Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP


Höfundur
POPPSINS
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fim 22. Jan 2009 15:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf POPPSINS » Mán 12. Okt 2009 21:33

Er með eitthvað vírusarvesen það kemur hjá mér globalroot/systemroot/system32 eitthvað það eru þarna 4 hlutir sem varnirnar m+inar eyða ekki, ég er með AVG, Hijacckthis og Ccleaner en ekkert virkar. Ef ég ýti á link þá fer tölvan stundum á aðra síðu þessa hérna: http://thefeedyard.com/?do=search&q=Skilabo(3) Þetta kom líka um daginn en þá náði ég að eyða þessu einhvernvegin, tek það fram að ég er asni á tölvur og er ekkert að fela það:) Gott væri ef einhver sem kann á þetta ákveðna vírusardót léti heyra í sér:)




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, HJÁLP.

Pósturaf SteiniP » Mán 12. Okt 2009 21:55

Prufaðu að fara inn í Safe mode og vírusskanna þar.




isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, HJÁLP.

Pósturaf isr » Mán 12. Okt 2009 22:10

Fljótlegast að strauja bara tölvurnar ef maður lendir í vírusrugli,þegar upp er staðið hefur maður yfirleitt eitt margfalt meiri tíma í að losna við vírusinn en tekur að strauja vélina,þetta er nú bara mín reynsla. Ég nota einga vírusvörn en er með tvö stýrirkerfi á vélinni og ef ég lendi í vandræðum fer ég bara yfir á hitt kerfið og formata diskinn sem hitt kerfið var á.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, HJÁLP.

Pósturaf GuðjónR » Mán 12. Okt 2009 22:38

Sammála síðasta...



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, HJÁLP.

Pósturaf BjarniTS » Mán 12. Okt 2009 23:42

isr skrifaði:Fljótlegast að strauja bara tölvurnar ef maður lendir í vírusrugli,þegar upp er staðið hefur maður yfirleitt eitt margfalt meiri tíma í að losna við vírusinn en tekur að strauja vélina,þetta er nú bara mín reynsla. Ég nota einga vírusvörn en er með tvö stýrirkerfi á vélinni og ef ég lendi í vandræðum fer ég bara yfir á hitt kerfið og formata diskinn sem hitt kerfið var á.


Ef að vandamálið á sér samt greinilegan start point er system Restore oft góður kostur á windows.
Svo þar sem að þú ert nú með 2 stýrikerfi og hefur örugglega verið með fleiri þá veistu hvað getur verið pirrandi að configura boot loader ef að (eins og í mínu tilfelli) kerfin eru Win Xp, Ubuntu , Win 7.
Þá er format á einu kerfi alveg viss þreytandi og tímafrekara en ella.


Nörd

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, HJÁLP.

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 12. Okt 2009 23:44

BjarniTS skrifaði:
isr skrifaði:Fljótlegast að strauja bara tölvurnar ef maður lendir í vírusrugli,þegar upp er staðið hefur maður yfirleitt eitt margfalt meiri tíma í að losna við vírusinn en tekur að strauja vélina,þetta er nú bara mín reynsla. Ég nota einga vírusvörn en er með tvö stýrirkerfi á vélinni og ef ég lendi í vandræðum fer ég bara yfir á hitt kerfið og formata diskinn sem hitt kerfið var á.


Ef að vandamálið á sér samt greinilegan start point er system Restore oft góður kostur á windows.
Svo þar sem að þú ert nú með 2 stýrikerfi og hefur örugglega verið með fleiri þá veistu hvað getur verið pirrandi að configura boot loader ef að (eins og í mínu tilfelli) kerfin eru Win Xp, Ubuntu , Win 7.
Þá er format á einu kerfi alveg viss þreytandi og tímafrekara en ella.


Það er þæginlegast í heimi að configura Grub bootloaderinn. Er með Win 7 og Ubuntu 9.04 á lappanum mínum.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, HJÁLP.

Pósturaf BjarniTS » Mán 12. Okt 2009 23:59

KermitTheFrog skrifaði:
BjarniTS skrifaði:
isr skrifaði:Fljótlegast að strauja bara tölvurnar ef maður lendir í vírusrugli,þegar upp er staðið hefur maður yfirleitt eitt margfalt meiri tíma í að losna við vírusinn en tekur að strauja vélina,þetta er nú bara mín reynsla. Ég nota einga vírusvörn en er með tvö stýrirkerfi á vélinni og ef ég lendi í vandræðum fer ég bara yfir á hitt kerfið og formata diskinn sem hitt kerfið var á.


Ef að vandamálið á sér samt greinilegan start point er system Restore oft góður kostur á windows.
Svo þar sem að þú ert nú með 2 stýrikerfi og hefur örugglega verið með fleiri þá veistu hvað getur verið pirrandi að configura boot loader ef að (eins og í mínu tilfelli) kerfin eru Win Xp, Ubuntu , Win 7.
Þá er format á einu kerfi alveg viss þreytandi og tímafrekara en ella.


Það er þæginlegast í heimi að configura Grub bootloaderinn. Er með Win 7 og Ubuntu 9.04 á lappanum mínum.


Að configura þessa loadera með mörgum kerfum er ekkert sem maður gerir fullur.


Nörd


Höfundur
POPPSINS
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fim 22. Jan 2009 15:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf POPPSINS » Þri 13. Okt 2009 09:56

Ég gerði eitthvað í safemode síðast og hún reyndae lagaðist en ég man ekkert hvernig ég starta henni í safe mode, þið verðið að muna að ég er GIMP á tölvur hehe.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf viddi » Þri 13. Okt 2009 10:00

POPPSINS skrifaði:Ég gerði eitthvað í safemode síðast og hún reyndae lagaðist en ég man ekkert hvernig ég starta henni í safe mode, þið verðið að muna að ég er GIMP á tölvur hehe.


F8 í starti og velur safe mode



A Magnificent Beast of PC Master Race


Höfundur
POPPSINS
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fim 22. Jan 2009 15:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf POPPSINS » Þri 13. Okt 2009 10:20

Hún vill ekki starta sér í safe mode:( kemur bara aftur að þar sem ég á að velja safe mode eða eitthvað annað.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf AntiTrust » Þri 13. Okt 2009 10:29

Format C: /y



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf methylman » Þri 13. Okt 2009 10:37

Það er nú frekar billegt að svara fólki svona sem er kannski með einu eintökin af ljósmyndum, af fyrstu skrefum barnsins síns á þessu sama drifi [-X



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf einarhr » Þri 13. Okt 2009 10:46

Starta upp í safemode, taka af system restor og scanna helvítið með td AVG eða Avast, Malmewarebytes og CCcleaner.

Ef þetta gengur ekki upp þá er nú best að fara með hana á tölvuverkstæði og fá þá til að leysa þetta fyrir þig. Sjálfur myndi ég bakka upp ljósmyndir og skjöl og enduruppsetja stýrikerfið en þar sem þú er GIMP eins og þú tókst fram þá mæli ég með þvi að láta e-h með reynslu laga þetta fyrir þig.
Síðast breytt af einarhr á Þri 13. Okt 2009 10:49, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf AntiTrust » Þri 13. Okt 2009 10:48

methylman skrifaði:Það er nú frekar billegt að svara fólki svona sem er kannski með einu eintökin af ljósmyndum, af fyrstu skrefum barnsins síns á þessu sama drifi [-X


Hvaða retard myndi geyma slíkar myndir, á EINUM disk, í FARtölvu í þokkabót?

.. Fullt af fólki reyndar, en jú fullt af retarded fólki til.

Svo er annað, ef manneskja getur ekki skilið "Format C:" sem kaldhæðnisgrín hefur hún meira að gera á barnalandi en hér, á tölvunördaspjalli.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf einarhr » Þri 13. Okt 2009 12:02

AntiTrust skrifaði:
methylman skrifaði:Það er nú frekar billegt að svara fólki svona sem er kannski með einu eintökin af ljósmyndum, af fyrstu skrefum barnsins síns á þessu sama drifi [-X


Hvaða retard myndi geyma slíkar myndir, á EINUM disk, í FARtölvu í þokkabót?

.. Fullt af fólki reyndar, en jú fullt af retarded fólki til.

Svo er annað, ef manneskja getur ekki skilið "Format C:" sem kaldhæðnisgrín hefur hún meira að gera á barnalandi en hér, á tölvunördaspjalli.[/quote

Tölvur eru orðnar einn þarfasti þjónninn á mörgum heimilum og margir vita í raun ekkert hvernig þær virka. Margar fartölvur koma í dag með diskinn skiptan í sneiðar og ein yfirleytt merkt system og hin Backup. Þegar ég var að vinna í tölvuviðgerðum þá var það mjög algeng að viðskiptavinir notuðu Backup sem Backup af System drifinu sem gerir mjög lítið gang þegar diskurinn hrinur. Þetta gerðu þeir því oft fengu þeir þær upplýsingar frá söluaðila að þarnar væri gott að bakka upp draslið sitt..

Manneskja sem skilur ekki format C: hefur nú kanski meira að gera hérna en á Barnaland.is því hér fær hún hjálpina. !


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 13. Okt 2009 12:27

þetta hljómar eins og rootkit vírus og þá nægir yfirleitt ekki að formata diskinn.þá þarftu líka að flasha biosinn.
getur sótt rootkit virusskanna til að komast að þessu.kallast rootkit reveler googlar hann bara.
þótt avg sé með rootkit vírusskann þá er betra að skanna með þessum.

mæli með http://www.tolvuhjalp.is þeir eru fínir og sanngjarnir ef þú skannar með rootkit reveler og uppgötvar að þú ert með rootkit vírus.
Tek það fram að það er ekki nóg að formata diskinn ef þú ert með rootkit vírus.þarft að flasha biosinn líka.


Just do IT
  √


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf AntiTrust » Þri 13. Okt 2009 12:34

Þetta var mín hjálp. Hætta að vesenast í þessu og enduruppsetja stýrikerfið - tekur oft langtum styttri tíma en að berjast við svona lagað án þess að hafa kunnáttuna til.

Ef ég segi á netinu að það sé allt í góðu að henda hörðum disk í vegg og e-r fer eftir því og missir öll sín gögn - er ekki í eina sek við mig að sakast.

Internet forums eins og þetta, er til þess að leitast eftir ábendingum, guidelines, skoðunum. Ef manneskja er ekki hæf til að þekkja muninn á slíkum stað og stað til þess að afla sér staðreynda, er hún ekki til þess gerð að vera á internetinu.

Það er 2009. Mér er alveg sama þótt að fólk skilji ekki hvernig tölvur virka, skiljanlega - en það eru komin 20 ár síðan harðir diskar fóru í umferð til almennra notanda og það hafa alltaf verið sömu lögmál hvað varðar gögn. Mér þykir því eðlilegt að fólk í dag viti hvernig á að meðhöndla gögn á stafrænu formi svo örugg séu.



Skjámynd

OliA
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf OliA » Þri 13. Okt 2009 15:20

POPPSINS skrifaði:Er með eitthvað vírusarvesen það kemur hjá mér globalroot/systemroot/system32 eitthvað það eru þarna 4 hlutir sem varnirnar m+inar eyða ekki, ég er með AVG, Hijacckthis og Ccleaner en ekkert virkar. Ef ég ýti á link þá fer tölvan stundum á aðra síðu þessa hérna: http://thefeedyard.com/?do=search&q=Skilabo(3) Þetta kom líka um daginn en þá náði ég að eyða þessu einhvernvegin, tek það fram að ég er asni á tölvur og er ekkert að fela það:) Gott væri ef einhver sem kann á þetta ákveðna vírusardót léti heyra í sér:)


Prófaðu að fara eftir þessu,
http://www.bleepingcomputer.com/forums/topic252709.html

Ps.
Afhverju ekki að prófa að hjálpa fólki þegar það spyr um hjálp, ekki bara segja þeim að formata og setja upp windows aftur ;p


The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.


Höfundur
POPPSINS
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fim 22. Jan 2009 15:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf POPPSINS » Fös 16. Okt 2009 09:34

Er ekki búinn aðnáþessu úr:( mikið af góðum uppástungum. Vantar fleiri, næ ekki að downloada rootkit, Vil helst ekki strauja tölvuna nema hjæa fagaðila ég er í Noregi og treysti engum hér fyrir gögnunum:) náði þessu úr fyrir um mánuði en datt inn aftur núna. Og næ þessu eingan vegin. Vantar meiri hjálp. Og best er ef einhver vill hjálpa þá er gott að fá link með beint á það sem talað er um ég er jú asni á t0lvur:) Þetta er ein og ég lýsi efst, svo koma reynið að henda á mig góðum uppástungum



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 16. Okt 2009 14:51

þetta er forritið til að finna rootkit vírusa.
http://technet.microsoft.com/en-us/sysi ... 97445.aspx

bara click download og þá ertu good to go.
setja up og scanna.

málið er með rootkit vírusa þeir fela sig oft í system restore point fileum og eru þannig oft algjör viðbjóður og þótt þú eyðir vírusum sem vírusvörnin þín finnur þá poppa þeir aftur upp bara undir öðru nafni.
þá er oft eina leiðin að fara á tölvuverkstæði og reyna að meta hversu mikils virði gögnin þín eru og bjarga því sem bjarga má.
Margir að lenda í þessu . frægi facebook vírusinn er rootkit og fólk installar active x á facebook og heldur að þetta sé partur af prúgrammet.
Endar yfirleitt á að strauja tölvuna og flasha biosinn.


Just do IT
  √

Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf Narco » Fim 12. Nóv 2009 19:20

Það eru alveg örugglega heill hellingur af liði hérna sem geta tekið diskinn úr, sett hann í dokku eða utaná-hýsingu og bjargað gögnum fyrir þig(myndi gera það sjálfur nema er á Egs)
Síðan veitir örugglega ekkert af því að strauja(setja upp stýrikerfið upp á nýtt) og í framhaldinu að flasha bios.
Er alltaf að hjálpa fólki sem ekkert vit hefur á tölvum og kenni þeim í leiðinni grunninn í því að halda vélinni hreinni og í standi.
Að lokum þá eigið þið sem skítið yfir þá sem ekki eru tölvilæsir að skammast ykkar.


Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.


Drone
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 10. Sep 2009 01:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf Drone » Fim 12. Nóv 2009 20:01

þetta hljómar eins og rootkit vírus og þá nægir yfirleitt ekki að formata diskinn.þá þarftu líka að flasha biosinn.
getur sótt rootkit virusskanna til að komast að þessu.kallast rootkit reveler googlar hann bara.
þótt avg sé með rootkit vírusskann þá er betra að skanna með þessum.

mæli með http://www.tolvuhjalp.is þeir eru fínir og sanngjarnir ef þú skannar með rootkit reveler og uppgötvar að þú ert með rootkit vírus.
Tek það fram að það er ekki nóg að formata diskinn ef þú ert með rootkit vírus.þarft að flasha biosinn líka.


Nei.

Það eru til sofware rootkits sem dæla sér eingögnu í software og geta haft áhrif á alla virkni í stýrikerfi, þám afvirkjað task manager, event viewer og basicly falið einföldustu hluti í stýrikerfinu á meðan þeir geta verið að eyðlieggja kerfið hjá þér, þessir rootkits eru mun algengari en firmware rootkits.

Firmware rootkits geta verið hannaðir til þess að sýkja firmware á hverslags búnaði, og eru alls ekki algengir, síðasti allvöru firmware vírusinn sem dreifðist um allan heim var chernobyl, og það var fyrir einhverjum 7-10 árum.

I.E Rootkits sýkja alls ekki alltaf firmware.




Carc
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 19:22
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf Carc » Fim 12. Nóv 2009 23:14

Hérna mér tókst að redda mér nokkuð vel með að boot-a upp af einum svona. http://www.techmixer.com/free-bootable- ... load-list/ . Malvarebytes.org tókst síðan að laga registry nokkuð vel.




Ingibergur
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja sérfræðingar, er hugsanlega með vírus HJÁLP

Pósturaf Ingibergur » Fim 26. Nóv 2009 11:16

Ótrúelegt að sjá sum svörin hérna..

Farðu með vélina í savemode.. CCleaner er ekki að fara að laga þetta fyrir þig..

Náðu þér í forrit sem heitir Malwarebytes og Combofix og runnaðu þeim.. Ef það virkar ekki þá myndi ég fyrst hugsa um að taka gögn til hliðar og strauja vélina, en ekki fyrr.

AVG er crap og restin af vírusvarnar forritonum sem hér hafa áður verið nefnd.
Ég mæli (bara) með NOD32.. Farðu inná eset.com og sóttu þér trial (30daga leyfi) sem mun án efa finna eitthvað af drasli á disknum.


Gangi þér vel með þetta.


Antec P182 .. Msi P45Platinum .. Q8200 .. HyperX 8Gb 1066 Mhz .. SSD Intel X25-M 80GB .. N275GTX Twin Frozr OC .. Samsung 24" HDMI .. Logitech G35 Gaming Headset

Starfsmaður Start.is