Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf flottur » Fim 07. Maí 2015 06:51

Ég býst við því að titillinn segir allt sem segja þarf, er að pæla í þessu fyrir tölvuna hennar mömmu.

Er kannski ekki hægt að fara út í búð og kaupa OS fyrir mackbook? ég virðist ekki finna það á neinum síðum hérna á klakanum.


Lenovo Legion dektop.


benderinn333
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf benderinn333 » Fim 07. Maí 2015 09:15

Frítt á app store
https://www.apple.com/osx/


Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.

Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf flottur » Fim 07. Maí 2015 09:56

benderinn333 skrifaði:Frítt á app store
https://www.apple.com/osx/



ók, ég á við að ef ég byrja með auðan SSD og set hann í tölvuna hjá mömmu, hvernig fer ég að því að setja os in?


Lenovo Legion dektop.


dedd10
vélbúnaðarpervert
Póstar: 939
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf dedd10 » Fim 07. Maí 2015 10:17

Ná í þetta í annari tölvu og installa á USB kubb og setja svo inná nýja. Það ætti að virka held ég.
https://support.apple.com/en-us/HT201372




Saethor
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 22. Jún 2010 21:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf Saethor » Fim 07. Maí 2015 11:01

Mjög góðar step by step hvernig á að gera bootable usb frá apple:
https://support.apple.com/en-is/HT201372

Hérna eru svo step by step hvernig á að gera clean install frá usb
http://www.ibtimes.co.uk/how-clean-inst ... ve-1470625

Gangi þér vel!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf GuðjónR » Fim 07. Maí 2015 11:29

Þú hefur tvö möguleika eins og þú kannski veist, skipta út HDD fyrir SSD eða kaupa "Data doubler" skella SSD í það og skipta út geisladrifi fyrir SSD.
Segjum að þú farir fyrri leiðina, þ.e. skiptir út HDD fyrir SSD, þá er einfaldast að tengja SSD við tölvuna með usb, getur t.d. skellt honum í flakkara og tengt við, sækir síðan forrit sem heitir Carbon Copy Cloner þú klónar svo HDD yfir á SSD.
Eftir það skiptir þú út HDD fyrr SSD og kveikir á tölvunni! Wollah! Stýrikerfi og gögn eru 100% eins og áður nema diskurin er margfalt hraðari.
Síðan getur þú downlodað nýju stýrikerfi ef þú vilt í gegnum appstore og sett upp án þess að skrifa á lykil.



Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf flottur » Fim 07. Maí 2015 13:35

GuðjónR skrifaði:Þú hefur tvö möguleika eins og þú kannski veist, skipta út HDD fyrir SSD eða kaupa "Data doubler" skella SSD í það og skipta út geisladrifi fyrir SSD.
Segjum að þú farir fyrri leiðina, þ.e. skiptir út HDD fyrir SSD, þá er einfaldast að tengja SSD við tölvuna með usb, getur t.d. skellt honum í flakkara og tengt við, sækir síðan forrit sem heitir Carbon Copy Cloner þú klónar svo HDD yfir á SSD.
Eftir það skiptir þú út HDD fyrr SSD og kveikir á tölvunni! Wollah! Stýrikerfi og gögn eru 100% eins og áður nema diskurin er margfalt hraðari.
Síðan getur þú downlodað nýju stýrikerfi ef þú vilt í gegnum appstore og sett upp án þess að skrifa á lykil.



ok, ætli ég fari ekki fyrri leiðina.

En þá kemur næsta spurning, ég get ekkert farið út í búð og keypt hvaða SSD sem er, er það?
Hvaða SSD myndu menn mæla með?


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf GuðjónR » Fim 07. Maí 2015 14:52

flottur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þú hefur tvö möguleika eins og þú kannski veist, skipta út HDD fyrir SSD eða kaupa "Data doubler" skella SSD í það og skipta út geisladrifi fyrir SSD.
Segjum að þú farir fyrri leiðina, þ.e. skiptir út HDD fyrir SSD, þá er einfaldast að tengja SSD við tölvuna með usb, getur t.d. skellt honum í flakkara og tengt við, sækir síðan forrit sem heitir Carbon Copy Cloner þú klónar svo HDD yfir á SSD.
Eftir það skiptir þú út HDD fyrr SSD og kveikir á tölvunni! Wollah! Stýrikerfi og gögn eru 100% eins og áður nema diskurin er margfalt hraðari.
Síðan getur þú downlodað nýju stýrikerfi ef þú vilt í gegnum appstore og sett upp án þess að skrifa á lykil.



ok, ætli ég fari ekki fyrri leiðina.

En þá kemur næsta spurning, ég get ekkert farið út í búð og keypt hvaða SSD sem er, er það?
Hvaða SSD myndu menn mæla með?


Jú hvaða SSD sem er virkar, hvaða disk þú ættir að velja er smekksatriði.
Miðað við verð og gæði þá tæki ég Samsung 850 EVO.




pathfinder
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Þri 24. Jún 2003 01:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf pathfinder » Fim 07. Maí 2015 15:11

flottur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þú hefur tvö möguleika eins og þú kannski veist, skipta út HDD fyrir SSD eða kaupa "Data doubler" skella SSD í það og skipta út geisladrifi fyrir SSD.
Segjum að þú farir fyrri leiðina, þ.e. skiptir út HDD fyrir SSD, þá er einfaldast að tengja SSD við tölvuna með usb, getur t.d. skellt honum í flakkara og tengt við, sækir síðan forrit sem heitir Carbon Copy Cloner þú klónar svo HDD yfir á SSD.
Eftir það skiptir þú út HDD fyrr SSD og kveikir á tölvunni! Wollah! Stýrikerfi og gögn eru 100% eins og áður nema diskurin er margfalt hraðari.
Síðan getur þú downlodað nýju stýrikerfi ef þú vilt í gegnum appstore og sett upp án þess að skrifa á lykil.



ok, ætli ég fari ekki fyrri leiðina.

En þá kemur næsta spurning, ég get ekkert farið út í búð og keypt hvaða SSD sem er, er það?
Hvaða SSD myndu menn mæla með?

Sumar macbook eru með eitthvað spes apple dót og taka ekki 2.5" diska. Þetta gæti kannski hjálpað
http://eshop.macsales.com/shop/SSD/OWC



Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf flottur » Fim 07. Maí 2015 15:13

ok, snilld.


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf BjarniTS » Fim 07. Maí 2015 18:39



Í Mac OS X 10.10 munt þú missa stuðning við TRIM. Þetta á við um alla ssd diska nema örfáa sem eru Apple Certified Diskar

Það eru til leiðir í 10.10 til að virkja það (td Trim enabler hugbúnaðurinn) en í ræsingu á OS er nú komið kext validation ólíkt því sem var í eldri kerfum og þar af leiðir að kerfið ræsir ekki eðlilega ef þú ert að nota aukahugbúnað til að virkja TRIM stuðning.

TRIM enabler forritið mun virka fyrir þig í öllum eldri útgáfum <10.10 án vandamála.

Kannski er þér sama um TRIM
Þá kaupir þú þér bara hvaða ssd sem er.


Nörd

Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf flottur » Fim 07. Maí 2015 19:00

BjarniTS skrifaði:

Í Mac OS X 10.10 munt þú missa stuðning við TRIM. Þetta á við um alla ssd diska nema örfáa sem eru Apple Certified Diskar

Það eru til leiðir í 10.10 til að virkja það (td Trim enabler hugbúnaðurinn) en í ræsingu á OS er nú komið kext validation ólíkt því sem var í eldri kerfum og þar af leiðir að kerfið ræsir ekki eðlilega ef þú ert að nota aukahugbúnað til að virkja TRIM stuðning.

TRIM enabler forritið mun virka fyrir þig í öllum eldri útgáfum <10.10 án vandamála.

Kannski er þér sama um TRIM
Þá kaupir þú þér bara hvaða ssd sem er.




Helvítis þetta leit allt voðalega vel út þegar ða Guðjón var að útskýra þetta, síðan komst þú og gerðir þetta flókið :megasmile
Kannski maður kaupi bara nýja vél handa kellinguni.


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er hægt að kaupa SSD & styrikerfi í Mackbook fartölvur?

Pósturaf methylman » Fim 07. Maí 2015 21:19

Mac OS 10.10 er stórlega ofmetin gæði fyrir Makka með < 8 GB minni ég setti það upp á minni vél og get ekki beðið eftir ástæðu til þes að fara miður á við aftur. OS 10.9 er feykilega gott fyrir þær eldri vélar sem ráða vip það.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.