Pósturaf Stuffz » Fim 11. Okt 2012 22:09
quad skrifaði:sælir, er með ug802 týpuna sem keypt var í staðin fyrir gamla sjónvarpsflakkarann ásamt air mouse (nauðsynlegt). Mæli með græjunni, hröð og fín, kostar c.a. 13 þúsund með öllu til landsins. (Mun reyndar flassa custom romi þegar ég nenni). því síðar
flott

var að horfa á nokkur videó með akkúrat þeirri græju
http://www.youtube.com/user/renobotes?feature=g-all-uá t.d. að vera hægt að nota hann sem mobile hotspot ef maður er með netpung og rafmagn sem er fínn möguleiki af því svoleiðis græjur kosta alveg 18þús minnir mig.
hvar keypturðu þitt stykki?
Olli skrifaði:quad skrifaði:sælir, er með ug802 týpuna sem keypt var í staðin fyrir gamla sjónvarpsflakkarann ásamt air mouse (nauðsynlegt). Mæli með græjunni, hröð og fín, kostar c.a. 13 þúsund með öllu til landsins. (Mun reyndar flassa custom romi þegar ég nenni). því síðar
Hvað ertu með umfram Raspberry Pi(kostar ~8k) sem sjónvarpstölvu?
Ég fann þetta hér um Raspberry Pi
"How is Raspberry Pi Compare to MK802?
Basically, Raspberry Pi is just a hardware, without any OS. The main advantage of Raspberry Pi is it comes with Analog AV (VGA and Stero) and LAN Port.
Without an OS, customer cannot use it right out of a box. You will need to compile Linux to work with it. You don't have access to Google Market Apps from it.
Finally, Raspberry Pi is running on lower end processor/GPU/memory and does not come with any casing. You will need to bulit a case for Raspberry Pi if you want it."
Intel NUC Hades Canyon (2018), Nvidia Shield Android TV, (2017) Xiaomi 4K Projector (2019)
Myndavél: Insta360 X5 (2025), ACE Pro (2023), Skydio 2 (2020)
Rafskjótar: E-20 (2024 Byrjanda), KS-16S (2019 Everyday), KS-S22 (2022 Offroad), EB Commander (2022 Long Range)
Áhugamál: Heimspeki, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð