Tölvutek?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tölvutek?

Pósturaf Sydney » Fim 03. Apr 2008 22:09

Er einhver ástæða fyrir því að Tölvutek er ekki á verðlistum á vaktinni?


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Turtleblob » Fim 03. Apr 2008 22:20

Heh... fyndið, hef aldrei pælt í því.

Svo eru þeir samt með auglýsingar...


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf mind » Fim 03. Apr 2008 23:12

Má vera tölvutek hafi ekki beðið um það, gæti líka verið vegna þess að þeir voru ekki með hefðbundna vefverslun á sínum tíma.

Kannski þarf bara endurskoða það stjórnendur :)




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf hallihg » Fim 03. Apr 2008 23:43

Ég hef aldrei fattað af hverju þessi gaur sem núna á Tölvutek (og átti tölvulistann), getur ekki verið með eðlilegar heimasíður.

Af hverju þarf alltaf að opna einhverja endalausa vörulista til að geta fundið út verð og hvaða vörur er verið að selja?

Er of mikið mál að setja upp einfalda heimasíðu, með vöruflokkum og tölum sem tákna verð fyrir neðan?


count von count


Prags9
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Fim 09. Ágú 2007 18:58
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Prags9 » Fös 04. Apr 2008 00:38

Þú ýtir á " Vefverslun " myndina, Þá færðu síðuna þeirra upp.



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Heliowin » Fös 04. Apr 2008 01:38

Prags9 skrifaði:Þú ýtir á " Vefverslun " myndina, Þá færðu síðuna þeirra upp.

Vefverslun þeirra suckar. Það eru engar myndir af vörum og þannig hefur það verið allan tímann.
Ég hef reynt að gefa þeim sjéns í mjög marga mánuði en það bólar aldrei á neinum vörumyndum.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf ÓmarSmith » Fös 04. Apr 2008 08:46

Sammála, síðan þeirra er leiðinleg.


Þetta er nefnilega ljómandi verslun sem toppar Tölvulistann any given day. Ég held að TT væru enn vinsælli í dag og líka meðal Vaktara ef síðan þeirra væri e-ð í líkingu við t.d http://www.kisildalur.is - http://www.tolvutaekni.is - http://www.tolvuvirkni.is

Hverjum er ekki sama um e-n leiðinlegan bækling með asnalegu róbotti framan á, svona í alvöru, þetta virkaði á gamla fólkið hérna back in the days en virkar þetta í dag ?


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf hallihg » Fös 04. Apr 2008 09:08

Sammála Ómari.

Kísildalssíðan er frábær.


count von count


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf ÓmarSmith » Fös 04. Apr 2008 12:56

Jamm hún er það,

Mér finnst líka Tölvutækni síðan frábær og einfalt að nota hana, góðar myndir af öllu og góðar útskýringar.

Finnst glæsilegt hvernig guðbjartur kallinn í Dalnum samt útskýrir vörurnar sínar " Óviðjafnanleg afköst " " silkimjúk svörun " ;)

High five fyrir það.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Dr3dinn » Fös 04. Apr 2008 15:56

Ég versla mikið við tölvutek og sé verðmun þar.

En ég er svo sammála ykkur að þessi heimasíða þeirra er vægast sagt ömurleg.

Alveg spurning að starfsmenn búðarinar sem lesi þetta og komi þessu áleiðis.


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Heliowin » Fös 04. Apr 2008 16:50

Ég get gefið sem dæmi að ég var að leita mér að fartölvu um daginn á vefnum og Tölvutek var náttúrulega inn í myndinni. En ég varð frá að hverfa þar sem vantaði alveg myndir af þeim. Halló!

Svona hefur þetta verið lengi og líklega alveg frá því vefverslunin opnaði.

Það er dálítið merkilegt að verslun eins og Tölvutek sem hefur verið að hasla sé völl með góðum árangri leggi svona lítinn metnað í vefverslunina því venjulega vill fólk kynna sér hlutina á netinu og helst frá öllum hliðum áður en það ákveður að versla eða fara í verslunnarferð.

Edit: ég skrifa held ég ekki meira á spjallið þar sem ég hef öðlast aðalstign hérna sem hverfur við næsta innlegg. :D




Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Gets » Fös 04. Apr 2008 18:55

666 :twisted:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Gúrú » Fös 04. Apr 2008 21:07

Bin there :D


Modus ponens

Skjámynd

ibaral
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 04. Apr 2008 16:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf ibaral » Lau 05. Apr 2008 10:45

Sælir, sennilega best að ég svari þessu varðandi vefsíðuna okkar. Það er í raun mjög einföld ástæða fyrir því, það er að segja tímaleysi, frá því við opnuðum sem er fyrir rétt rúmlega ári þá höfum við verið mjög undirmannaðir og menn fram á kvöld við að ná utan um allt sem er í gangi, höfum því miður ekki getað sinnt uppfærslum á vefnum nema bara svona að hafa verð og vörur rétt inn á vefnum. Við lentum líka í að plug ins og fylgiforrit með verslunarkerfinu sem áttu að einfalda uppfærslur virkuðu ekki eins og skyldi þannig að það var fáránlega tímafrekt að uppfæra vefin. Þegar búðin er full af fólki á hverjum degi og síminn þagnar ekki þá einfaldlega gera menn sitt best að sinna því sem best og þess vegna því miður hefur vefverslunin mætt afgangi hjá okkur.

Ástæðan fyrir því að vefurinn er tvískiptur er að þar sem við treystum ekki alveg vefverslunarpartinun þá vildu menn hafa front sem væri alla vegana með réttan vörulista í excel formati ásamt nýjustu auglýsingum ofl. Fundum ekki leið til að koma vörulýsingu úr okkar ferli inn í vefverslunina, það er núna komið í lag og því aðeins einn excel listi í gangi, það er nefnilega slatti af fólki sem virðist nýta sér hann.

Okkur finnst að sjálfsögðu miður að þetta hafi verið svona hálfklárað allt en það stentur til bóta og as we speak er verið að græja uppfærsluferlið og síðan verður einvala lið (ja kannski 2) sett í að massa inn myndum á næstunni. Þetta tók allt bara aðeins lengri tíma en við gerðum ráð fyrir.

Varðandi bæklingana sem einhver var að drulla yfir hér að ofan þá endilega droppið inn í búðina hjá okkur á þeim degi sem bæklingar koma út, það segir held ég mest um virkni á þeim.

Kveðja
Bragi - Tölvutek




Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Turtleblob » Lau 05. Apr 2008 10:57

ibaral skrifaði:Varðandi bæklingana sem einhver var að drulla yfir hér að ofan þá endilega droppið inn í búðina hjá okkur á þeim degi sem bæklingar koma út, það segir held ég mest um virkni á þeim.


Þeir geta alveg virkað, það þýðir ekki að þeir séu fullkomnir. Fólki er slatti mikið sama um hvort að fígúrurnar ykkar séu skemmtilegar held ég, hinsvegar er tiltölulega lítill hluti fólks sem lætur þetta fara í taugarnar á sér, do it for them! S.s. þetta er ekki að afla ykkur viðskiptavina en þið tapið sennilega einhverjum smápeningum á því. Svo ekki sé nú talað um tímann og peningana sem fer í að teikna/módela þessa hluti.


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Gúrú » Lau 05. Apr 2008 11:54

Svo ekki sé minnst á hvað er oft mikið af bulli í þeim(ekki bara bæklingunum ykkar, bæklingum yfir höfuð)

512MB 8600 GT
Nýjasta og öflugasta
skjákortið í dag með
512MB sjálfstætt minni
og 1.28GB Turbo Cache


:^o


Modus ponens

Skjámynd

ibaral
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 04. Apr 2008 16:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf ibaral » Lau 05. Apr 2008 13:58

Sælir aftur, nei nei að sjálfsögðu eru bæklingarnir ekki fullkomnir, held að það sé bara ekki til, alltaf einhver sem fílar ekki það sem er í gangi, 3d gaurarnir eru bara leið til að poppa þetta upp, finna svona þema til að pakka öllu inn í, marsbúi í mars and so on, þó mér þyki nú vænt um þá verð ég ekkert sár þó menn fíli þá ekki :D Tengdó er t.d dugleg að láta mig vita hvað er að gera sig og hvað ekki.

Við værum hinsvegar ekki að setja pening í þetta ef þetta væri ekki að virka, það ætti að vera öllum ljóst held ég.

Varðandi bull í bæklingum vona ég nú að okkar séu að mestu lausir við það, fyrir utan kannski einverjar klaufavillur, reynum bara að hafa réttar vörulýsingar en kannski geta menn agnúast út í eitthvað orðalag ofl. Reynum alla vegana að hafa þetta rétt :8)

Bragi H



Skjámynd

coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf coldone » Lau 05. Apr 2008 16:38

Ég man þegar Tölvutek opnaði og maður fór að skoða, þá varð maður bara nokkuð glaður, með verð og fleira. En síðan þá hefur mikið vatn runnið til sjávar og ég hef ekki verslað mikið við þá. Sérstaklega þegar ég var að uppfæra hjá mér tölvuna og ákvað að fá tilboð hjá þeim í tölvu, þá varð tilbðið dýrara en ef ég hefði bara bent upp í hillu og tekið bara einn og einn hlut. Og tilboðið var að fá bara hlutina en ekki setja saman, fyrir þá sem voru að velta því fyrir sér. Og nú þegar maður skoðar síðuna hjá þeim verður maður bara ruglaður því hvorki eru myndir, og upplýsingar af skornum skammti við hverja vöru. Finnst mér nú frekar léleg afsökun að segja að það sé svo mikið að gera. Að skella í það minnsta myndum inn af vörunni getur ekki tekið það langan tíma. Nóg um þetta en vona að þetta lagist og maður fari að sjá betri síðu.

Talandi um tölvuverslanir finnst mér vert að nefna eitt sem enginn hérna virðist fétta fingur út í. Það er með tölvuverslunina Tölvutækni, allir eru voða happy með hana og ég hef verslað mikið af þeim, en eitt er sem fer gífurlega í taugarnar á mér, það er þetta verð sem er strikað yfir. Þvílíkt bull, þeir skella inn nýrri vöru og strika yfir td. 50.000 og síðan er fyrir neðan eitthvað tilboð uppá 40.000. Þetta er að ég held ekki löglegt því ekki má auglýsa verð á vöru sem aldrei hefur verið. Væri gaman að fá svar frá aðilum hér sem eru starfsmenn Tölvutækni.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf hallihg » Lau 05. Apr 2008 18:07

coldone skrifaði:Talandi um tölvuverslanir finnst mér vert að nefna eitt sem enginn hérna virðist fétta fingur út í. Það er með tölvuverslunina Tölvutækni, allir eru voða happy með hana og ég hef verslað mikið af þeim, en eitt er sem fer gífurlega í taugarnar á mér, það er þetta verð sem er strikað yfir. Þvílíkt bull, þeir skella inn nýrri vöru og strika yfir td. 50.000 og síðan er fyrir neðan eitthvað tilboð uppá 40.000. Þetta er að ég held ekki löglegt því ekki má auglýsa verð á vöru sem aldrei hefur verið. Væri gaman að fá svar frá aðilum hér sem eru starfsmenn Tölvutækni.


Það er rétt hjá þér að þetta sé ólöglegt eða óleyfilegt samkvæmt samkeppnislögum.

Mig minnir að samkeppnisstofnun hafi einhvern tímann verið að gefa verslunum áminningar fyrir þetta, held að það hafi verið í auglýsingum matvöruverslana.


count von count


Ripper
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fös 03. Mar 2006 22:54
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Ripper » Lau 05. Apr 2008 20:02

coldone skrifaði:Talandi um tölvuverslanir finnst mér vert að nefna eitt sem enginn hérna virðist fétta fingur út í. Það er með tölvuverslunina Tölvutækni, allir eru voða happy með hana og ég hef verslað mikið af þeim, en eitt er sem fer gífurlega í taugarnar á mér, það er þetta verð sem er strikað yfir. Þvílíkt bull, þeir skella inn nýrri vöru og strika yfir td. 50.000 og síðan er fyrir neðan eitthvað tilboð uppá 40.000. Þetta er að ég held ekki löglegt því ekki má auglýsa verð á vöru sem aldrei hefur verið. Væri gaman að fá svar frá aðilum hér sem eru starfsmenn Tölvutækni.

Sælir!

Við notum þetta bæði til að sýna breytingar frá eldra verði og einnig mikið til að sýna algengt verð sem er á sambærilegri vöru eða sömu vörunni hjá öðrum tölvuverslunum.

Þessar vörur eru þá alltaf á mjög fínu verði og detta allar undir tilboðsvörur á síðunni. Þetta er aðalega hugsað til að skipta niður vörum sem eru á sértilboði og svo hinum sem eru á venjulegu fínu verðunum! :)

Vonandi angrar þetta ekki marga en við erum allavega ekki að setja himin hátt verð og svo eitthvað lélegt tilboð til að blekkja viðskiptavini.

Annars er frábært að heyra hversu margir eru sáttir við heimasíðuna og verðin ;)

kv. Pétur


Starfsmaður hjá Tölvutækni


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Dazy crazy » Mán 07. Apr 2008 22:05

Mér finnst súperpirrandi að ef maður fer í t.d. uppfærslur á þessari blessuðu heimasíðu tölvutækni að þá kemur allt neðst og maður þarf að skrolla niður. :D


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4172
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Klemmi » Mán 07. Apr 2008 23:30

Dazy crazy skrifaði:Mér finnst súperpirrandi að ef maður fer í t.d. uppfærslur á þessari blessuðu heimasíðu tölvutækni að þá kemur allt neðst og maður þarf að skrolla niður. :D


Ég kannst ekki við það 8-[ áttu screenshot svo við getum séð það og vonandi lagfært ef þetta tengist síðunni en ekki browsernum eða upplausninni hjá þér :oops:




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Dazy crazy » Mán 07. Apr 2008 23:42

Afsakið, þetta er bara í Operu (Sem er samt besti browserinn). Besti hvað? bullshit.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek?

Pósturaf Viktor » Þri 08. Apr 2008 01:35

Tölvutækni all-the-way... reyndar er kísildalsheimasíðan betri, með þessu körfu-kóða systemi :P

En djöfull er ég þreyttur á þessum leiðinda fígúrum hjá Tölvutek. Fáránlega óaðlaðandi litir, hver ryðgað eitthvað ryðgað til að reyna selja rafeindabúnað? Eins og ég segi, leiðinlegar fígúrur og slappt litaval.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB