Það væri mjög gott ef hægt væri að laga þetta
Vandamál með spjall.vaktin.is
-
Pandemic
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3772
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Vandamál með spjall.vaktin.is
Ég er búinn að taka eftir því síðan að þið breytuð um theme á foruminu þá er ég kannski ekki búinn að lesa neina pósta og ég sé að það er búið að skrifa nýja pósta á 6 þráðum og ég loka browserinum og kem aftur kannski eftir 5 min þá er eins og ég hafi verið búinn að lesa allt
-
kiddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
Hmm.. þetta hefur aldrei komið fyrir mig. Og ég skil ekki hvernig theme'ið getur haft eitthvað um þetta að segja, gæti verið að þið séuð með eitthvað high-security á browserunum ykkar eða eitthvað protection-forrit í gangi? Forumið verður að geta sent ykkur cookies ef þetta á að virka rétt, en ég skal skoða þetta hjá mér, þið skoðið þetta hjá ykkur
Viðbót: eftir ítarlega leit á phpBB support foruminu finn ég ekkert sem gæti verið að nema browser stillingarnar hjá ykkur, held áfram að leita samt! En prófið að hreinsa út kökurnar ykkar úr IE/Opera o.s.frv, og passið að browserinn taki á móti cookies...
Viðbót: eftir ítarlega leit á phpBB support foruminu finn ég ekkert sem gæti verið að nema browser stillingarnar hjá ykkur, held áfram að leita samt! En prófið að hreinsa út kökurnar ykkar úr IE/Opera o.s.frv, og passið að browserinn taki á móti cookies...
-
kiddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
I'm tellin' ya, þær breytingar sem ég gerði á litunum hefur ekkert með spjallið að gera í rauninni, þetta er bara CSS og eitt vesælt template sem ég breytti. Þetta hlýtur að vera bara algjör tilviljun að þetta byrjaði að gerast hjá þér á sama tíma og ég breytti spjallinu.
Ertu búinn að hreinsa út cookies hjá þér og refresha þetta allt?
Ertu búinn að hreinsa út cookies hjá þér og refresha þetta allt?