Síða 1 af 1
Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 20:45
af harpaher
Góða kvöldið
Það hakkaði sig einhver inn í playstationtölvu sonar míns og tók allt þar út, er einhver möguleiki á að finna út hver þetta er sem gerði þetta?
kær kveðja Harpa
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 21:12
af AntiTrust
Gætiru gefið aðeins nánari lýsingu? Hvað var tekið út?
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 21:16
af Benzmann
þessum þræði langar mig til að fylgjast með...
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 21:16
af hkr
Efast um það.
Byrja á því að breyta um lykilorð á öllu saman, e-mailinu hans, PSN og öllu öðru þar sem hann notar sama lykilorð og email/username - myndi gera ráð fyrir því að sá og hinn sami sem fór inn á PSN aðganginn hans hafi aðgang að öllu hinu.
Spurning hvort að hann hafi gert Back Up með Backup Utility sem er í PS3:
https://support.us.playstation.com/app/ ... l/a_id/798Þá gæti hann a.m.k. endurheimt eitthvað af því sem var eytt út.
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 21:20
af harpaher
veit ekki hvort hitt svarið sem ég senti inn hafi komið ég amk sé það ekki
t.d. var liðið hans í FIFA 14 tekið en lélegir leikmenn skildir eftir og liðið endurskýrt: eg hakkadi dig
kveðja Harpa
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 21:26
af Viktor
harpaher skrifaði:veit ekki hvort hitt svarið sem ég senti inn hafi komið ég amk sé það ekki
t.d. var liðið hans í FIFA 14 tekið en lélegir leikmenn skildir eftir og liðið endurskýrt: eg hakkadi dig
kveðja Harpa
Þetta er einhver sem hann þekkir.
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 21:34
af harpaher
datt það í hug en hann er búin að skoða liðin hjá vinum sínum og þau eru öll eins og þau voru fyrir þetta.
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Mið 12. Feb 2014 23:43
af Viktor
Já, bara wild guess... þarf ekki að vera vinur hans, heldur bara einhver sem hann veit hver er. My 2 cents.
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Fim 13. Feb 2014 00:29
af rubey
Playstation var ekki hakkað heldur origin aðgangurinn hans getur líklega fengið það til baka í gegnum customer support á
http://help.ea.com/en/contact-us/new/We know how frustrating it can be to lose your FIFA Ultimate Team players due to your account having been compromised. By following the steps below, we can get you back in the game as quickly as possible.
Please keep in mind: Neither the FIFA Team nor EA Support will ever request your account information through the Xbox or PlayStation messaging system.
After ensuring that you have secured your account completely (changing your FUT, Origin, email password, or FUT Secret Question), you can report your missing FUT items.
To report lost or missing items* in FIFA Ultimate Team (FUT), follow the steps below:
*To report a FIFA Points issue, please follow the steps here.
1. Click Contact Us at the bottom of the article or product page
User-added image
2. The Product should already be identified
If not, click on Select Product to change it to FIFA XXXX (displayed in the blue bar as Step 1) and click Next
User-added image
3. Choose the Platform: Select the platform that you use to play FUT
User-added image
4. Click Next
5. Click on the Select a topic drop-down menu, then choose Lost / Missing Items as your topic
User-added image
Type in details about your topic under Please tell us a little more about your issue
6. Click Next
7. Click on the Email Me button
8. Fill out the required information and click Submit
You will receive an email with the results of your case once the investigation is complete. Be sure to stay posted to your email for additional information.
Please note that you should only submit one report of missing FUT items - our Game Advisors will not be able to provide you with any further assistance once your case has been submitted, nor will they be able to provide a faster resolution.
*For players based in the UK or Canada, please change your country setting to United States using the country selector (located at the bottom of this page) before clicking "Contact Us", and then choose the options above.
For players who do not receive the Lost Items web form, please select the contact method that works best for you, and have the following information available so that your Game Advisor can assist you further:
The affected persona name (Origin ID, PSN ID, Xbox Gamertag)
The date the coins or items went missing
How the coins or items were lost--Auction, Trade Pile, Reward, Item disappeared upon log-in?
Missing Items Description--If coins, how much? If players, which ones?
Any additional details that may be important to your issue
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Fim 13. Feb 2014 21:42
af harpaher
ég skoða þetta takk fyrir
kveðja Harpa
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Fim 13. Feb 2014 22:55
af vikingbay
hvað er strákurinn þinn gamall?
það hefur sitthvað að segja um frumleikann í valningu á lykilorðum.
Þú getur jafnvel spurt hann um lykilorðið hans, hann ætti hvortsem er hvergi að nota það lengur.
Ef það er eitthvað of augljóst geturðu bókað einhvern sem veit notendanafnið/emailið hans.
En að því þú segir t.d., er eitthvað annað en FIFA leiðindin sem þið takið eftir?
Re: Playstationtölva hökkuð
Sent: Fös 14. Feb 2014 02:14
af einarhr
Mjög algengt að það sé reynt að plata mann í Fifa
Með því að halda því fram að það sé hægt að duplicate leikmenn í Ultimate Team. Líklega hefur sonur þinn gefið eh upp of miklar upplýsingar í von um skjótan gróða