Leikja Tölva


Höfundur
cambridge
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mán 14. Júl 2003 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Leikja Tölva

Pósturaf cambridge » Þri 17. Feb 2004 23:36

Ok ég var að fara að kaupa fartölvu en hætti við þegar ég las póstinn "widescreen eða ekki". Þar stóð nefnilega að flestir leikir styðja ekki widescreen upplausn
Var að spá í þessari en hún er með widescreen.

Er að leita að tölvu fyrir leiki. Líka náttúrulega fyrir skóla en ef maður getur spilað leiki í henni
þá ætti maður líka að geta nota hana fyrir skólann. Getið þið hjálpað mér? Ég er svo ráðavilltur.

Er ekki must að hafa gott skjákort. 128 mb? eða virkar 64mb vel bara í svona average leiki?

Hvað þarf tölvan að hafa í lágmarkskröfur?
er t.d. Intel pentium m 1.5 ghz?
vinnsluminni?
Skjákort? :roll:

:arrow: Mér langar eiginlega helst í Dell




Höfundur
cambridge
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mán 14. Júl 2003 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf cambridge » Mið 18. Feb 2004 14:46

Var að spá.

Hvað er vont við að spila leiki á widescreen.

Er það ónýtt pláss eða bara ekki hægt að spila leikina. (fyrir þá sem styðja ekki widescreen upplausn) ?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3096
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 445
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hagur » Mið 18. Feb 2004 17:15

Ég er sjálfur með fartölvu með widescreen skjá og 1680x1050 upplausn.

Þú getur alveg spilað alla leiki í henni, en þar sem þetta er widescreen upplausn, þá gætu þeir orðið soldið "strekktir" .... þú veist, þarsem þessi upplausn er ekki í sömu hlutföllum og t.d 1024x786.

Ég hef spilað nokkra leiki á henni hingað til, t.d Flight Sim 2002 og Fifa 2004 og þetta pirrar mig ekki nokkurn skapaðan hlut.

Mér finnst widescreen alveg frábært líka í venjulegri windows vinnslu, það er Svooooo mikið pláss á skjánum :D




Höfundur
cambridge
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mán 14. Júl 2003 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf cambridge » Mið 18. Feb 2004 17:34

Heyrðu, frábært. :D

Hélt þegar verið var verið að meina að „flestir“ leikir styðja ekki widescreen þá væri ekki hægt að spila leiki í þeim eða alveg ómögulegt. Annars er þetta fínt :D