Er við það að kaupa mér LG Nexus 5, 32GB; hvað finnst fólki?

Arnarmar96 skrifaði:er í sömu hugleiðingum, er með s4 í dag og langar að uppfæra ! veit ekki hvort ég hoppi á Sony Xperia Z2, S5, LGG3 eða HTC One M8... erfitt að velja!
Glazier skrifaði:Arnarmar96 skrifaði:er í sömu hugleiðingum, er með s4 í dag og langar að uppfæra ! veit ekki hvort ég hoppi á Sony Xperia Z2, S5, LGG3 eða HTC One M8... erfitt að velja!
Farðu og skoðaðu þá.. hætti alveg að langa í sony Z2 þegar ég skoðaði hann, ekki nógu flottur.. S5, nei ekki eftir að hafa átt S3, M8 nei ekki nógu gott battery og myndavél þannig náði ég þessu niðug í LG G3
Eina sem vantar í hann er helv vatnsvörnin sem er í Sony símanum
Frantic skrifaði:Glazier skrifaði:Arnarmar96 skrifaði:er í sömu hugleiðingum, er með s4 í dag og langar að uppfæra ! veit ekki hvort ég hoppi á Sony Xperia Z2, S5, LGG3 eða HTC One M8... erfitt að velja!
Farðu og skoðaðu þá.. hætti alveg að langa í sony Z2 þegar ég skoðaði hann, ekki nógu flottur.. S5, nei ekki eftir að hafa átt S3, M8 nei ekki nógu gott battery og myndavél þannig náði ég þessu niðug í LG G3
Hvað fannst þér að S3?
Glazier skrifaði:Frantic skrifaði:Glazier skrifaði:Arnarmar96 skrifaði:er í sömu hugleiðingum, er með s4 í dag og langar að uppfæra ! veit ekki hvort ég hoppi á Sony Xperia Z2, S5, LGG3 eða HTC One M8... erfitt að velja!
Hvað fannst þér að S3?
Alveg stapp fullur af alskonar rusli frá Samsung sem ég hef bara andskotan ekkert með að gera og það er ekki einu sinni í boði að eyða því út, á mjög stuttum tíma (nokkrum mánuðum) fór síminn að verða verulega hægur.
Svo hafa félagar mínir með Samsung tæki verið að lenda í nákvæmlega sama veseni
Endaði á að setja upp annað stýrikerfi á símann og skánaði hann HELLING við það.
stefhauk skrifaði:Iphone 6 fer að koma er sjálfur með samsung galaxy s4 núna og ætla skipta yfir þegar nýji iphone kemur.
C3PO skrifaði:stefhauk skrifaði:Iphone 6 fer að koma er sjálfur með samsung galaxy s4 núna og ætla skipta yfir þegar nýji iphone kemur.
x2 ef að iphone 6 verður með stærri skjá.