Hvernig líst ykkur á?

GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
MarsVolta skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Er ekki frekar snemmt að byrja að drekka fyrir klukkan 6?
MarsVolta skrifaði:Veit einhver hvenær þessi sími kemur út?
GuðjónR skrifaði:MarsVolta skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Mikið rétt, þess vegna hætti ég ekkert í gær
hauksinick skrifaði:GuðjónR skrifaði:MarsVolta skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
Mikið rétt, þess vegna hætti ég ekkert í gær
Það er best.
Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
GuðjónR skrifaði:Þetta er enginn iPhone, en örugglega ágætis sími samt sem áður
hauksinick skrifaði:Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
GuðjónR skrifaði:hauksinick skrifaði:Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
hahahaha örugglega margir, enda er ég ekki viðkvæmur fyrir því sem aðrir halda.
En fæstir vita að ég hef "dottið í það" c.a. 5 sinnum yfir ævina![]()
Þ.e. drukkið eitthvað sterkara en rauðvín og orðið fullur.
Ég fíla ekki að vera fullur, finnst mjööög gott að fá mér 1-3 bjóra á góðu kvöldi eða gott rauðvín með steikinni.
Er búinn að vera með konunni minni í tæp 13 ár og hún hefur aldrei séð mig fullann
FriðrikH skrifaði:Lítur vel út. Fyrir einum mánuði var ég nákvæmlega ekkert að pæla í þessum smart-símum. Sló svo til og fékk mér orange san francisco þar sem að hann var að fá svo góða dóma miðað við verð og er alveg drullusáttur við hann. Búinn að vera með hann í nokkra daga og er eins og lítill krakki með þetta.
Strax farinn að skoða meira high end síma þó að ég sé ekkert nema sáttur við OSF. Það verður spennandi að fylgjast með þessum samsung síma, 16GB internal minni hljómar vel.
En djöfull held ég að þessi markaður verði orðinn ótrúlega skemmtilegur eftir svona 2 ár með enn fleiri apps og vonandi meiri möguleika á ýmsri þjónustu hér á klakanum. Miðað við viðbrögðin hjá konunni held ég samt að það verði fyrst farið í að kaupa nýjan síma fyrir hana áður en ég fer að upgrade-a
Zedro skrifaði:Helv. flottir speccar en útlitið minnir mig alltof mikið á iPhone ullabjakk
GuðjónR skrifaði:hauksinick skrifaði:Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
hahahaha örugglega margir, enda er ég ekki viðkvæmur fyrir því sem aðrir halda.
En fæstir vita að ég hef "dottið í það" c.a. 5 sinnum yfir ævina![]()
Þ.e. drukkið eitthvað sterkara en rauðvín og orðið fullur.
Ég fíla ekki að vera fullur, finnst mjööög gott að fá mér 1-3 bjóra á góðu kvöldi eða gott rauðvín með steikinni.
Er búinn að vera með konunni minni í tæp 13 ár og hún hefur aldrei séð mig fullann
snaeji skrifaði:http://www.motorola.com/Consumers/US-EN/Consumer-Product-and-Services/Mobile-Phones/Motorola-ATRIX-US-EN
Þessi sími er allveg geggjaður... hélt fyrst að þetta væri eh concept dæmi en kíkjið á snilldina.
snaeji skrifaði:http://www.motorola.com/Consumers/US-EN/Consumer-Product-and-Services/Mobile-Phones/Motorola-ATRIX-US-EN
Þessi sími er allveg geggjaður... hélt fyrst að þetta væri eh concept dæmi en kíkjið á snilldina.