Hæ er með vandamál kringum einn Iphone 8 síma.
Hef ekki notað hann í um tíu mánuði og svo ætla ég núna að fara hlaða hann og þá gengur það ekki. Það er, hann ræsir sig og kemur með apple hvíta merkið á svörtum skjá og svo fer merkið og doppar upp aftur ca 10 sek síðar og svona gengur það aftur og aftur, semsagt bara kemur apple merki fer og kemur aftur, virðist ekki ná að opna og byrja hlaða, einhver sem veit hvað gæti verið að og er með lausn hvernig hægt er að laga þetta?
vona það, endilega sendið
Með jólakv
Iphone 8 ræsir sig ekki til að byrja hleðslu
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 477
- Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
- Staða: Ótengdur
Re: Iphone 8 ræsir sig ekki til að byrja hleðslu
olihar skrifaði:https://discussions.apple.com/docs/DOC-250003816
búinn að fylgja þessum leiðbeiningum og að lið 5 þar sem segir:
when u get the option to restore or update, iteuns will try to reinstall iOs withour erasing your data
en itunes kemur með texta :
Your iphone cant be updated, you must restore it to factory settings
svo ýti ég á restore (til að fara í fact.reset)
þá kemur texti
The iphone "iphone" could not be restored. An unknown error occured (4045)
og möguleiki á OK og more info
ég vel OK
og þá kemur bara aðal valmynd itunes
Plís er ekki einhver sem getur hjálpað mér við þetta lið til lið

kær kv
Ps hef líka reynt að nota forrit eins og Tenorshare ReiBoot og las einhverstaðar að það væri frítt til að gera þessa framkvæmd sem þarf að gera en forritið vill að maður borgi.
(allir sem geta hjálpað mega svara.)
-
- Vaktari
- Póstar: 2023
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Hvað ertu búin að vera með símann lengi í hleðslu?
Það gæti tekið hann einhverja klukktíma þessvegna ef að hann tæmdist algerlega, svo kallað trickle charge.
Ertu búinn að prófa aðra snúru og þrífa portið á símanum?
Ótrúlega pirrandi að ekki sé hægt að nota síma með ónýtri raflhöðu eins og hægt er með t.d. fartölvur.
Ég spurði Chatgpt forvitnis vegna.
Og svo vegna trickle charge.
Það gæti tekið hann einhverja klukktíma þessvegna ef að hann tæmdist algerlega, svo kallað trickle charge.
Ótrúlega pirrandi að ekki sé hægt að nota síma með ónýtri raflhöðu eins og hægt er með t.d. fartölvur.
Ég spurði Chatgpt forvitnis vegna.
Það sem þú lýsir virðist vera kallað "boot loop," sem gæti tengst hugbúnaðarvanda eða vélbúnaðarvanda á iPhone 8. Þar sem þú hefur þegar prófað leiðbeiningar frá Apple og fengið villu (4045) þegar þú reynir að endurheimta símann, gætu eftirfarandi skref hjálpað þér:
---
### 1. **Prófaðu annan USB-snúru og tölvu**
- Villan 4045 getur bent til samskiptaörðugleika á milli iPhone og tölvunnar.
- Notaðu **upprunalega Apple USB-snúru** ef hægt er.
- Prófaðu að tengja við aðra tölvu eða USB-tengi á sömu tölvu.
---
### 2. **Settu símann í DFU-mode**
DFU (Device Firmware Update) er dýpri stilling sem hjálpar við endurheimt hugbúnaðar.
#### Skref:
1. Tengdu iPhone við tölvu með iTunes opið.
2. Haltu inni **Power-takka** (hliðartakka) og **Volume Down** í 10 sekúndur.
3. Slepptu **Power-takka** en haltu áfram að halda inni **Volume Down** í 5-10 sekúndur.
4. Skjárinn á símanum ætti að verða **svartur** ef þetta er gert rétt.
5. iTunes eða Finder (ef þú notar macOS Catalina eða nýrra) ætti að greina símann í DFU-mode og bjóða endurheimt.
- Veldu **Restore** og fylgdu leiðbeiningum.
---
### 3. **Prófaðu 3ja aðila hugbúnað**
Ef DFU-mode skilar ekki árangri, getur þú prófað hugbúnað frá 3ja aðila, t.d.:
- [ReiBoot frá Tenorshare](https://www.tenorshare.com/products/reiboot.html)
- [iMyFone Fixppo](https://www.imyfone.com/ios-system-recovery/)
- [Dr.Fone - Repair](https://drfone.wondershare.com/ios-system-repair.html)
Þessir forrit geta oft lagað villur án þess að þurrka öll gögn.
---
### 4. **Athugaðu rafhlöðuna**
Ef símann hefur ekki verið hlaðið í tíu mánuði, gæti rafhlaðan verið biluð. Rafhlöðuvandamál geta valdið boot loop.
- Ef ofangreind skref virka ekki, reyndu að skipta um rafhlöðu (með aðstoð fagmanns).
---
### 5. **Fáðu fagmannlega aðstoð**
Ef ekkert af þessu virkar, þá mæli ég með að fara með símann til viðurkennds viðgerðaraðila. Apple Store eða viðurkenndir samstarfsaðilar geta greint og lagað vélbúnaðarvandamál.
---
Láttu mig vita hvernig þetta gengur eða ef þú þarft frekari aðstoð!
Og svo vegna trickle charge.
### Hvað er Trickle Charge?
"Trickle charge" er aðferð sem notuð er til að endurhlaða mjög tæmdar rafhlöður örugglega og hægt. Í tilfelli rafhlaða eins og í iPhone-símum, virkar þetta svona:
1. **Ef rafhlaðan er mjög tæmd** (t.d. ef hún hefur verið geymd í marga mánuði og er nærri 0%), gæti hún farið í ástand sem kallast **"deep discharge"**. Þetta þýðir að spennan í rafhlöðunni er svo lág að hún gæti ekki ræst eðlilega hleðslu.
2. Til að koma í veg fyrir skemmdir á rafhlöðunni, byrjar símakerfið með "trickle charge," þar sem hleðslan er send í mjög litlum straumum yfir lengri tíma.
3. Þegar spennan í rafhlöðunni nær öruggu marki (yfirleitt um 3.0V fyrir litíumjónarafhlöður), skiptir síminn yfir í venjulega hraðhleðslu.
---
### Getur rafhlaðan eða síminn neitað að hlaða sig?
Já, það er mögulegt, og þetta getur verið af eftirfarandi ástæðum:
#### 1. **Rafhlaðan er tæmd of mikið**
- Litíumjónarafhlöður hafa innbyggðan öryggismekanisma sem kemur í veg fyrir hleðslu ef spennan í rafhlöðunni er orðin of lág.
- Ef þetta gerist gæti rafhlaðan virkað óvirk og síminn svarar ekki þegar hann er tengdur við hleðslu.
#### 2. **Öryggiskerfi símans kemur í veg fyrir hleðslu**
- iPhone hefur innbyggt öryggiskerfi sem kemur í veg fyrir að tækið ofhitar eða hleðst ef það skynjar óeðlilega lága spennu eða skemmdir á rafhlöðunni.
#### 3. **Rafhlöðuvandamál**
- Ef rafhlaðan hefur verið geymd í langan tíma án þess að vera hlaðin reglulega, getur hún orðið ónýt. Þetta gerist stundum ef litíumjónarafhlöður eru geymdar í meira en nokkra mánuði í fullri tæmingu.
#### 4. **Hleðslubúnaður eða hleðslutengi**
- Ósamrýmanlegur eða skemmdur hleðslubúnaður gæti verið að hindra hleðslu.
- Prófaðu að nota aðra hleðslusnúru og annan hleðslukubb sem eru upprunalegir frá Apple.
---
### Lausnir við vandamálinu
1. **Tengdu símann við hleðslu í lengri tíma**
- Ef síminn er í "trickle charge" ástandi, gæti það tekið allt að **nokkra klukkutíma** áður en hann sýnir lífsmark. Láttu símann tengdan við hleðslutæki í að minnsta kosti 4–6 klukkustundir.
2. **Prófaðu að ræsa símann í DFU eða Recovery Mode**
- Tengdu símann við tölvu á meðan hann hleðst.
- Ræstu símann í **Recovery Mode** (sjá fyrri leiðbeiningar).
- Þetta getur gefið tölvunni færi á að örva tækið og gera það virkt aftur.
3. **Skipta um rafhlöðu**
- Ef rafhlaðan er algjörlega ónýt (t.d. vegna langrar geymslu í tæmdu ástandi), gæti það þurft að skipta um hana. Þetta er algengt hjá eldri iPhone-símum.
---
Láttu mig vita hvernig þetta gengur eða ef þú vilt frekari útskýringar!
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
Höfundur - spjallið.is
playman skrifaði:Hvað ertu búin að vera með símann lengi í hleðslu?
---- Hef haft núna símann í hleðslu stöðugt alveg í sólarhring og meira það blikkar alltaf apple hvíta merkið og svartur skjár og hefur ávallt gert þennan mánuð sem ég er búinn að vera reyna ná honum inn. og já hef prófað fleiri snúrur allar með usb /rafmagnsstykki og svo það sem fer í síma.
Ég spurði Chatgpt forvitnis vegna.Það sem þú lýsir virðist vera kallað "boot loop," sem gæti tengst hugbúnaðarvanda eða vélbúnaðarvanda á iPhone 8. Þar sem þú hefur þegar prófað leiðbeiningar frá Apple og fengið villu (4045) þegar þú reynir að endurheimta símann, gætu eftirfarandi skref hjálpað þér:
---
### 1. **Prófaðu annan USB-snúru og tölvu**
- Villan 4045 getur bent til samskiptaörðugleika á milli iPhone og tölvunnar.
- Notaðu **upprunalega Apple USB-snúru** ef hægt er.
- Prófaðu að tengja við aðra tölvu eða USB-tengi á sömu tölvu.
---- Hef prófað fleiri snúrur og aðra tölvu
---
### 2. **Settu símann í DFU-mode**
DFU (Device Firmware Update) er dýpri stilling sem hjálpar við endurheimt hugbúnaðar.
#### Skref:
1. Tengdu iPhone við tölvu með iTunes opið.
2. Haltu inni **Power-takka** (hliðartakka) og **Volume Down** í 10 sekúndur.
3. Slepptu **Power-takka** en haltu áfram að halda inni **Volume Down** í 5-10 sekúndur.
4. Skjárinn á símanum ætti að verða **svartur** ef þetta er gert rétt.
5. iTunes eða Finder (ef þú notar macOS Catalina eða nýrra) ætti að greina símann í DFU-mode og bjóða endurheimt.
- Veldu **Restore** og fylgdu leiðbeiningum.
---- Nú gerði ég þetta einu sinni enn. fyrst var lengi vel svartur skjár og svo texti i miðju ferli for siminn úr svörtu í sömu mynd og aður með þessum texta "support.apple.com/iphone/restore
svo eftir góða stund kemur "The iphone "iphone" could not be restored. An unknown error occurated (4013)
---
### 3. **Prófaðu 3ja aðila hugbúnað**
Ef DFU-mode skilar ekki árangri, getur þú prófað hugbúnað frá 3ja aðila, t.d.:
- [ReiBoot frá Tenorshare](https://www.tenorshare.com/products/reiboot.html)
- [iMyFone Fixppo](https://www.imyfone.com/ios-system-recovery/)
- [Dr.Fone - Repair](https://drfone.wondershare.com/ios-system-repair.html)
Þessir forrit geta oft lagað villur án þess að þurrka öll gögn.
---- búinn að gera þetta í öllum þessum þremur forritum og það endar alltaf með að koma að lið þar sem þarf að borga fyrir að restore
---
### 4. **Athugaðu rafhlöðuna**
Ef símann hefur ekki verið hlaðið í tíu mánuði, gæti rafhlaðan verið biluð. Rafhlöðuvandamál geta valdið boot loop.
---- Síminn hefur ekki verið notaður í meira en tíu mánuði en meina getur varla verið biluð rafhlaða þegar kemur blikkandi apple merki og svartur skjár ?
held ætti ekki að kvikna á neinu ef rafhlaðan væri biluð.
ég hef 2 aðra Iphone sem voru ekki heldur kveikt á í 10 mánuði og þeir fóru í gang um leið ekkert svona vandamál.
- Ef ofangreind skref virka ekki, reyndu að skipta um rafhlöðu (með aðstoð fagmanns).
---
### 5. **Fáðu fagmannlega aðstoð**
Ef ekkert af þessu virkar, þá mæli ég með að fara með símann til viðurkennds viðgerðaraðila. Apple Store eða viðurkenndir samstarfsaðilar geta greint og lagað vélbúnaðarvandamál.
held það myndi kosta meira en kaupa nýjan iphone 8.
---
Láttu mig vita hvernig þetta gengur eða ef þú þarft frekari aðstoð!
Og svo vegna trickle charge.### Hvað er Trickle Charge?
"Trickle charge" er aðferð sem notuð er til að endurhlaða mjög tæmdar rafhlöður örugglega og hægt. Í tilfelli rafhlaða eins og í iPhone-símum, virkar þetta svona:
1. **Ef rafhlaðan er mjög tæmd** (t.d. ef hún hefur verið geymd í marga mánuði og er nærri 0%), gæti hún farið í ástand sem kallast **"deep discharge"**. Þetta þýðir að spennan í rafhlöðunni er svo lág að hún gæti ekki ræst eðlilega hleðslu.
2. Til að koma í veg fyrir skemmdir á rafhlöðunni, byrjar símakerfið með "trickle charge," þar sem hleðslan er send í mjög litlum straumum yfir lengri tíma.
3. Þegar spennan í rafhlöðunni nær öruggu marki (yfirleitt um 3.0V fyrir litíumjónarafhlöður), skiptir síminn yfir í venjulega hraðhleðslu.
---
### Getur rafhlaðan eða síminn neitað að hlaða sig?
Já, það er mögulegt, og þetta getur verið af eftirfarandi ástæðum:
#### 1. **Rafhlaðan er tæmd of mikið**
- Litíumjónarafhlöður hafa innbyggðan öryggismekanisma sem kemur í veg fyrir hleðslu ef spennan í rafhlöðunni er orðin of lág.
- Ef þetta gerist gæti rafhlaðan virkað óvirk og síminn svarar ekki þegar hann er tengdur við hleðslu.
#### 2. **Öryggiskerfi símans kemur í veg fyrir hleðslu**
- iPhone hefur innbyggt öryggiskerfi sem kemur í veg fyrir að tækið ofhitar eða hleðst ef það skynjar óeðlilega lága spennu eða skemmdir á rafhlöðunni.
#### 3. **Rafhlöðuvandamál**
- Ef rafhlaðan hefur verið geymd í langan tíma án þess að vera hlaðin reglulega, getur hún orðið ónýt. Þetta gerist stundum ef litíumjónarafhlöður eru geymdar í meira en nokkra mánuði í fullri tæmingu.
#### 4. **Hleðslubúnaður eða hleðslutengi**
- Ósamrýmanlegur eða skemmdur hleðslubúnaður gæti verið að hindra hleðslu.
- Prófaðu að nota aðra hleðslusnúru og annan hleðslukubb sem eru upprunalegir frá Apple.
---
### Lausnir við vandamálinu
1. **Tengdu símann við hleðslu í lengri tíma**
- Ef síminn er í "trickle charge" ástandi, gæti það tekið allt að **nokkra klukkutíma** áður en hann sýnir lífsmark. Láttu símann tengdan við hleðslutæki í að minnsta kosti 4–6 klukkustundir.
---- eins sagði áðan þá hef ég haft í sambandi yfir sólarhring og allan tímann blikkandi apple hvíta merkið og svartur skjár.
2. **Prófaðu að ræsa símann í DFU eða Recovery Mode**
- Tengdu símann við tölvu á meðan hann hleðst.
- Ræstu símann í **Recovery Mode** (sjá fyrri leiðbeiningar).
- Þetta getur gefið tölvunni færi á að örva tækið og gera það virkt aftur.
---- Eins og segir að ofan kemur villumelding þegar reynt er að ræsa símann í DFU eða recovery mode. (4013)
3. **Skipta um rafhlöðu**
- Ef rafhlaðan er algjörlega ónýt (t.d. vegna langrar geymslu í tæmdu ástandi), gæti það þurft að skipta um hana. Þetta er algengt hjá eldri iPhone-símum.
---
Láttu mig vita hvernig þetta gengur eða ef þú vilt frekari útskýringar!
takk hjálpina vil gjarna frekari útskýringar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16923
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég lenti eitt sinn í svipuðu, það leystist fyrir tilviljun þegar ég setti itunes á windows og náði að uppfæra þar sem mér hafði ekki tekist á macOS.
-
Höfundur - spjallið.is
hef nefnilega prófað í tvígang gegnum itunes í windows og kemur alltaf villumelding sem má sjá ofar númer villu.