
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Sun 28. Mar 2010 23:31
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Knud » Þri 30. Apr 2024 10:36

CendenZ skrifaði:Linux Mint verður your best bet.... ekkert vera fara í SteamOs eða Lutris amk ekki strax

https://store.steampowered.com/linux og held að proton komi default svo það er bara yes yes next yes
https://heroicgameslauncher.com

Ýmsar stillingar á https://www.protondb.com og https://wiki.archlinux.org/title/MangoHud fyrir fps overlay meðan þú stillir og svosem allt í lagi að hafa

Fyrir ýmis forrit tengt leikjum keyriru í https://www.winehq.org

Annars nota ég bara w11 .. hættur þessu linux stússi:)


Dásamlegt, takk.

Síðan er alltaf hægt að fara til baka ef maður gefst upp, sem ég reyndar hugsa að ég geri ekki... En maður veit aldrei




mikkimás
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf mikkimás » Þri 30. Apr 2024 10:38

Mín ráðlegging er að skipta ekki alfarið yfir í Linux nema þú sért annað hvort orðinn of pirraður á MS og Windows, eða hafir efasemdir um "heillindi" þeirra í persónuverndarmálum, eða bæði.

Allt í lagi að prófa, bara ekki ætla þér of mikið í byrjun.

Annars finnst mér Mint frekar fínt fyrir eilífðarnoob eins og mig.

Er bara ekkert í leikjum til að geta dæmt.



Skjámynd

rostungurinn77
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf rostungurinn77 » Þri 30. Apr 2024 11:24

Til að endurtaka það sem síðasti ræðumaður sagði.

Einfaldasta leiðin til þess að dýfa tánum í vatnið er að setja linux upp á usb lykil og keyra af honum meðan að þú færð tilfinningu fyrir því hvað þér líkar.

Ef þú nennir því ekki, bættu þá ssd við tölvuna ef þú getur og settu upp linuxinn á þann disk eða skiptu um stýrikerfisdisk meðan að þú ert að prófa þig áfram.

Að fara úr linux í windows er svolítið eins og að flytja til framandi lands þar sem þú skilur ekki tungumálið/menninguna vel. Það er ágætt að geta skroppið heim á meðan þú ert að venjast.

Ég er búinn að fara i marga hringi með distro, byrjaði í ubuntu, skipti yfir í mint, svo kom manjaro, svo kom mx linux og núna er ég aftur kominn í linux mint. Ekki hengja þig í að eitthvað sé best. Allt hefur sína kosti og galla.

Síðan kemur auðvitað hausverkurinn hvort þú vilt, gnome, kde, xfce, cinnamon, mate og svo framvegis.

Góða skemmtun segi ég bara.



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 786
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Tengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Baldurmar » Þri 30. Apr 2024 11:57

Mæli með að skoða Manjaro, nokkrir möguleikar á window managerum. Ég persónulega hef hallast að XFCE en Gnome og Plasma eru líka fín.
Manjaro er byggt á Arch Linux.

Ég myndi bara prófa að setja upp Linux á auka disk á vélinni og prófa þig áfram. Flest Linux distro eru að vera bara fín fyrir leiki og alltaf að bætast í flóruna leikir sem virka 100% ProtonDB heldur utan um lista af leikjum á Steam sem virka með Proton.

Ef að þú hefur aldrei notað Linux áður vertu bara tilbúinn að sumir hlutir sem eru einfaldir á Windows gætu þarfnast google+fikt á Linux


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb


Viggi
FanBoy
Póstar: 738
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Viggi » Þri 30. Apr 2024 12:07

Er að nota linux mikið í gegnum vmware player og taka nokkra hringi á distroum og enda alltaf á linux mint. User frendly og gott comunity support. Hef stundum ílengs líka í Zorin os sem er ubuntu based.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf TheAdder » Þri 30. Apr 2024 12:58

Til viðbótar því sem aðrir hafa sagt með að prufa, skoðaðu þetta https://www.ventoy.net/en/index.html og settu nokkur image á USB til að prufukeyra mismunandi útgáfur, ég held að öll linux distro bjóði upp á að prófa kerfið í stað uppsetninga þegar þú ræsir af usb.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3115
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 30. Apr 2024 13:40

Ég keyri Windows 11 + WSL
Keyri Ubuntu 22.04 þegar ég þarf að nota CLI með einföldu móti.
Kali Linux ef ég þarf að fikta með Grafísku viðmóti https://www.kali.org/docs/wsl/win-kex/


Just do IT
  √

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Henjo » Þri 30. Apr 2024 14:41

Linux Mint alla leið, Steam virkar fullkomlega. Getur runnað Windows leiki með Proton sem er innbyggt inní Steam (þarft bara fara í options og enabla það) Margir eldri leikir sem eiga erfitt, eða jafnvel runna ekki á nýjasta Windows virka almennt vel í gegnum proton. Ef þú ert með aðra Windows leiki sem þú keyptir ekki í gegnum Steam, þá geturðu "add non-steam game to my library" og spilað þá þannig í gegnum proton, Spila Blizzard leiki þannig.

Er búin að daily runna Linux síðan 2015 og Mint síðan 2016. Fólk kallar oft Mint sem byrjenda kerfi, eða nýliði kerfi, en það sama fólk er aldrei með góða ástæða afhverju það er, fyrir utan að það bara virkar og er aldrei með vesen.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6428
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 288
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf gnarr » Þri 30. Apr 2024 15:17

Fedora Workstation 40 er lang besta desktop distro sem ég hef prófað.
Kemur default með Gnome á Wayland, en það er lítið mál að svissa yfir á X.org til þess díla við vesen á nvidia driver'um.


"Give what you can, take what you need."


TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf TheAdder » Þri 30. Apr 2024 15:25

Henjo skrifaði:Linux Mint alla leið, Steam virkar fullkomlega. Getur runnað Windows leiki með Proton sem er innbyggt inní Steam (þarft bara fara í options og enabla það) Margir eldri leikir sem eiga erfitt, eða jafnvel runna ekki á nýjasta Windows virka almennt vel í gegnum proton. Ef þú ert með aðra Windows leiki sem þú keyptir ekki í gegnum Steam, þá geturðu "add non-steam game to my library" og spilað þá þannig í gegnum proton, Spila Blizzard leiki þannig.

Er búin að daily runna Linux síðan 2015 og Mint síðan 2016. Fólk kallar oft Mint sem byrjenda kerfi, eða nýliði kerfi, en það sama fólk er aldrei með góða ástæða afhverju það er, fyrir utan að það bara virkar og er aldrei með vesen.

Mint, og önnur álíka kerfi, kallast byrjenda kerfi, eða nýliða kerfi, af því þau eru auðveld og þægileg. Akkúrat kerfin til þess að byrja á, það þýðir samt ekki að fólk 'þurfi' að skipta í eitthvað annað seinna meir. Þessi byrjenda kerfi geta verið góð og hentug til frambúðar. :japsmile :japsmile


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2821
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf CendenZ » Þri 30. Apr 2024 15:45

æiii plís "Byrjendakerfi"

Hvað er þá Windows ? eða MacOS O:)

Nixarnar þurfa hætta þessu að allir sem vilja prufa linux muni að lokum gerast partur af The Lone Gunmen. Maður getur alveg léttilega hent upp Linux Mint og browsað í firefox, opnað emailin sín, horft á youtube osfr. same shit og í windows 11 og haldið áfram að stunda líkamsrækt og rakað sig og átt kærustu eða konu :lol: ;)



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Henjo » Þri 30. Apr 2024 15:50

TheAdder skrifaði:
Henjo skrifaði:Linux Mint alla leið, Steam virkar fullkomlega. Getur runnað Windows leiki með Proton sem er innbyggt inní Steam (þarft bara fara í options og enabla það) Margir eldri leikir sem eiga erfitt, eða jafnvel runna ekki á nýjasta Windows virka almennt vel í gegnum proton. Ef þú ert með aðra Windows leiki sem þú keyptir ekki í gegnum Steam, þá geturðu "add non-steam game to my library" og spilað þá þannig í gegnum proton, Spila Blizzard leiki þannig.

Er búin að daily runna Linux síðan 2015 og Mint síðan 2016. Fólk kallar oft Mint sem byrjenda kerfi, eða nýliði kerfi, en það sama fólk er aldrei með góða ástæða afhverju það er, fyrir utan að það bara virkar og er aldrei með vesen.

Mint, og önnur álíka kerfi, kallast byrjenda kerfi, eða nýliða kerfi, af því þau eru auðveld og þægileg. Akkúrat kerfin til þess að byrja á, það þýðir samt ekki að fólk 'þurfi' að skipta í eitthvað annað seinna meir. Þessi byrjenda kerfi geta verið góð og hentug til frambúðar. :japsmile :japsmile


En akkúrat það, orðið "byrjenda eða nýliði kerfi" gefur hugmyndina að fólk heldur að það þurfi að uppfæra í eitthv flóknara til að geta nýtt kerfið sitt til fulls. Eins og Mint sé reiðhjól með hjálparadekkjum, en ekki Toyota Camry sem fer með þig og gerir allt sem fólk gerir. Þetta skapar mjög villandi og heimskulegt viðhorf og ýtir fólk bara i burtu.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2446
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 288
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf jonfr1900 » Þri 30. Apr 2024 17:36

Það er einnig hægt að nota einhverja BSD útgáfuna eða bara FreeBSD og sett upp kde sjálfur.

Guide to FreeBSD Desktop Distributions




gorkur
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Mið 27. Feb 2013 21:35
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf gorkur » Þri 30. Apr 2024 21:38

Arch eða ekkert! :guy

Ég hef hoppað soldið á milli distroa en enda alltaf aftur í Ubuntu Mate. Það er líkast Ubuntu eins og það var þegar ég byrjaði að nota Linux af alvöru og bara virkar best fyrir mig.

Annars mundi ég alltaf byrja á að prófa nokkur distro á VM, sjá hvað þú fílar. Spurning líka með að dual boota fyrst um sinn, þá geturðu alltaf farið yfir í Windows þegar þú finnur að hárið er farið að grána ;)




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf TheAdder » Mið 01. Maí 2024 08:52

gorkur skrifaði:Arch eða ekkert! :guy

Ég hef hoppað soldið á milli distroa en enda alltaf aftur í Ubuntu Mate. Það er líkast Ubuntu eins og það var þegar ég byrjaði að nota Linux af alvöru og bara virkar best fyrir mig.

Annars mundi ég alltaf byrja á að prófa nokkur distro á VM, sjá hvað þú fílar. Spurning líka með að dual boota fyrst um sinn, þá geturðu alltaf farið yfir í Windows þegar þú finnur að hárið er farið að grána ;)


Akkúrat að prófa, skella nokkrum á USB með Ventoy, getur ræst upp og prófað, ég myndi mæla með þessum hérna til að byrja með:

Ubuntu
Linux Mint
Pop! OS
Arch OS


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 76
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf Hannesinn » Mið 01. Maí 2024 20:39

Gallinn við það að notendur skipti frá Windows yfir í Linux er sá að þeir sem hafa áhuga á þessu, og eru forvitnir, hafa langflestir vel yfir meðallagi tölvuþekkingu.
Þessir lengra komnu Windows notendur byrja nefnilega á nákvæmlega sama stað og þeir sem aldrei hafa snert tölvu áður, eða á botninum.

Pre-requisite fyrir svona skipti:
  • Sætta sig við að þú kannt ekkert á nýja stýrikerfið og að þú munt lenda í vandræðum á einhverjum tímapunkti, ef ekki strax.
  • Þú munt þurfa að eyða tíma í að læra á hluti sem í Windows voru sjálfsagðir.
  • Sjá punkt nr. 1

Ef þú uppfyllir forkröfurnar og hefur ennþá áhuga, þá eru til fullt af skemmtilegum distro-um. Eins og áður hefur komið fram er fátt leiðinlegra en Linux notendur að sannfæra þig hvers vegna þú ættir að vera sammála þeim.
Persónulega er ég að nota Nobara á aðalvélinni minni, sem er Fedora með "gaming features", en mæli engan veginn með því fyrir nýflugur. Ubuntu er mjög góður byrjunarpunktur og ekki endilega útaf því að það sé besta distro-ið, heldur muntu eiga auðveldast með að gúggla upplýsingar um vandræðin sem þú munt lenda í.

Góðar stundir.
Síðast breytt af Hannesinn á Mið 01. Maí 2024 20:44, breytt samtals 2 sinnum.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6428
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 288
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf gnarr » Fim 02. Maí 2024 10:45

TheAdder skrifaði:
gorkur skrifaði:Arch eða ekkert! :guy

Ég hef hoppað soldið á milli distroa en enda alltaf aftur í Ubuntu Mate. Það er líkast Ubuntu eins og það var þegar ég byrjaði að nota Linux af alvöru og bara virkar best fyrir mig.

Annars mundi ég alltaf byrja á að prófa nokkur distro á VM, sjá hvað þú fílar. Spurning líka með að dual boota fyrst um sinn, þá geturðu alltaf farið yfir í Windows þegar þú finnur að hárið er farið að grána ;)


Akkúrat að prófa, skella nokkrum á USB með Ventoy, getur ræst upp og prófað, ég myndi mæla með þessum hérna til að byrja með:

Ubuntu
Linux Mint
Pop! OS
Arch OS


Ef þú ert að prófa linux í fysta skipti, ekki einusinni spá í Arch. Þú hefur ekki þekkingu eða skoðanir til þess að geta sett upp Arch.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

rostungurinn77
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Linux stýrikerfi

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 02. Maí 2024 11:23

gnarr skrifaði:Ef þú ert að prófa linux í fysta skipti, ekki einusinni spá í Arch. Þú hefur ekki þekkingu eða skoðanir til þess að geta sett upp Arch.


Róum okkur aðeins.

Ég myndi aldrei segja einhverjum nýgræðingi að byrja á Arch en ef einhver er tilbúinn til þess að sóa klukkustundum (dögum) úr lífi sínu í að fylgja leiðbeiningunum þá er það ekki mitt að standa í vegi fyrir viðkomandi. :guy