Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf jonsig » Lau 09. Jan 2021 19:11

Klemmi skrifaði:Það væri samt alveg ráð að söluþræðir yrðu ekki sýnilegir strax, heldur þyrftu jonsig stimpilinn, þar sem þú myndir verðleggja hlutina.
Allir aflgjafar sem ekki má rekja til Seasonic verða líklega á 0kr, eða að seljandi þurfi að borga með þeim, og öll skjákort lækka um 50% þegar ný lína er tilkynnt, óháð framboði.


Ekki eruð "þið" dauðyflin að halda uppi einhverri umræðu hérna, þar sem þið hafið í raun ekkert sniðugt að segja nema þá bara til að bauna á jonsig og væruð í raun betur settir á feministaspjallinu og örvitarnir sem hlægja með ykkur.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf GuðjónR » Lau 09. Jan 2021 19:37

jonsig skrifaði:
Klemmi skrifaði:Það væri samt alveg ráð að söluþræðir yrðu ekki sýnilegir strax, heldur þyrftu jonsig stimpilinn, þar sem þú myndir verðleggja hlutina.
Allir aflgjafar sem ekki má rekja til Seasonic verða líklega á 0kr, eða að seljandi þurfi að borga með þeim, og öll skjákort lækka um 50% þegar ný lína er tilkynnt, óháð framboði.


Ekki eruð "þið" dauðyflin að halda uppi einhverri umræðu hérna, þar sem þið hafið í raun ekkert sniðugt að segja nema þá bara til að bauna á jonsig og væruð í raun betur settir á feministaspjallinu og örvitarnir sem hlægja með ykkur.

Færðu litla athygli heima hjá þér? Þú reynir alltaf að beina atyglinni að sjálfum þér.
Mig grunar að pósturinn hér á undan hafi einmitt verið beint að þér.




Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf Bourne » Lau 09. Jan 2021 19:53

Jónsig á það til að vera pirrandi en hann kryddar tilveruna :fly
Það er líka eitthvað aðdáunarvert við mann sem þorir!

Það þýddi einfaldlega bann hamarinn hérna áður þegar Guðjón tók fyrst við vaktinni, allir bannaðir hægri vinstri.
Það væri búið að banna Jónsig 17 sinnum ef það væri 2006 eða hvað ár það var 8-[

Jónsig 2021! Mitt vote.

edit: Allt meint í góðu gamni (ást og friður).
Síðast breytt af Bourne á Lau 09. Jan 2021 19:58, breytt samtals 2 sinnum.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf littli-Jake » Lau 09. Jan 2021 20:44

Bourne skrifaði:Jónsig á það til að vera pirrandi en hann kryddar tilveruna :fly
Það er líka eitthvað aðdáunarvert við mann sem þorir!

Það þýddi einfaldlega bann hamarinn hérna áður þegar Guðjón tók fyrst við vaktinni, allir bannaðir hægri vinstri.
Það væri búið að banna Jónsig 17 sinnum ef það væri 2006 eða hvað ár það var 8-[

Jónsig 2021! Mitt vote.

edit: Allt meint í góðu gamni (ást og friður).


Mann sem þorir? Internetið er fullt af börnum og vitleysingjum með stórar skoðanir. Ég er alls ekki að segja að jonsig sé barn eða vitleysingur en þetta credit er innan tómt með öllu.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf littli-Jake » Lau 09. Jan 2021 20:51

jonsig skrifaði:
Klemmi skrifaði:Það væri samt alveg ráð að söluþræðir yrðu ekki sýnilegir strax, heldur þyrftu jonsig stimpilinn, þar sem þú myndir verðleggja hlutina.
Allir aflgjafar sem ekki má rekja til Seasonic verða líklega á 0kr, eða að seljandi þurfi að borga með þeim, og öll skjákort lækka um 50% þegar ný lína er tilkynnt, óháð framboði.


Ekki eruð "þið" dauðyflin að halda uppi einhverri umræðu hérna, þar sem þið hafið í raun ekkert sniðugt að segja nema þá bara til að bauna á jonsig og væruð í raun betur settir á feministaspjallinu og örvitarnir sem hlægja með ykkur.


Að halda uppi umræðu? Umræða er ekki mæld í magni og magn er ekki einhver gæða vottun. Ef maður hefur ekkert frambærilegt til að leggja í umræðuna á maður að þegja. Það nennir enginn gamla kallinum í heita pottinum sem talar og talar við mann þegar maður er að reyna að slaka á.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf jonsig » Lau 09. Jan 2021 21:00

littli-Jake skrifaði: Ef maður hefur ekkert frambærilegt til að leggja í umræðuna á maður að þegja.


Þetta rollu mottó .. hver hefur vitið á því að dæma hvenar einhver á þegja, eða hvort það sé á annað borð heimskulegt ? Þú ?

Annars kippi ég mér ekkert upp við það ef einhver kallar mig vitleysing eða bullara. Bæði þeir sem þekkja mig persónulega hérna á vaktinni og vita hvaða sérgrein ég hef fyrir atvinnu vita betur. Og sjá að ég er einfaldlega að halda þessum þræði lifandi svo klemmi fái fleirri læk frá þeim sem þola mig ekki. :evillaugh



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf urban » Lau 09. Jan 2021 21:04

GuðjónR skrifaði:
Ég er mjög sammála þessu.


Ekki ég, ég er að spá í að vera leiðinlegi gaurinn, bara svona útaf því ég hef lítið sem ekkert gert hérna undanfarin ár.

En svona að gríninu slepptu.

Ekki er verð að spá í banni síðan 2015 núna ?

fólk virðist svolítið misskilja það að GuðjónR gæti bannað notendanöfn sem að byrja á G ef að hann vildi, bara svona til þess að vera sá eini með þessu nafni, hann gæti líka bannað mig fyrir að vera alveg hrikalega lélegur/óvirkur stjórnandi ef honum langaði til.(eða er ég ekki ennþá stjórnandi, minnir það allavega)

Semsagt, ef að honum finnst einhver vera með leiðindi bara til þess að vera með leiðindi, þá er finnst mér akkúrat ekkert óeðlilegt að hann banni svoleiðis aðila, ég geri það síður, en það er ekkert óeðlilegt að eigandinn geri það.

Það er bara svona svipað og að henda einhverjum leiðinlegum útúr partýi heima hjá sér, ég fer kannski ekki að henda einhverjum sem að mér finnst leiðinlegur útúr partýi annar staðar, en geri það alveg hiklaust heima hjá mér.

Annars hef ég bara rosalega lítið verið hérna, þarf að fara að bæta úr því, þið eruð nefnilega upp til hópa alveg helvíti fínt fólk, sumir með meiri leiðindi en aðrir en fáir að fara yfir strikið.
Ég ætla gera það að markmiði að fyrir þetta ár að athuga hvort að ég geti ekki bætt úr því, verið annað hvort hundleiðinlegur eða öfga skemmtilegur.
Má fastlega gera ráð fyrir því að hvort tveggja misheppnist algerlega :D


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf Bourne » Lau 09. Jan 2021 21:16

littli-Jake skrifaði:
Bourne skrifaði:Jónsig á það til að vera pirrandi en hann kryddar tilveruna :fly
Það er líka eitthvað aðdáunarvert við mann sem þorir!

Það þýddi einfaldlega bann hamarinn hérna áður þegar Guðjón tók fyrst við vaktinni, allir bannaðir hægri vinstri.
Það væri búið að banna Jónsig 17 sinnum ef það væri 2006 eða hvað ár það var 8-[

Jónsig 2021! Mitt vote.

edit: Allt meint í góðu gamni (ást og friður).


Mann sem þorir? Internetið er fullt af börnum og vitleysingjum með stórar skoðanir. Ég er alls ekki að segja að jonsig sé barn eða vitleysingur en þetta credit er innan tómt með öllu.


Já það er ekkert aðdáunarvert eða athyglisvert við einhvern sem segir skoðun sem hann veit að hann fær skít og drullu frá helling af liði sem er ekki að hugsa um annað en vera með "rétta skoðun" í réttu árferði.

Þetta er svona svipað og að hafa gaman af Brynjari Níels eða Vigdísi Hauks.. ég persónulega hef gaman af röflurum sem pota aðeins í liðið sem rignir upp í.

Undanfarin ár eru góðar og gildar skoðanir oft á tíðum þaggaðar niður. Það er gríðarleg þöggun í fjölmiðlum og almenningsáliti.
Það er stór greinamunur á að segja óvinsæla skoðun og vera fáviti á internetinu.

Ég er ósammála miklu sem t.d. jónsig segir en það er ekki eins og hann sé að tala um eðlufólk eins og þú vilt gefa í skyn.
Síðast breytt af Bourne á Lau 09. Jan 2021 21:21, breytt samtals 2 sinnum.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf littli-Jake » Lau 09. Jan 2021 21:53

jonsig skrifaði:
littli-Jake skrifaði: Ef maður hefur ekkert frambærilegt til að leggja í umræðuna á maður að þegja.


Þetta rollu mottó .. hver hefur vitið á því að dæma hvenar einhver á þegja, eða hvort það sé á annað borð heimskulegt ? Þú ?



Uppbyggilegt. Var ég að setja mig í eitthvað dómarasæti? Væntanlega verður fólk að dæma það sjálft hvort að það sem því langar að seigja sé einvhers virði fyrir umræðuna eða ekki. Kallast að hugsa áður en maður talar. Alment viðurkent sem skynsemi

jonsig skrifaði:Annars kippi ég mér ekkert upp við það ef einhver kallar mig vitleysing eða bullara. Bæði þeir sem þekkja mig persónulega hérna á vaktinni og vita hvaða sérgrein ég hef fyrir atvinnu vita betur. Og sjá að ég er einfaldlega að halda þessum þræði lifandi svo klemmi fái fleirri læk frá þeim sem þola mig ekki. :evillaugh


Ofboðslega er þetta að verða persónuleg og virðuleg umræða. Erum við á barnalandi? Er Hildur Lillendal kannski að taka þátt í þessu?
Þú hefur svosem sama rétt og allir aðrir á skoðunum. En þegar þú ert farin að tala um skoðanir annara sem rollu mottó, farinn að bera upp á aðra að vera að upphefja sig sem dómara og þetta frábæra viðhorf að þér sé sko alveg sama hvað aðrir kalli þig því að persónulegir vinir þínir viti betur og tala nú ekki um fólkið sem veit <hvaða séergrein þú hefur af atvinnu> ertu allavega að mínu mati búinn að grafa svo hressilega undan egin trúverðuleika að það er ekki mikið eftir.


Ég hef oft á tíðum verið sammála þér á vaktinni. Mér sýnist samt að hér eftir taki ég megnið af því sem þú segir með smá fyrirvara.
Ekki það að mín skoðun skipti þig máli eða hitt fólkið í sérgreina sambandinu


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf littli-Jake » Lau 09. Jan 2021 21:56

Bourne skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Bourne skrifaði:Jónsig á það til að vera pirrandi en hann kryddar tilveruna :fly
Það er líka eitthvað aðdáunarvert við mann sem þorir!

Það þýddi einfaldlega bann hamarinn hérna áður þegar Guðjón tók fyrst við vaktinni, allir bannaðir hægri vinstri.
Það væri búið að banna Jónsig 17 sinnum ef það væri 2006 eða hvað ár það var 8-[

Jónsig 2021! Mitt vote.

edit: Allt meint í góðu gamni (ást og friður).


Mann sem þorir? Internetið er fullt af börnum og vitleysingjum með stórar skoðanir. Ég er alls ekki að segja að jonsig sé barn eða vitleysingur en þetta credit er innan tómt með öllu.


Já það er ekkert aðdáunarvert eða athyglisvert við einhvern sem segir skoðun sem hann veit að hann fær skít og drullu frá helling af liði sem er ekki að hugsa um annað en vera með "rétta skoðun" í réttu árferði.

Þetta er svona svipað og að hafa gaman af Brynjari Níels eða Vigdísi Hauks.. ég persónulega hef gaman af röflurum sem pota aðeins í liðið sem rignir upp í.

Undanfarin ár eru góðar og gildar skoðanir oft á tíðum þaggaðar niður. Það er gríðarleg þöggun í fjölmiðlum og almenningsáliti.
Það er stór greinamunur á að segja óvinsæla skoðun og vera fáviti á internetinu.

Ég er ósammála miklu sem t.d. jónsig segir en það er ekki eins og hann sé að tala um eðlufólk eins og þú vilt gefa í skyn.


Þú ert algjörlega að misskilja það sem ég var að seigja.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf jonsig » Lau 09. Jan 2021 22:07

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Ég er mjög sammála þessu.

Annars hef ég bara rosalega lítið verið hérna, þarf að fara að bæta úr því, þið eruð nefnilega upp til hópa alveg helvíti fínt fólk, sumir með meiri leiðindi en aðrir en fáir að fara yfir strikið.
Ég ætla gera það að markmiði að fyrir þetta ár að athuga hvort að ég geti ekki bætt úr því, verið annað hvort hundleiðinlegur eða öfga skemmtilegur.
Má fastlega gera ráð fyrir því að hvort tveggja misheppnist algerlega :D


Á ég að taka þetta til mín og verða eitthvað hræddur útaf þú ert farinn að tala í einhverjum gátum með að nú sértu að fara bæta vaktina með að banna mig t.d.? Það væri réttara að henda út öllu því liði sem hefur gert að vana sínum að hrúgast allir á einn (einelti), þó ég hafi mjög gaman að því eins og einhver með fulle femm væri farinn að átta sig á.


urban skrifaði:Það er bara svona svipað og að henda einhverjum leiðinlegum útúr partýi heima hjá sér, ég fer kannski ekki að henda einhverjum sem að mér finnst leiðinlegur útúr partýi annar staðar, en geri það alveg hiklaust heima hjá mér.


Flestir átta sig á að það nennir enginn partýi með engu drama eða tilfinngalegum rússíbana..
Síðast breytt af jonsig á Lau 09. Jan 2021 22:10, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf urban » Sun 10. Jan 2021 00:09

jonsig skrifaði:Á ég að taka þetta til mín og verða eitthvað hræddur útaf þú ert farinn að tala í einhverjum gátum með að nú sértu að fara bæta vaktina með að banna mig t.d.? Það væri réttara að henda út öllu því liði sem hefur gert að vana sínum að hrúgast allir á einn (einelti), þó ég hafi mjög gaman að því eins og einhver með fulle femm væri farinn að átta sig á.

Vá... Núna ertu að færast nær hópnum með leiðindin sjáðu til, ég var bara akkúrat ekkert að tala í gátum og var bara akkúrat ekki að beina þessu til neins, ég sagði þetta nefnilega rosalega opið án þess að tala um nokkurn mann.

Ekki taka hlutina svona inná þig, eða veistu kannski bara uppá þig skömmina ?
Sjáðu, núna er ég að tala beint til þín, ég er akkúrat ekkert hræddur við það að segja það að mér þyki leiðinlegt fólk leiðinlegt, var þó alls ekki að því þarna, mundi bara ekki eftir neinum sérstökum.


jonsig skrifaði:
urban skrifaði:Það er bara svona svipað og að henda einhverjum leiðinlegum útúr partýi heima hjá sér, ég fer kannski ekki að henda einhverjum sem að mér finnst leiðinlegur útúr partýi annar staðar, en geri það alveg hiklaust heima hjá mér.


Flestir átta sig á að það nennir enginn partýi með engu drama eða tilfinngalegum rússíbana..


Ég veit ekki hvort að þetta sé aldurstengt eða hvað, semsagt að ég sé orðinn svona helvíti gamall, en ég nenni einmitt alveg 100% frekar að vera í partý sem að ekkert drama er í og engin með tilfinnigalegan rússibana.
Held að flestir þeir sem að ég umgengst reglulega séu voðalega svipaðir, maður nennti kannski einhverju öðru þegar að maður var yngri, hef þó aldrei verið þessi týpa sem að nenni endalaust að standa í drama.
Síðast breytt af urban á Sun 10. Jan 2021 00:10, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Frelsi til að okra á Vaktinni 2015-

Pósturaf pattzi » Sun 10. Jan 2021 01:33

Hvernig getur fólk sem er bannað kommentað hérna segi ég bara :O

stendur bannaður en getur samt kommentað og er þetta ekki bara eitt stórt drama???