worghal skrifaði:trausti164 skrifaði:GuðjónR skrifaði:trausti164 skrifaði:GuðjónR skrifaði:iPhone 5s er bara uppfærður iPhone5 nú með fingrafara scanna sem hjálpar Apple ennþá meira að njósna um notendur sína fyrir NSA.
Reyndar þá eru fingraförin geymd í encryptuðum folder á símanum sem að hvorki apple né neitt fyrirtæki hefur aðgang að.
Er ekki að verja apple sem slíkt, bara að leiðrétta miskilning.
Og heldurðu að það sé mikið mál fyrir NSA/CIA að nálgast það ef þeir vilja?
Já því að þetta er aðeins geymt í local folder.
ok, ég er sannfærður, af því að gögnin eru local, þá er ekki séns að senda þau á annan stað líka
iphone 5c here icome.

Encryptað folder? Hvaðan hafið þið þessar upplýsingar?
Svo ég vitni nú í
Apple wikið:
Touch ID does not store any images of your fingerprint. It stores only a mathematical representation of your fingerprint. It isn't possible for your actual fingerprint image to be reverse-engineered from this mathematical representation. iPhone 5s also includes a new advanced security architecture called the Secure Enclave within the A7 chip, which was developed to protect passcode and fingerprint data. Fingerprint data is encrypted and protected with a key available only to the Secure Enclave. Fingerprint data is used only by the Secure Enclave to verify that your fingerprint matches the enrolled fingerprint data. The Secure Enclave is walled off from the rest of A7 and as well as the rest of iOS. Therefore, your fingerprint data is never accessed by iOS or other apps, never stored on Apple servers, and never backed up to iCloud or anywhere else. Only Touch ID uses it and it can't be used to match against other fingerprint databases.
Hér koma fram mikilvægir öruggiseingileikar sem allir virðast vilja líta framhjá, því það er jú (skiljanlega) í tísku núna að ásaka fyrirtæki um öryggisholur fyrir NSA og þessháttar:
Fingraför eru skönnuð af scanna sem breytir fingrafarinu strax í one way hash streng (Ekki hægt að endurskapa myndina) sem er síðan geymdur í sér minnishólfi í örgjörvanum, ekki bara einhverju folderi.
Stýrikerfið sjálft hefur ekki einusinni aðgang að þessu minnishólfi, heldur einungis scannin og örgjörvinn sem ber saman strengi (ekki myndir!).
Í rauninni er eina leiðin fyrir einhvern að nálgast fingraförin þín að stela símanum og kryfja hann í töluverðan tíma, líklega væri betra að stela bara fingrafarinu af bollanum þínum, eða sem NSA þá þurfa þeir nú ekki að gera annað en að skoða gagnagrunninn sinn sem innheldur sífellt fleiri fingraför allra sem ferðast til Bandaríkjanna.
Svo má ekki gleyma því að tölvur og ýmis önnur tæki hafa haft fingrafaraskanna í mörg ár sem eru töluvert óöruggari, en enginn virðist hafa áhuga á því að tala um það.
Ég er almennt lítið hrifinn af njósnunarstarfsemi Bandaríkjanna en ég trúi því að Apple hafi gert rétt í þetta skipti og skapað öruggan fingrafaraskanna.
Hættum nú að dreifa röngum upplýsingum um þessa græju og lesum okkur frekar til í stað þess að lepja upp eitthvað sem fréttamiðlar skrifa hérlendis skrifa.