Tveir þræðir eyddir út í markaði

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Tveir þræðir eyddir út í markaði

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Jan 2022 13:43

CendenZ skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Passaðu þig, PC rétthugsunin er stöðugt að komast inn á fleiri staði og því miður virðist vaktin vera á hraðferð þangað.

Hvað er „PC rétthugsun“? :-k


Þú veist nú alveg hvað það er... man ekki betur en þú varst í algjöru Mac brölti hér um árið... Halda sig bara við PC og málið dautt


:guy

Mac er PC (personal computer)
:guy



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Tveir þræðir eyddir út í markaði

Pósturaf Dropi » Fim 27. Jan 2022 11:58

desulol skrifaði:
Viktor skrifaði:
desulol skrifaði:
Viktor skrifaði:viewtopic.php?t=90166

Þú ert eitthvað að misskilja, þú þarft að skila vöru, ekki gjafabréfinu. Innan 30 daga.


Það er annað svar en ég fékk í búð Elkó þegar ég mætti með gjafabréfið og fékk það svar að ég gæti bara nýtt það í vörur hjá Elkó þar sem það væri eldra en 30 daga gamalt.


Afsakið er erfitt að útskýra bara að kaupa vöru með gjafakortinu og skila svo vörunni? Á maður að vita það í dna'inu sínu að þetta er lögleg leið til að komast framhjá skilmálum fyrirtækisins?

Svo virðist vera eitthvað rosalega erfitt fyrir fólk að skilja ég hafi einfaldega ekki áhuga á því að stíga fæti inn í Elkó þannig skila þessu algjörlega til baka á þig.

En takk, kortið er selt. Mátt eyða þræðinum aftur.

Í screenshotinu sem þú deildir þá las ég það nákvæmlega þannig, það þurfti engar frekar upplýsingar til að skilja hvað hann var að meina. Þú last greinilega ekki nógu vel hvað hann var að reyna að segja og það er bara þér að kenna. Svo vindur þetta uppá sig þegar menn reyna að hjálpa þér að skilja.
Mynd


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Höfundur
desulol
Fiktari
Póstar: 72
Skráði sig: Fim 29. Okt 2015 17:11
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tveir þræðir eyddir út í markaði

Pósturaf desulol » Mið 02. Feb 2022 01:27

Dropi skrifaði:
desulol skrifaði:
Viktor skrifaði:
desulol skrifaði:
Viktor skrifaði:viewtopic.php?t=90166

Þú ert eitthvað að misskilja, þú þarft að skila vöru, ekki gjafabréfinu. Innan 30 daga.


Það er annað svar en ég fékk í búð Elkó þegar ég mætti með gjafabréfið og fékk það svar að ég gæti bara nýtt það í vörur hjá Elkó þar sem það væri eldra en 30 daga gamalt.


Afsakið er erfitt að útskýra bara að kaupa vöru með gjafakortinu og skila svo vörunni? Á maður að vita það í dna'inu sínu að þetta er lögleg leið til að komast framhjá skilmálum fyrirtækisins?

Svo virðist vera eitthvað rosalega erfitt fyrir fólk að skilja ég hafi einfaldega ekki áhuga á því að stíga fæti inn í Elkó þannig skila þessu algjörlega til baka á þig.

En takk, kortið er selt. Mátt eyða þræðinum aftur.

Í screenshotinu sem þú deildir þá las ég það nákvæmlega þannig, það þurfti engar frekar upplýsingar til að skilja hvað hann var að meina. Þú last greinilega ekki nógu vel hvað hann var að reyna að segja og það er bara þér að kenna. Svo vindur þetta uppá sig þegar menn reyna að hjálpa þér að skilja.
Mynd


Það eru allir mjög duglegir í lesskilningi hérna klárlega, það er mjög gott mál fyrir ykkur.

Það sem fer samt framhjá sömu sérfræðingum er sú litla staðreynd að ég sagðist ekki hafa áhuga á að versla við Elkó. Þannig tips um að fara að versla við Elkó hjálpa mér lítið sem ekki neitt þar sem ég hef ekki áhuga að versla við Elkó. Endilega farðu í framhaldsskóla í lesskilningi takk fyrir bless.
Síðast breytt af desulol á Mið 02. Feb 2022 01:28, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tveir þræðir eyddir út í markaði

Pósturaf Viktor » Mið 02. Feb 2022 05:55

Voðalega eru menn salty.
Síðast breytt af Viktor á Mið 02. Feb 2022 05:55, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB