SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X


Höfundur
Glókolla
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Sun 02. Nóv 2008 18:07
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Glókolla » Mið 04. Maí 2011 21:26

Ég þarf að fara að uppfæra farsímann minn og er með valkvíða.
Er eiginlega komin á að taka annað hvort Sony Ericsson Xperia Arc eða LG Optimus 2X
Hefur einhver reynslu af þessum símum, báðum eða öðrum og gæti deilt reynslu sinni.
Er búin að kynna mér þá þokkalega á gsm arena og víðar, skoðað, snert og fiktað, er heitari fyrir Arc en það er líklega bogadregnar fínlegar línurnar sem heilla dömuna í mér.
Hafa mjög sambærilega spekka en það hlýtur að vera einhver munur, hvað myndir þú velja og hvers vegna?

http://www.gsmarena.com/compare.php3?id ... hone2=3598



Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Sucre » Mið 04. Maí 2011 22:13

Það sem heillar mig meira er Optimus 2X aðalega útaf dual core örranum og á hann því að geta unnið betru þyngri vinnslu og betri grafík.
er sjálfur að hugsa um að fá mér Optimus 2X en ætla bíða eftir HTC sensation.


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Kristján » Mið 04. Maí 2011 22:25

ósambærilegir símar, annar er fyrir félagshliðina og hin er meira fyrir leikjaspilun

bara spurning hvað þú vilt, ég mundi persónulega fara í galaxy II símann nánast allt betra í honum en LG x2

arc = félasgsími með timescape

LGx2= Leikjasími með tegra 2



Skjámynd

Sveppz
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 08. Okt 2003 20:40
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Sveppz » Mið 04. Maí 2011 22:35

Myndi mæla með að bíða í viku eða svo. Galaxy II er að koma út á norðurlöndunum í næstu viku skilst mér og hann ætti að koma hérna suttu eftir.

Er einmitt að bíða eftir þeim síma og hann fær miklu betri review en báðir þessir símar.


- AMD Ryzen 9 7900X , ASRock X670E PG Ligtning , G.Skill 32GB DDR6 6000Mhz CL36 , NH-D15 , PowerColor RX 7900XTX Red Devil , Seasonic Prime TX 1600 -

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Sucre » Mið 04. Maí 2011 22:38

Sveppz skrifaði:Myndi mæla með að bíða í viku eða svo. Galaxy II er að koma út á norðurlöndunum í næstu viku skilst mér og hann ætti að koma hérna suttu eftir.

Er einmitt að bíða eftir þeim síma og hann fær miklu betri review en báðir þessir símar.

var akkúrat að fara spyrja hvort einhver vissi hvenar galaxy II kæmi út so thx for info,

er spenntur yfir þessum síma vona að hann komi hingað fljótlega eftir að hann er gefinn út.


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10


Höfundur
Glókolla
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Sun 02. Nóv 2008 18:07
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Glókolla » Fim 05. Maí 2011 10:22

Sveppz skrifaði:Myndi mæla með að bíða í viku eða svo. Galaxy II er að koma út á norðurlöndunum í næstu viku skilst mér og hann ætti að koma hérna suttu eftir.

Er einmitt að bíða eftir þeim síma og hann fær miklu betri review en báðir þessir símar.


Allrighty, hinkra eftir honum og máta hann líka. Hélt að það væru einhverjir mánuðir í hann hérna.




Höfundur
Glókolla
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Sun 02. Nóv 2008 18:07
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Glókolla » Fim 05. Maí 2011 10:30

Kristján skrifaði:ósambærilegir símar, annar er fyrir félagshliðina og hin er meira fyrir leikjaspilun

bara spurning hvað þú vilt, ég mundi persónulega fara í galaxy II símann nánast allt betra í honum en LG x2

arc = félasgsími með timescape

LGx2= Leikjasími með tegra 2


Ég nota símann aðallega fyrir tölvupóst og netnotkun og sem myndavél (því miður er enginn android sími með xenon flassi eftir því sem ég best veit )
Svo er ég líkleg til að hlaða inn hjá mér haugamörgum apps sem hafa engan tilgang annan en að skemmta mér.
en ekki mikið í leikjum, skoða myndskeið eða gera eitthvað heví í tækinu.
Ég er svo sem ekki að leita að neinu ofurtæknitröllu, bara hröðum og liprum síma með notendavænu viðmóti.

Dual core örrin í LGx2 er reyndar grinilegri, spurning hvort hann breyti miklu fyrir notandan eins og mig samt.



Skjámynd

Sveppz
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 08. Okt 2003 20:40
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Sveppz » Fim 05. Maí 2011 11:51

Mér skilst að Galaxy SII komi út 10. maí í Danmörk og 12. maí í Noregi, Svíþjóð og Finnlandi.

Veit að þetta er staðfest release date útí noregi. http://www.teknikmagasinet.no/db.pl?template_file=product.html&artnr=257113. Er að panta minn þaðan akkurat 12. maí.

Get ekki hugsað mér að þeir dragi þetta eitthvað á langin hérna á klakanum.
Ég ætla mér samt ekkert að bíða eftir því að þeir átti sig á þessu hérna.


- AMD Ryzen 9 7900X , ASRock X670E PG Ligtning , G.Skill 32GB DDR6 6000Mhz CL36 , NH-D15 , PowerColor RX 7900XTX Red Devil , Seasonic Prime TX 1600 -

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Kristján » Fim 05. Maí 2011 14:40

Glókolla skrifaði:
Kristján skrifaði:ósambærilegir símar, annar er fyrir félagshliðina og hin er meira fyrir leikjaspilun

bara spurning hvað þú vilt, ég mundi persónulega fara í galaxy II símann nánast allt betra í honum en LG x2

arc = félasgsími með timescape

LGx2= Leikjasími með tegra 2


Ég nota símann aðallega fyrir tölvupóst og netnotkun og sem myndavél (því miður er enginn android sími með xenon flassi eftir því sem ég best veit )
Svo er ég líkleg til að hlaða inn hjá mér haugamörgum apps sem hafa engan tilgang annan en að skemmta mér.
en ekki mikið í leikjum, skoða myndskeið eða gera eitthvað heví í tækinu.
Ég er svo sem ekki að leita að neinu ofurtæknitröllu, bara hröðum og liprum síma með notendavænu viðmóti.

Dual core örrin í LGx2 er reyndar grinilegri, spurning hvort hann breyti miklu fyrir notandan eins og mig samt.


Arc væri í raun nóg fyrir þig en Lginn er ódýrari og reyndar mundir vera fá meira með honum, semsagt dual core og tegra2, hann kemur með a 2.2 en getur fengið 2.3

ef þú ert fastu þá þessum tveim þá ættiru að taka lginn en það eru miklu fleiri símar eins og galaxy 2 sem eru rétt ókomnir út sem verða ekki mikið dýrari ef eitthvað en erum kannski helmingi betri

ég veit ekki hvað þú ert buinn að skoða mikið en ég mundi bíða aðeins og fylgjast með GSMArena og eða ENGADGET til dæmið þar eru fréttir um síma og nýja síma sem eru að koma á markað.



Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf gissur1 » Fim 05. Maí 2011 15:22

Skoðaðu HTC Sensation!

1.2GHz Dualcore 4.3" 540x960 skjár nuff said


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf Kristján » Fim 05. Maí 2011 15:29

gissur1 skrifaði:Skoðaðu HTC Sensation!

1.2GHz Dualcore 4.3" 540x960 skjár nuff said


hann er ekkert spes miða við aðra dual core, þú tekur ekki eftir svona litilli upplausn breytingu á svona litlum skjám og hefur ekkert með svona rosalega upplausn að gera þegar 80% tíminn fer að skoða texta á netinu, einstaka sinnum leiki eða myndir, skjárinn er ekki allt í símanum

http://www.gsmarena.com/compare.php3?id ... hone2=3621 nuff said

svo á hann eftir að kosta morð líka, nema ef hann er pantaður að utan.



Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: SE Xperia Arc vs LG Optimus 2X

Pósturaf gissur1 » Fim 05. Maí 2011 15:39

Kristján skrifaði:
gissur1 skrifaði:Skoðaðu HTC Sensation!

1.2GHz Dualcore 4.3" 540x960 skjár nuff said


hann er ekkert spes miða við aðra dual core, þú tekur ekki eftir svona litilli upplausn breytingu á svona litlum skjám og hefur ekkert með svona rosalega upplausn að gera þegar 80% tíminn fer að skoða texta á netinu, einstaka sinnum leiki eða myndir, skjárinn er ekki allt í símanum

http://www.gsmarena.com/compare.php3?id ... hone2=3621 nuff said

svo á hann eftir að kosta morð líka, nema ef hann er pantaður að utan.


Hehe OK fáið ykkur þá bara eitthvað samsung rusl, mér er sama ;)


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q