Pósturaf gnarr » Þri 18. Jan 2005 10:08
ég mæli með lægsta verðinu.
personulega kaupai ég MJÖG mikið af tölvudóti. ég hef nokkrum sinnum notað ábyrgðina í computer.is og tæknibæ, og aldrei lent í neinu veseni.
svo bara núna síðasta fimmtudag fór ég í bt með myndavélina mína sem var að bila(btw, keypt í febrúar 2003, svo að það eru 2 vikur eftir af ábyrgðinni), í bt og talaði við þá vegna þess að ég var búinn að týna nótunni/ábyrgðarskýrteninu. hann skoðaði serial númerið á vélinni og prentaði út nýja nótu, og benti mér líka á að vera snöggur að fara með hana í viðgerð þar sem að ábyrgðin væri á síðasta snúningi. ekki kalla ég það lélega þjónustu.
flest allar þessar sögur sem maður heyrir eru 100% notandanum að kenna. fávitar sem að kaupa sér intel móðurborð og athlon örgjörva sem verða svo alveg svakalega hissa þegar þeir heyra örgjörfann molna undir heatsinkinu (ef þeir fatta að setja það á) og ekkert startar sér.
það eru þessir gaurar sem að versla við BT/tölvulistann/computer.is. vegna þess að þetta eru mainstream búðir, og þeir vita ekki að það eru til fleiri.
task/tölvuvirkni/start etc.. fá ekki þetta slæma orð á sig, vegna þess að rítardarnir hafa ekki einusinni hugmynd um að þessar búðir eru til.
Þessar búðir eru allar eins. sama þjónustan +/- 5%, og sama verðið +/- 5%.
Ef þið eruð ekki retarded sjálfir, þá getið þið verslað við hvaða búð sem er á landinu, og samt verið í góðum málum.
"Give what you can, take what you need."