Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Pósturaf urban » Mið 16. Des 2009 00:40

starionturbo skrifaði:Ég veit um einn peyja sem var í smá veseni með tölvuna sína.

Þráðlausa kortið virkaði ekki, hann fór með hana til local dealer og sá dæmdi móður borðið ónýtt ( ekkert að tölvunni fyrir utan það og hversu hæg hún var ).

Hann kemur með hana til mín, ég skelli upp Windows 7 og driverum. Wireless í fínu lagi, ég að vísu reif vélina í sundur og ryksugaði hana, måske hafði ég ítt á wireless kortið þá en það var bara external kort þannig þetta hefði ekki einu sinni geta tengst móðurborðinu á einn né neinn hátt.

Móðurborð ónýtt my ass,, þetta eru bara pappahólkar sem vita ekkert í sinn haus og hafa fengið vinnu með því að sleikja upp þann sem sér um ráðningar.

Svo er voðalega vinsælt að nenna ekki að tala við fólk sem veit lítið um svona mál og segja bara eitthvað sem það gæti vitað hvað væri, sé ónýtt.

En í versta falli heyrir maður "Tölvan er ónýt!"


ég verð nú bara að spurja.
hvar var þetta ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Pósturaf lukkuláki » Mið 16. Des 2009 00:43

Plextor skrifaði:Er nú ekki óþarfi að snúa vangaveltum upp í dónaskap? Þú hefur komið fram hér undir þeim formerkjum að þú starfir sem tæknimaður hjá Ejs, og þá eru þessi viðbrögð þín við svona rökræðum hvorki þér né þínu fyrirtæki til framdráttar.



Vá þú ert viðkvæmur ef þér finnst þetta vera dónaskapur. Finnst þér það í alvöru ?
Vertu ekki að reyna að klína þessu á fyrirtækið sem ég vinn hjá það hefur EKKERT með það að gera hvað ég skrifa hérna.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
Plextor
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Lau 21. Nóv 2009 23:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Pósturaf Plextor » Mið 16. Des 2009 00:49

lukkuláki skrifaði:
Plextor skrifaði:Er nú ekki óþarfi að snúa vangaveltum upp í dónaskap? Þú hefur komið fram hér undir þeim formerkjum að þú starfir sem tæknimaður hjá Ejs, og þá eru þessi viðbrögð þín við svona rökræðum hvorki þér né þínu fyrirtæki til framdráttar.



Vá þú ert viðkvæmur ef þér finnst þetta vera dónaskapur. Finnst þér það í alvöru ?
Vertu ekki að reyna að klína þessu á fyrirtækið sem ég vinn hjá það hefur EKKERT með það að gera hvað ég skrifa hérna.





Nei auðvitað ber EJS enga ábyrgð á þér úti í einkalífinu, en erum við engu að síður ekki andlit fyrirtækja okkar, hvar og hvernig sem að við komum fram?

Annars vona ég að við getum bara verið vinir, og spjallað um tölvur á skynsaman og viti borinn máta, án þess að annar okkar þykist vera betri eða klárari en hinn :)

Góða nótt kæri láki :)



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 16. Des 2009 00:51

beatmaster skrifaði:Búið að athuga hvort að CPU Shutdown Temp sé stilltur óeðlilega lágt í BIOS?


Mjög sjaldan option í fartölvubiosum að geta valið shutdown temp, ekki eitthvað sem framleiðendur vilja að sé fiktað við.

Mín ágiskun er að móðurborðið er að slökkva á sér út af "ofhitnun". En það þarf ekki að vera CPU sem er að ofhitna. Aðrir componentar á móðurborðum þurfa að halda sínu eðlilega hitastigi og hnjask eða langvarandi ofhitnun getur td valdið því að lóðningar gefi sig. Því getur verið nær ómögulegt fyrir venjulegt verkstæði sem er ekki með ultra sérhæfðar græjur til að greina móðurborðið niðrá minnstu kubba að réttlæta það að eyða meira en segjum td "stöðluðum" tíma í bilanagreingu.

Ég set ofhitnun í gæsalappir því það er alltaf spurning með eitt. Ef þú getur haft áhrif á tímann sem það tekur tölvuna að slökkva á sér með því td að kæla hana niður þá er þetta ofhitnum. Ef ekkert breytist þá er þetta sennilegast fail-safe shutdown út af biluðu móðurborði.


IBM PS/2 8086


Höfundur
Plextor
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Lau 21. Nóv 2009 23:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Pósturaf Plextor » Mið 16. Des 2009 00:53

grimworld skrifaði:
beatmaster skrifaði:Búið að athuga hvort að CPU Shutdown Temp sé stilltur óeðlilega lágt í BIOS?


Mjög sjaldan option í fartölvubiosum að geta valið shutdown temp, ekki eitthvað sem framleiðendur vilja að sé fiktað við.

Mín ágiskun er að móðurborðið er að slökkva á sér út af "ofhitnun". En það þarf ekki að vera CPU sem er að ofhitna. Aðrir componentar á móðurborðum þurfa að halda sínu eðlilega hitastigi og hnjask eða langvarandi ofhitnun getur td valdið því að lóðningar gefi sig. Því getur verið nær ómögulegt fyrir venjulegt verkstæði sem er ekki með ultra sérhæfðar græjur til að greina móðurborðið niðrá minnstu kubba að réttlæta það að eyða meira en segjum td "stöðluðum" tíma í bilanagreingu.

Ég set ofhitnun í gæsalappir því það er alltaf spurning með eitt. Ef þú getur haft áhrif á tímann sem það tekur tölvuna að slökkva á sér með því td að kæla hana niður þá er þetta ofhitnum. Ef ekkert breytist þá er þetta sennilegast fail-safe shutdown út af biluðu móðurborði.



Þetta er verðlauna skýring og greining kvöldsins :) Þú færð prik fyrir vel rökstudda ályktun....



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Pósturaf lukkuláki » Mið 16. Des 2009 00:55

Plextor skrifaði:
grimworld skrifaði:
beatmaster skrifaði:Búið að athuga hvort að CPU Shutdown Temp sé stilltur óeðlilega lágt í BIOS?


Mjög sjaldan option í fartölvubiosum að geta valið shutdown temp, ekki eitthvað sem framleiðendur vilja að sé fiktað við.

Mín ágiskun er að móðurborðið er að slökkva á sér út af "ofhitnun". En það þarf ekki að vera CPU sem er að ofhitna. Aðrir componentar á móðurborðum þurfa að halda sínu eðlilega hitastigi og hnjask eða langvarandi ofhitnun getur td valdið því að lóðningar gefi sig. Því getur verið nær ómögulegt fyrir venjulegt verkstæði sem er ekki með ultra sérhæfðar græjur til að greina móðurborðið niðrá minnstu kubba að réttlæta það að eyða meira en segjum td "stöðluðum" tíma í bilanagreingu.

Ég set ofhitnun í gæsalappir því það er alltaf spurning með eitt. Ef þú getur haft áhrif á tímann sem það tekur tölvuna að slökkva á sér með því td að kæla hana niður þá er þetta ofhitnum. Ef ekkert breytist þá er þetta sennilegast fail-safe shutdown út af biluðu móðurborði.



Þetta er verðlauna skýring og greining kvöldsins :) Þú færð prik fyrir vel rökstudda ályktun....


Gott svar. Sammála því.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Á hvaða forsendum dæma menn móðurborð ónýt?

Pósturaf lukkuláki » Mið 16. Des 2009 00:56

Plextor skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Plextor skrifaði:Er nú ekki óþarfi að snúa vangaveltum upp í dónaskap? Þú hefur komið fram hér undir þeim formerkjum að þú starfir sem tæknimaður hjá Ejs, og þá eru þessi viðbrögð þín við svona rökræðum hvorki þér né þínu fyrirtæki til framdráttar.



Vá þú ert viðkvæmur ef þér finnst þetta vera dónaskapur. Finnst þér það í alvöru ?
Vertu ekki að reyna að klína þessu á fyrirtækið sem ég vinn hjá það hefur EKKERT með það að gera hvað ég skrifa hérna.



Nei auðvitað ber EJS enga ábyrgð á þér úti í einkalífinu, en erum við engu að síður ekki andlit fyrirtækja okkar, hvar og hvernig sem að við komum fram?
Annars vona ég að við getum bara verið vinir, og spjallað um tölvur á skynsaman og viti borinn máta, án þess að annar okkar þykist vera betri eða klárari en hinn :)

Góða nótt kæri láki :)


:) Góða nótt.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.