Fartölvur

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf BjarkiB » Mán 14. Des 2009 19:29

Whaat?

Er semsagt farladur búinn að commenta á þráðinn minn til sölumennsku...?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Des 2009 19:47

Tiesto skrifaði:Whaat?
Er semsagt farladur búinn að commenta á þráðinn minn til sölumennsku...?

Whaat?
Ef að IOD tengist einungis tölvulistanum og hann mælti ekki með IOD né tölvulistanum, heldur att og kísildal, hvernig er hann þá að vinna að sölumennsku?
Whaat?


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf BjarkiB » Mán 14. Des 2009 20:05

Afsakið, var ekki búinn að lesa efra commentið.




Ripper
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fös 03. Mar 2006 22:54
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf Ripper » Mán 14. Des 2009 20:06

Gúrú, ég veit að Faraldur er með IOD í undirskrift en það eru sennilega fáir sem vita að IOD er fyrirtæki sem sér um lagerinn fyrir Tölvulistann.

Svo er Att einnig í sömu eigu og IOD og Tölvulistinn, og Asus tölvan sem bent er á hjá Kísildal er keypt í gegnum IOD. Þannig að allar þessar tölvur koma frá IOD :)
Síðast breytt af Ripper á Þri 15. Des 2009 09:12, breytt samtals 2 sinnum.


Starfsmaður hjá Tölvutækni

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 14. Des 2009 22:46

Ripper skrifaði:Það er fyndið að lesa í gegnum þennan þráð og sjá að þeir einu sem hafa mikla skoðun á því hvað komi best út eru starfsmenn hjá sömu fyrirtækjum og eru að selja þessar tölvur :lol:

Faraldur er sölumaður hjá IOD sem er fyrirtæki í sömu eigu og Tölvulistinn, og svo Taxi sem er að vinna hjá Kísildal. Mér finnst alveg sjálfsagt að hafa skoðun á hlutunum en þá er alveg lágmark að notendur á vaktinni viti ef að þeir sem eru að benda á vörur séu enganvegin hlutlausir.

Ég er ekki að skrifa þetta afþví tölvan hjá okkur var rökkuð niður :) það er alveg rétt að skjákortið er ekki eins öflugt í leikjanotkun. Mér bara finnst þetta frekar slappt að nota svona sölumennsku á spjallborðum.

Kv. Pétur starfsmaður hjá Tölvutækni


Reglurnar skrifaði:11. gr.

Menn sem eiga hagsmuna að gæta í umræðum sem þeir taka þátt í skulu taka það fram.
dæmi: Starfsmenn tölvu-, síma- eða annara fyrirtækja sem tengjast því sem spjallað er um.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf beatmaster » Þri 15. Des 2009 09:27

Ég hélt að þetta hefði verið orðin föst regla að starfsmenn tölvufyrirtækja áttu að vera með það skráð í undirskrift?
Hvað segjir GuðjónR við þessu, hver varð niðurstaðan um daginn í þessum málum?

Svo er bara að velja ASUS hjá Kísildal eða Toshiba hjá TL, valið er um að borga 10.000 meira í aðeins betri örgjörva og aðeins betra skjákort en fá í staðinn versta OS sem MS hefur gefið út síðan Windows ME

Ég myndi hiklaust velja ASUS vélina


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf Halli25 » Þri 15. Des 2009 15:52

segji bara eins og Gúru... lesið undirskriftina mína, ég hef ekkert að fela ;)


Starfsmaður @ IOD


Ripper
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fös 03. Mar 2006 22:54
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf Ripper » Þri 15. Des 2009 22:42

faraldur skrifaði:segji bara eins og Gúru... lesið undirskriftina mína, ég hef ekkert að fela ;)

Eins og ég sagði þá vita ekki margir að IOD er sama og Tölvulistinn og Att. Þú ert endalaust að benda á vörur frá ykkur(TL og Att) og talar eins mikið og þú getur illa um vörur hjá öðrum. Þessu tek ég allavega eftir þegar ég kíki á eldri pósta frá þér.

Ég efast um að Tiesto sem er nýr á spjallinu hafi vitað að það væru aðalega sölumenn hjá verslununum að benda á sínar vörur.


Starfsmaður hjá Tölvutækni

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf Halli25 » Mið 16. Des 2009 09:58

Ripper skrifaði:
faraldur skrifaði:segji bara eins og Gúru... lesið undirskriftina mína, ég hef ekkert að fela ;)

Eins og ég sagði þá vita ekki margir að IOD er sama og Tölvulistinn og Att. Þú ert endalaust að benda á vörur frá ykkur(TL og Att) og talar eins mikið og þú getur illa um vörur hjá öðrum. Þessu tek ég allavega eftir þegar ég kíki á eldri pósta frá þér.

Ég efast um að Tiesto sem er nýr á spjallinu hafi vitað að það væru aðalega sölumenn hjá verslununum að benda á sínar vörur.

Ég linka á heimasíðu IOD einnig þar sem vörumerkin koma fram sem við bjóðum uppá og auðvitað veit ég best hvar eru góð tilboð á vörum frá mínu fyrirtæki.

við erum ekki bara að selja Att og TL! Seljum nánast öllum tölvufyrirtækjum á landinu eins og t.d. Kísildal sem ég benti á að væru með gott verð á Asus vél. Breytir því svo ekki hvar ég vinn að G105 skjákort er ekki að runna neina leiki í fullum gæðum og flestum tilvikum bara í lágmarksgæðum. Ég linkaði meira að segja á síðu sem listar upp skjákort í fartölvum eftir gæðum og getu svo Tiesto gæti sjálfur myndað sér skoðun.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf Gúrú » Mið 16. Des 2009 10:29

Ripper skrifaði:
faraldur skrifaði:segji bara eins og Gúru... lesið undirskriftina mína, ég hef ekkert að fela ;)

omnomnomnomnomnom

Viltu að undirskriftin hans sé svona?
   Fyrirtæki X
       /    |    \
IOD    @TT      Tölvulistinn
|
Ég vinn hér.

Skil alveg að þú sért ekki sáttur með það að allir sjái ekki tenginguna á milli IOD og hinna ýmsu vara, en ýmindaðu þér starfsmann hjá matvöruverslun koma hingað inn, hann mætti ekki segja stakt orð?


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvur

Pósturaf BjarkiB » Mið 16. Des 2009 11:11

En okei nú er þetta mál búið, aftur að fartölvunum... hvað væru hentugast Asus vélin hjá KL eða Toshiba hjá TL?