Hugmyndir um vaktina

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf Gislinn » Sun 29. Sep 2013 00:56

Eitt sem væri kúl, en mögulega algerlega óþarft, væri að geta hakað við nokkra íhluti (t.d. CPU, GPU, RAM, MB, PSU, case) á vaktin.is og fengið summary þar sem segir hvað er ódýrasta verðið samtals (alltaf tekið ódýrasta verðið fyrir hverja vöru og lagt saman) og svo hvað íhlutirnir myndu kosta samtals frá hverri búð (að því gefnu að búðirnar eiga það).

Sem sagt myndir fá töflu sem myndi sýna:
Ódýrasta samtalsverð - Ódýrasta búð - næst ódýrasta búð - þar næst ódýrasta búð - ... - dýrasta búð

Einnig þyrfti líklegast að vera einhver indication á að búðin eigi ekki allar vörurnar eða eitthvað slíkt.


common sense is not so common.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf hfwf » Sun 29. Sep 2013 01:14

Getum við gengið -> ->> hérna neðst hægrameginn? eins og hefur verið talað um! all annað á að vera second dæmi!.



Skjámynd

Stufsi
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Sun 22. Apr 2012 20:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf Stufsi » Sun 29. Sep 2013 02:07

Hafa síðu þar sem hægt er að velja íhlutina frá hinum ýmsu tölvubúðum og svo þegar þú ert búin að velja alla íhluti þá kemur upp heildarverð, og einnig hvort hún ræður við nýjustu leikina/vinnsluforritin og svo framvegis eftir kröfum fólks á hvað tölvan á að ráða við. Eða þá að það væri svona leitarvél þar sem þú skrifar inn nafn tölvuleiks eða myndvinnslu forrits o.s.frmv. og þá myndi leitarvéilin finna út hvaða íhluti þú þarft minimum og maximum performance. Ég geri mér fulla grein fyrir því að þetta er óþarfi fyrir flesta vaktara en sumir sem koma annarstaðar frá sem vita minna gætu nýtt sér þetta. Annars þá er þetta bara tilaga


Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf worghal » Sun 29. Sep 2013 02:22



CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Sep 2013 13:55

gardar skrifaði:
Yawnk skrifaði:
gardar skrifaði:færri subforums

:popeyed


allt allt of margir flokkar, mun þægilegra að fylgjast með færri flokkum


Ágætur punktur, er með tillögur að breytingum:
viewtopic.php?f=46&t=57407




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf vesley » Sun 29. Sep 2013 18:07

engann like takka! þá nennir fólk oft ekki að commenta á þræði.

svo bara eins og aðrir hafa sagt skipulagðari subforums
og sölu/user rep.

mætti líka bæta eða skipuleggja betur verðvaktina.
lyklaborð t.d. ? og apple vörur.



Skjámynd

aggibeip
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Sun 23. Maí 2010 23:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf aggibeip » Sun 29. Sep 2013 18:14

Bæta við lyklaborðum í verðvaktina :happy

appel skrifaði:Hvað með matvoru.vaktin.is?


Hvað með bílavarahluti og verkfæri :)



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf gRIMwORLD » Sun 29. Sep 2013 19:30

Ég tek undir með að fá sölurep í profíl, þá væri "standa sig (ekki) í viðskiptum" þráðurinn óþarfur.

Að öðrum kosti mætti setja upp rank system með "like/solution" fyrir þá sem þreytulaust eru að aðstoða aðra vaktara hérna inni. Þá fá þeir allavega tilskilið kredit fyrir framlag sitt hérna.


IBM PS/2 8086


rikkith
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mán 22. Okt 2012 18:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf rikkith » Mán 30. Sep 2013 14:19

Flott væri að fá "innkaupa körfu" kerfi þar sem þú getur sett saman vél/vélar á vaktinni frá mismunandi verslunum og séð verðið, í stað þess að copy/paste-a linkana af öllum vörunum inn í word skjal og verðið með og leggja saman sjálfur, hentugra og þægilegra kerfi til að gera verð samanburð að mínu mati.
Worghal bendir einmitt á þetta í þræðinum viewtopic.php?f=46&t=50611&p=469031

Síðan væri líka sniðugt að mínu mati að fá þann "fítus" að ef maður myndi ýta á nafn vörunar (t.d. í Harðir Diskar ef þú myndir ýta á "Corsair Neutron GTX 240 GB") þá myndi annað hvort koma upp gluggi með mikilvægustu upplýsingunum um vöruna eða nýr dálkur myndi myndast fyrir neðan vöruna þar sem upplýsingarnar væru. Síðan væri alveg möguleiki að koma upp review kerfi fyrir vöruna þar sem fólk gæti gefið einkunn á vöruna en það er önnur hugmynd :)


Antec P280 | Asus Maximus V Formula/ThunderFX | I5 3570k @ 4.0 Ghz | G.Skill 16GB vinnsluminni 1600 Mhz | MSI 670 GTX 2gb | 4Tb | Intel 520 SSD | 850W Corsair Ax |


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf bigggan » Mán 30. Sep 2013 19:02

Veit ekki hvort þið getið notfært ykkur þetta en herna er HTML5 koði sem skalar siðan á birtingarmynd fyrir minni skjástærðir td farsimar:

https://github.com/MediehusetTek/aether



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf Klaufi » Mán 30. Sep 2013 19:06

Hef sagt þetta áður, en ég hef alltaf verið svolítið heitir fyrir því að fá verðin í graf, geta fylgst með verðþróun síðustu ára etc..

Bara af einskærri forvitni, engin þörf í því, ekki fyrir mig allavega

Einnig er ég sammála mönnum með "innkaupakörfuna", veit ekki hversu oft ég hef staðið mig að því að vera með calc uppi og vera að fletta á milli glugga :lol:


Mynd

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf appel » Mán 30. Sep 2013 19:51

Klaufi skrifaði:Hef sagt þetta áður, en ég hef alltaf verið svolítið heitir fyrir því að fá verðin í graf, geta fylgst með verðþróun síðustu ára etc..

Bara af einskærri forvitni, engin þörf í því, ekki fyrir mig allavega

Einnig er ég sammála mönnum með "innkaupakörfuna", veit ekki hversu oft ég hef staðið mig að því að vera með calc uppi og vera að fletta á milli glugga :lol:


Graph er sniðugt, og tæknilega mögulegt, en ég samt velti fyrir mér gagnseminni af því. Að sjá verðþróun á t.d. intel örgjörva milli mánaða og ára er tilgangslaust og í besta falli bara til að svala örlítilli forvitni. Tölvuvörur úreldast og lækka þar með í verði, svo kemur ný kynslóð á markaðinn.
Tölvuvörur eru ólíkar en t.d. matvöru eða bensíni. Eitt kg af kjúklingabringum eða 1 líter af bensíni er sama varan ári frá ári og þar með er meira gagn af því að sjá verðþróun á slíkum vörum.


*-*

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir um vaktina

Pósturaf Klaufi » Mán 30. Sep 2013 19:58

appel skrifaði:
Graph er sniðugt, og tæknilega mögulegt, en ég samt velti fyrir mér gagnseminni af því. Að sjá verðþróun á t.d. intel örgjörva milli mánaða og ára er tilgangslaust og í besta falli bara til að svala örlítilli forvitni. Tölvuvörur úreldast og lækka þar með í verði, svo kemur ný kynslóð á markaðinn.
Tölvuvörur eru ólíkar en t.d. matvöru eða bensíni. Eitt kg af kjúklingabringum eða 1 líter af bensíni er sama varan ári frá ári og þar með er meira gagn af því að sjá verðþróun á slíkum vörum.


Nákvæmlega, Ef þetta ætti að nýtast þá þyrfti þetta að vera heimskulega mikil handavinna, as in setja arftakan inn.
460GTX-560GTX-660GTX-760GTX etc.etc.

En það er alltof mikil handavinna og erfitt að eiga við það.

Ég veit ekki hvernig mætti útfæra þetta öðruvísi, Verð per gb, eða ghz eða so frameftir götunum gengur aldrei upp.

Mig hefur bara alltaf langað að sjá einhver gröf í gegnum árin, hvað ég hef viljað skoða er allt annað mál :lol:


Mynd