Munurinn á tæknibær og computer.is ?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Munurinn á tæknibær og computer.is ?

Pósturaf halanegri » Fim 01. Jan 1970 00:00

heyriði, hver er munurinn á computer.is og tæknibæ? er þetta ekki sama fyrirtækið? eða er tæknibær bara heildverslun eða eitthvað?



Skjámynd

Höfundur
halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fim 01. Jan 1970 00:00

málið er sko það að ég var að spá að kaupa mér MS IntelliMouse Explorer 3.0 og hún kostar bara 4.500 í tæknibæ og finnst mér það mjöglítið þar sem hún kostar meira en 6.000 annars staðar



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddi » Fim 01. Jan 1970 00:00

Þetta er sama fyrirtækið jú, og sami lager. Munurinn felst í viðskiptaháttum held ég, mig minnir að computer.is sé yfirleitt nákvæmlega 5% ódýrari en Tæknibær, en t.d. býður eingöngu upp á staðgreiðslur, enga magnafslætti o.s.frv meðan Tæknibær tekur öðruvísi í pólinn. -Held ég- - Annars þætti mér eðlilegast að þessar búðir yrðu sameinaðar bæði til að auðvelda rekstur og til þess minnka flækjuna fyrir okkur nördunum. Miklu ódýrara að markaðssetja eitt fyrirtæki frekar en tvö. En þeir hljóta að hafa góða ástæðu fyrir þessu... ég amk vona það.


<b>kiddi</b> / vaktin.is

Skjámynd

Höfundur
halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fim 01. Jan 1970 00:00

en get ég samt ekki keypt þessa mús hjá tæknibæ(með staðgreiðslu)? hún er ekki til á computer.is og hún er dýrari annars staðar



Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Fim 01. Jan 1970 00:00

Fyrsti pósturinn minn hér :)

En í sambandi við þetta Tæknibær/Computer.is mál þá er þetta tekið beint af síðunni hjá Computer.is:
"Computer.is og Tæknibær er rekið undir sama hatti, þ.e. nota sama lager. Computer.is er þó rekin með þeim hætti að ekki er hægt að koma og versla án þess að hafa lagt inn pöntun fyrst."

og svo held ég að ég hafi einhverntíman lesið/heyrt einhversstaðar að computer.is væri í 50% eign Tæknibæ, hinn helmingurinn væri í eign erlends aðila.




Throstur
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 10:52
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Throstur » Fim 17. Okt 2002 10:55

computer.is var í 50/50 eigu Tæknibæjar og erlends fyrirtækis, en það er amk. ár síðan að Tæknibær keypti hluta hins fyrirtækisins og er computer.is 100% í eigu Tæknibæjar (held ég)